เปิดบ้านสวย ก้อย รัชวิน สไตล์การตกแต่ง Modern Classic สวยงามลงตัว

ก้อย รัชวิน-1

สวัสดีค่ะวันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งโดยวันนี้เราจะมาไปชมบ้านหลังใหม่ ของ ก้อย รัชวิน หวานใจตัวจริงของ ตูน บอดี้สแลม โดย หลังเก็บเงินสร้างบ้านร่วมกับพี่ๆ น้องๆ ในครอบครัวให้กับคุณพ่อคุณแม่ และทำบุญขึ้นบ้านใหม่ไปเรียบร้อยแล้ว งานตกแต่งบ้านของคนรักและมีความสุขกับการตกแต่งบ้านก็ต้องตามมา เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

ก้อย รัชวิน-2ก้อย รัชวิน-3บ้าน ก้อย รัชวิน เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นที่ได้พี่ชายแท้ๆ ของเธอเป็น Interior Designer ให้

ดังนั้นถ้าจะพูดเรื่องความสวยงาม ลงตัวต้องมาเต็มแบบร้อยเปอร์เซ็นต์อยู่แล้ว แต่สำหรับบางมุม หรือห้องนอนส่วนตัวของเธอเอง สาวก้อยก็รักที่จะเลือกซื้อของตกแต่งด้วยตัวเอง

ก้อย รัชวิน-4ก้อย รัชวิน-5ห้องทำงานพี่ชายก้อย รัชวิน อบอุ่นด้วยโทนสีน้ำตาลทั้งเฟอร์นิเจอร์ไม้ โซฟาสีน้ำตาลเข้ากับผนังอิฐเปลือย

ก้อย รัชวิน-6เพิ่มความน่าสนใจให้บริเวณเชิงบันไดขึ้นสู่ด้านบนตัวบ้านด้วยการตกแต่งโดยการเลือกใช้วัสดุไม้ หีบไม้ทำให้บ้านที่เป็นสีขาวแบบเกลี้ยงๆ ดูอบอุ่นและสะดุดตายิ่งขึ้น

ก้อย รัชวิน-7ห้องนอนที่แม้จะเน้นโทนสีขาวเกลี้ยง แต่โคมไฟ โต๊ะข้างเตียงหรือแม้แต่หมอนใบย่อมๆ บนเตียงนอนก็ทำให้ห้องนอนห้องนี้ไม่ธรรมดา

ก้อย รัชวิน-8ของตกแต่งบ้านในสไตล์ที่สาวก้อย รัชวินชื่นชอบ ทั้งกระถางต้นไม้ปั้นมือ เครื่องเซรามิคเพนท์ลวดลายวิจิตร หรือแม้แต่ข้าวของเครื่องใช้ที่ทำจากสังกะสี

ก้อย รัชวิน-9ก้อย รัชวิน-10ก้อย รัชวิน-11ขอบคุณข้อมูลจากsanook.com  ภาพจาก IG : rachwinwong

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่