บ้านไม้กลางสวน ละมุนด้วยรัก

แบบบ้านชั้นเดียวยกสูง
แบบบ้านชั้นเดียวยกสูง
แบบบ้านชั้นเดียวยกสูง

รูปจาก Me Home

การมีโอกาสได้มาพักผ่อนในบ้านพักตากอากาศนับว่าเป็นประสบการณ์ที่ดี โดยเฉพาะคนในเมือง กับการได้สัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ทั้งเชิงเขา แมกไม้นานาพันธุ์ ในขณะเดียวกันก็ยังมีความทันสมัย สะดวกสบายซ่อนอยู่ เช่นเดียวกับ แบบบ้านชั้นเดียวยกสูง หลังนี้ของคุณปลา ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศสุดร่มรื่นและเป็นธรรมชาติของเขาใหญ่ ถือว่าเป็นการเติมเต็มคำว่าแบบบ้านได้อย่างสมบูรณ์แบบ

แบบบ้านชั้นเดียวยกสูง 01
แบบบ้าน,แบบบ้านชั้นเดียว,แบบบ้านชั้นเดียวฟรี 01

รูปจาก Me Home

ตัวแบบบ้านถูกสร้างให้เป็น แบบบ้านชั้นเดียวยกสูง ในสไตล์คันทรี่ ผลงานการออกแบบบ้านสวยๆจาก Me Home ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่อยากให้กลมกลืนไปกับสภาพแวดล้อมโดยรอบได้อย่างลงตัว ตัวแบบบ้านเปิดโล่งรอบด้านเพื่อรับวิวจากภายนอก บนพื้นที่ใช้สอยขนาดกะทัดรัด 69 ตารางเมตร 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องนั่งเล่น พร้อมด้วยไม้ระเบียงไม้ส่วนตัวทั้งสองด้าน ดูมีรายละเอียดการตกแต่งที่น่าสนใจ

แบบบ้านชั้นเดียวยกสูง 02
แบบบ้าน,แบบบ้านชั้นเดียว,แบบบ้านชั้นเดียวฟรี 02
แบบบ้านชั้นเดียวยกสูง 03
แบบบ้าน,แบบบ้านชั้นเดียว,แบบบ้านชั้นเดียวฟรี 03

รูปจาก Me Home

วัสดุที่นำมาเลือกใช้สำหรับสร้างแบบบ้าน คือไม้สนรัสเซียประกอบด้วยวิธีขัดไม้แบบโบราณไม่ใช้ตะปู ทำให้มีความทนทาน สามารถทนแผ่นดินไหวได้ ไม้ที่นำมาใช้ผ่านกระบวนการอบน้ำยา เพิ่มความแข็งแรง และลดโอกาสในการถูกปลวกกิน การสร้างบ้านใช้มาตรฐานเดียวกับประเทศที่ใช้ไม้ในการสร้างที่อยู่อาศัย เริ่มจากวางแผนปรับดินเพื่อสร้างแนวป้องกันระหว่างปลวกกับบ้าน การอบน้ำยาไม้ และมีการยกสูงจากพื้นดินรวมถึงการวางระบบท่อฉีดปลวกไว้เพื่อง่ายต่อการเข้ามาบริการของบริษัทกำจัดปลวก

แบบบ้านชั้นเดียวยกสูง 04
แบบบ้าน,แบบบ้านชั้นเดียว,แบบบ้านชั้นเดียวฟรี 04

รูปจาก Me Home

การตกแต่งภายในให้อารมณ์เหมือนชนบทของต่างประเทศ ไม้จึงเป็นหลักสำคัญในการเลือกใช้วัสดุ ทำให้ห้องนั่งเล่นมีบรรยากาศผ่อนคลาย อบอุ่น ความรู้สึกนี้ถือเป็นความต้องการของทุกคนที่อยากได้เวลาอยู่ในบ้าน

แบบบ้านชั้นเดียวยกสูง 05
แบบบ้าน,แบบบ้านชั้นเดียว,แบบบ้านชั้นเดียวฟรี 05

ห้องน้ำตกแต่งทันสมัยแต่ก็ไม่ขัดกับลุคของแบบบ้านไม้ สุขภัณฑ์ ชักโครก อ่างล้างหน้า ห้องอาบน้ำสำเร็จรูป ตอบโจทย์การใช้งานของคนสมัยใหม่ได้เป็นอย่างดี

แบบบ้านชั้นเดียวยกสูง 06
แบบบ้าน,แบบบ้านชั้นเดียว,แบบบ้านชั้นเดียวฟรี 06

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากซื้อ ขายบ้าน หรือ อยากได้บ้านใหม่ ในราคาที่ไม่สูงมาก สามารถเข้าดูได้เลยที่ https://www.dotproperty.co.th

ขอขอบคุณข้อมูจาก forfur.com และ ภาพประกอบจากMe Home .com