DotProperty.co.th

พบกับ Propvestor Day 15-16 ก.ค. นี้ โปรแรงแซงทุก Agent ส่วนลดเป็นล้าน!

Propvestor Day,Prop2morrow

โปรแรง!! แซงทุกเอเจ้นท์ ลงทะเบียนลุ้นรับฟรี บัตรกำนัลสตาร์บัคส์ มูลค่าสูงถึง 5000 บาท* และพบกันในงาน Propvestor Day 15-16 กรกฎาคม นี้เท่านั้น เพียงลงทะเบียน คุณก็มีสิทธิ ลุ้นรับรางวัลมากมาย อาทิ แจกบัตรของขวัญ central คนละ 1,000 บาท* ,ส่วนลดคอนโดเป็นล้าน*,ทริปล่องเรือสุดหรูจาก royal Caribbean เดินทางจาก เซี่ยงไฮ้-ญี่ปุ่น สี่คืน* ยังไม่หมด แจกไอโฟน 8 วันละ 1 เครื่อง*, ใครซื้อคอนโดในงาน รับไปเลย Voucher ยูนิตละหมื่น จาก Condo The Decor เอาไว้ใช้แต่งห้องสวยๆได้เลย* งานนี้ใครไม่มาถือว่าพลาดอย่างแรง!! รีบๆลงทะเบียนเพื่อลุ้นรับรางวัลกันเลย!! สถานที่จัดงาน สีลม คอมเพล็กซ์ ชั้น 19 ห้องสัมนา Prop2morrow ตั้งแต่ 10.30-18.00 ของดีมีแค่ 2 วันเท่านั้น!

ลงทะเบียนเลย! https://goo.gl/maFaCC

หมายเหตุ
*เงื่อนไขการรับรางวัลสำหรับผู้ร่วมงานในขณะเวลาที่แจกรางวัลเท่านั้น ทางเราขอสงวนสิทธิ์ให้เป็นไปตามกฎและนโยบายของบริษัทฯ
**เงื่อนไขการรับรางวัลสำหรับผู้ซื้อคอนโด ทางเราขอสงวนสิทธิ์ให้เป็นไปตามกฎและนโยบายของบริษัทฯ รางวัลไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
***เงื่อนไขการรับรางวัลสำหรับผู้ซื้อคอนโด ทางเราขอสงวนสิทธิ์ให้เป็นไปตามกฎของบริษัทฯ สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ภายในเวลาสองเดือน

ลงทะเบียนแล้วสามารถมารับ บัตรได้ที่ในงาน โดยผู้โชคดีจะได้รับอีเมลล์ยืนยันจากบริษัทฯ

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย