DotProperty.co.th

บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว สำหรับงบประหยัด รวมจบในราคา 840,000

บ้านชั้นเดียวโมเดิร์น,บ้านทรงโมเดิร์น,บ้านราคาประหยัด,บ้านสไตล์โมเดิร์น,บ้านโมเดิร์น,บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว,สร้างบ้านราคา 8 แสน,แบบบ้านราคาประหยัด,แบบบ้านโมเดิร์นฟรี,แบบบ้านโมเดิร์นราคาถูก_1

สวัสดีค่ะวันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งโดยวันนี้เป็น บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว เอาใจคนที่กำลังอยากจะ สร้างบ้านเองราคาประหยัด ลองดูบ้านหลังนี้ดูค่ะ โดยเป็นบ้านที่ออกแบบมาสำหรับครอบครัว 3–4 คนเป็นบ้านชั้นเดียว โดยเป็นบ้านของคุณ ‎Ann Malai‎  ส่วนจะสวยขนาดไหนนั้นเราไปชมกันเลยค่ะ

บ้านชั้นเดียวโมเดิร์น
บ้านทรงโมเดิร์น
บ้านราคาประหยัด
บ้านสไตล์โมเดิร์น
บ้านโมเดิร์น
สร้างบ้านราคา 8 แสน
แบบบ้านราคาประหยัด

โดยตัวบ้านเป็นบ้านชั้นเดียวยกสูงพอประมาณโทนสีเทาครีมและสีน้ำตาลในส่วนพื้นที่ยกระดับ ด้านขอบบัวหน้าต่างเลือกใช้สีขาว ด้านหลังคามุงกระเบื้องสีกรม เสาหน้าบ้านเล่นรวดลายหินทรายบริเวณหน้านบ้าน ตกแต่งด้วยโครมไฟ ระเบียงหน้าบ้านสำหรับนั่งพักผ่อนในส่วนประตูด้านหน้าเลือกใช้แบบบานเลื่อนประหยัดเหนือนที่และสามารถรับแสงธรรมชาติได้อย่างดีเยี่ยม หลังบ้านมีประตูทางอกสำหรับสามารถตากผ้านอกบ้านได้อีกด้วยค่ะ

แบบบ้านโมเดิร์นฟรี
แบบบ้านโมเดิร์นราคาถูก

ด้านการออแบบภายในใช้โทนสีขาวทั้งหมดกระเบื้องแบบแผ่นใหญ่เพราะทำให้ดูตัวบ้านเรียบง่ายและกว้างขวาง ตัดเส้นด้วยขอบบ้านสีน้ำตาลเข้ม หลังคาเล่นระดับตกแต่งด้วยโคมไฟบริเวณด้านใน การออกแบบเลือกออกแบบให้มีกระจกรอบๆบ้านเพื่อที่จะได้แสงสว่างที่ชัดเจน โดยตัวห้องโถงจะทำการเชื่อกับห้องครัว

บ้านชั้นเดียวโมเดิร์น,บ้านทรงโมเดิร์น
บ้านชั้นเดียวโมเดิร์น,บ้านทรงโมเดิร์น,บ้านราคาประหยัด
บ้านชั้นเดียวโมเดิร์น,บ้านทรงโมเดิร์น,บ้านราคาประหยัด,บ้านสไตล์โมเดิร์น

ด้านห้องครัวโทนสีขาว มีเคาน์เตอร์ทำอาหารแบบบิ้วอินด้านบนเคาน์เตอร์ใช้หินแกรนิตสีดำมีการติดตั้งเครื่องดูดควันพร้อมหน้าต่างกระจกสำหรับระบายอากาศ

บ้านชั้นเดียวโมเดิร์น,บ้านทรงโมเดิร์น,บ้านราคาประหยัด,บ้านสไตล์โมเดิร์น,บ้านโมเดิร์น
บ้านชั้นเดียวโมเดิร์น,บ้านทรงโมเดิร์น,บ้านราคาประหยัด,บ้านสไตล์โมเดิร์น,บ้านโมเดิร์น,สร้างบ้านราคา 8 แสน

ห้องน้ำมีขนาดกว้างขวางทั้งห้องเลือกใช้โทนสีขาวทั้งผนังและพื้นตัวกลางห้องมีการตกแต่งรายกระเบื้องเป็นกระเบื้องเป็นลายโมเสกไม้ มีการแยกพื้นที่โซนแห้ง,เปียกแบบชัดเจน

แบบบ้านราคาประหยัด,แบบบ้านโมเดิร์นฟรี,แบบบ้านโมเดิร์นราคาถูก_16

บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว มี 2 ห้องนอน + ห้องรับแขกใหญ่ + ส่วนทานอาหาร + 2 ห้องครัว + พื้นที่ซักล้างในงบ 840,000

สำหรับใครที่กำลังอยากจะสร้างบ้านราคาไม่แพงลองดูบ้านหลังนี้ดูนะคะ และพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก Modern Tage House & Design

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย