บริษัทไทยผลิตภัณฑ์ยิปซั่มฯ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่หวังดันยอดขายปี 2557

gyproc
gyproc
gyproc
gyproc

ล่าสุด บริษัทไทยผลิตภัณฑ์ยิปซั่ม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ระบบงานฝ้าเพดาน และงานผนังยิปซั่มภายใต้แบรนด์ยิปรอค ได้เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวแผ่นยิปซั่มชนิดทนชื้นและทนรา ภายใต้ชื่อ “ยิปรอค เอ็มทูเทค” ซึ่งถือได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติทนต่อความชื้นและเชื้อราเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งผลิตภัณฑ์ปูนฉาบสกิมโค้ทสูตรพิเศษ ภายใต้ชื่อ “ปูนยิปโค้ท โททอล” เพื่อใช้ในงานฉาบบางสกิมโค้ท โดยสามารถทาสีทับหน้าได้โดยไม่ต้องทาสีรองพื้น

ซึ่งการเปิดตัวทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ บริษัทได้เน้นผลิตภัณฑ์เพื่อเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตามปณิธาน “ยิปรอคโกกรีน” เพื่อสะท้อนความใส่ใจผู้บริโภคสูงสุด โดยจะมีแผนจัดจำหน่ายใน 400 ร้านค้าทั่วประเทศ และมีการคาดการณ์ว่า ผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ตัวนี้จะสามารถส่งผลให้รายได้จากการขายเติบโตมากยิ่งขึ้นกว่า 5% ด้วยกัน หลังจากที่ต้นปีบริษัทไทยผลิตภัณฑ์ยิปซั่มฯ ได้เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์แผ่นฝ้าโปรคลีน คัลเลอร์ และ ยิปโค้ท 102 ปูนฉาบสำเร็จรูปอเนกประสงค์ ซึ่งถือได้ว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี โดย 2 ผลิตภัณฑ์ที่ได้มีการเปิดตัวในครั้งนี้ ยังคงมีลักษณะเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถยึดมั่นในปณิธานอันแน่วแน่ของยิปรอคได้

จนกระทั่งสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำในธุรกิจระบบผนังและฝ้ายิปซั่มครบวงจร เมื่อมีการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในปี 2558 ที่จะถึงนี้ อีกทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ของบริษัทที่เพิ่งมีการเปิดตัว ยังได้รับการรับรองมาตรฐาน ASTM D3272 บ่งบอกถึงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐานได้อย่างสูงสุด