บ้านสองชั้น ขนาด130 ตร.ม. 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ในงบ 1.8 ล้านบาท

แบบบ้านสองชั้น
แบบบ้านสองชั้น
แบบบ้านสองชั้น
แบบบ้านสองชั้น

สวัสดีค่ะกลับมาพบกันอีกครั้งโดยมาครั้งนี้ขอนำเสนอแบบบ้านร่วมสมัยขนาดกลางขนาดสองชั้น ที่รองรับครอบครัวขนาดกลาง โดย แบบบ้านสองชั้น หลังนี้อยู่ในพื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม. งบประมาณในการก่อสร้างที่ 1.6 – 1.8 ล้านบาท เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลเราไปชมกันเลยค่ะ

แบบบ้านสองชั้น 01
แบบบ้าน,แบบบ้าน 2 ชั้น 01

บ้านที่ติดริมรั้ว มีถนนพาดผ่านหน้าบ้าน ตัวบ้านตั้งอยู่กลางสนามหญ้าโล่งกว้าง ตกแต่งด้วยไม้พุ่ม ไม้ยืนต้น รอบบ้านแนวรั้ว ใช้ทางเดินจากบล็อกปูพื้น เข้าสู่ตัวบ้าน มีฉากหลังเป็นแนวไม้ยืนต้น สร้างบรรยากาศที่ร่มรื่น เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นที่สุด

ตัวบ้านโครงสร้างคอนกรีต ออกแบบแบบแปลนบ้านที่เรียบง่าย เป็นสองชั้น และตกแต่งด้วยผนังปูนฉาบเรียบ เสริมลูกเล่นด้วยกระจกบานใหญ่ในหน้าบ้าน ที่โถงบันได จับคู่กับหลังคาทรงจั่ว ดูสวยงามและภูมิฐานในเวลาเดียวกัน โทนสีอบอุ่น เหมาะกับบ้านที่ครอบครันแบบครอบครัวใหญ่

แบบบ้านสองชั้น 02
แบบบ้าน,แบบบ้าน 2 ชั้น 02

ภายในออกแบบให้มีมากถึง 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และมีฟังก์ชันพื้นฐานอื่นๆ มาอย่างครบครันบนความต้องการของครอบครัวใหญ่ ไว้ที่ชั้นล่าง เต็มเติมการใช้ชีวิตกันเลยทีเดียว

แบบบ้านสองชั้น 03
แบบบ้าน,แบบบ้าน 2 ชั้น 03

ตกแต่งภายในด้วยพื้นหิน ลวดลายสวยงาม ผนังขาวฉาบเรียบ ตกแต่งเพิ่มเติมด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบโมเดิร์น รองรับการใช้งานที่เรียบง่าย และสร้างความโปร่งโล่งให้แก่ภายในอีกด้วย

แบบบ้านสองชั้น 04
แบบบ้าน,แบบบ้าน 2 ชั้น 04
แบบบ้านสองชั้น 05
แบบบ้าน,แบบบ้าน 2 ชั้น 05
แบบบ้านสองชั้น 06
แบบบ้าน,แบบบ้าน 2 ชั้น 06
แบบบ้านสองชั้น 07
แบบบ้าน,แบบบ้าน 2 ชั้น 07

ขอขอบคุณข้อมูลจาก naibann.com รูปจาก   Amazingarchitecture

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากซื้อ ขายบ้าน คอนโด หรือ ทาวน์เฮ้าส์ มือ1 มือ 2 สามารถเข้าดูได้เลยที่ https://www.dotproperty.co.th/