นายพงศ์อนันต์ สุขเกษม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวล ลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ได้กล่าวเปิดเผยว่า ปัจจุบันพบดีมานด์จริงของสินค้าประเภทที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมืองยังคงมีอยู่มาก ซึ่งสามารถสังเกตได้จากอัตราการเยี่ยมชมโครงการที่เปิดตัวใหม่ของบริษัท โดยเฉพาะอย่างยิ่งในทำเลที่มีศักยภาพ เพราะสามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ และตอบรับกำลังซื้อที่อยู่อาศัยที่ยังคงมีความต้องการอย่างต่อเนื่อง
ดังนั้น บริษัท อนันดาฯ จึงได้จัดงานใหญ่ พร้อมทั้งมีการจัดส่งโปรโมชั่นต่าง ๆ สุดพิเศษ “IDEO FUTURE IS HERE” เพื่อเปิดตัวโครงการใหม่บนทำเลแห่งอนาคต “ไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่าง อินเตอร์เชนจ์” คอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุดเพียง 1 ก้าวจากรถไฟฟ้าสถานีบางซ่อน เหนือระดับด้วยส่วนกลางชั้นดาดฟ้า ที่สามารถสัมผัสวิวสวยของแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งยังคงมีการคัดสรรโครงการพร้อมที่อยู่ และโครงการติดสถานีรถไฟฟ้าที่ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดในอนาคตอีกด้วย เพื่อที่จะนำมาเสนอให้กับผู้ที่ต้องการหาที่อยู่อาศัย บนทำเลศักยภาพเยี่ยมกับ 4 โครงการคุณภาพภายใต้แบรนด์ ไอดีโอ (IDEO) ซึ่งในส่วนนี้บริษัทจะทำการจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น
และสำหรับแคมเปญ “IDEO FUTURE IS HERE” ที่บริษัท อนันดาฯ ได้ตั้งใจจะจัดขึ้นนี้ ถือได้ว่าเป็นการเน้นย้ำในการคืนกำไรและมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2557 โดยตรง ซึ่งมั่นใจว่าแคมเปญดังกล่าว จะสามารถตอบสนองและได้เสียงตอบรับที่ดีตามเป้าหมายที่วางไว้ได้อย่างแน่นอน