ล่าสุด นาย วิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์การตลาด บริษัท เอพี (ไทยแลนด์ ) จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นผู้นำในการพัฒนาที่อยู่อาศัย พร้อมตอบสนองความต้องการของคนเมืองเสียส่วนใหญ่ ได้ทำการเปิดเผยอย่างภาคภูมิใจว่า บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ประสบความสำเร็จทั้งในแง่ของการสร้างแบรนด์ AP โดยตรง และการสร้างยอดขายในงาน AP SPACE ODYSSEY ในช่วงวันที่ 22 – 26 ตุลาคม 2557 ที่ผ่านมา
โดยในงานนี้มีผู้คนส่วนใหญ่ให้ความสนใจและเดินทางเข้าเยี่ยมชมงานมากกว่า 8000 คน จนกระทั่งบริษัทสามารถสร้างยอดขายได้รวมมูลค่ากว่า 11000 ล้านบาทเลยทีเดียว ส่งผลให้สามารถพิสูจน์ได้ว่า กำลังซื้อสินค้าที่อยู่อาศัยในปัจจุบัน ยังคงมีลักษณะที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะโครงการที่สามารถตอบสนองความต้องการใช้ชีวิตในเมือง หรือใกล้แนวรถไฟฟ้า อีกทั้งบทสรุปในครั้งนี้ ยังคงทำให้สามารถมองเห็นได้ถึงความเชื่อมั่นของผู้บริโภค ที่มีต่อประสบการณ์การทำงานของบริษัท เอพี ฯ โดยตรง เพราะบริษัท เอพี ฯ สามารถเข้าใจถึงการใช้ชีวิตของคนเมืองได้อย่างแท้จริง และด้วยวิธีการมองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอย่างลึกซึ้ง ถึงความต้องการที่อยู่อาศัยที่แตกต่างกัน ภายใต้แนวคิดการทำงาน “AP SPACE ตอบทุกชีวิต” จึงเป็นสาเหตุทำให้สินค้าทุกแบรนด์ในเครือบริษัท AP ยังคงสามารถครองใจลูกค้าด้วยดีเสมอมา
ซึ่งในส่วนของโครงการที่ถูกเปิดตัวถึง 2 โครงการสุดท้ายในไตรมาส 4 / 2557 ของบริษัท เอพีฯ ก็ยังคงสามารถเดินหน้าตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มที่ ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ก็ให้ความสนใจและร่วมลงทะเบียนสั่งจองกันอย่างหนาแน่นกว่า 500 คน ซึ่งนับได้ว่าเป็นอัตราที่น่าพึงพอใจอย่างมาก ก่อนจะทำการเปิดขายจริงนั่นเอง