DotProperty.co.th

มาดู บ้านดีเจเพชรจ้า พร้อมของสะสมสุดหรูที่จะต้องตะลึ่ง..!!!

วันนี้เรามาแอบส่อง บ้านดีเจเพชรจ้า ที่เหมือนสวรรค์ของใครหลายๆ คน เพราะในบ้านมีทั้งห้องเก็บของสะสม ห้องของเล่น ลานจอดรถและยังมีอ่างจากุชชี่สุดอลังกาลอยู่หน้าบ้านอีกด้วย

ว่าแล้วเราไปชมบ้านของเขากันเลยดีกว่าค่ะ

บ้านดีเจเพชรจ้า
แบบบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 01
แบบบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 02
แบบบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 03

บ้านดีเจเพชรจ้า เป็น บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ราคา 10 กว่าล้าน หน้าบ้านเปิดโล่งไม่มีรั่วกั้น ภายในตกแต่งสองสไตล์มีทั้งโทนสีอ่อน และโทนสีเข้มในบ้านหลังนี้ และที่สำหรับ ยังมีโลงจอดรถติดแอร์ไว้สำหรับรถหรูอยู่บริเวณหน้าบ้านอีกด้วยนะคะ

เริ่มต้นด้วยชั้นแรก เป็นมุมห้องรับแขก

แบบบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 04
แบบบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 05
แบบบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 06
แบบบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 07
แบบบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 08
แบบบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 09
แบบบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 10

ห้องรับแขก : ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์หลุย คุมโทนด้วยสีอ่อน ทำให้ห้องดูโปร่ง โล่ง เนื่องจากชั้นล่างของบ้านหลังนี้ค่อนข้างเตี้ยไม่สูงโปร่งนัก จึงต้องเลือกใช้สีอ่อนในการตกแต่งเพื่อช่วยในเรื่อง ของบรรยากาศทำให้แขกไปใครมามองแล้วแลดูสบายตา และเพิ่มความหรูหราเหนือระดับด้วยโคมไฟแชนเดอร์เรียสีเทา

หัองครัว

แบบบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 11

ห้องครัว : ออกแบบในสไตล์ Island มีเคาน์เตอร์ตรงกลางไว้สำหรับชง หรือวางเครื่องดื่ม ตกแต่งด้วยหินอ่อนสีดำลายน้ำตาลทอง ทำให้ห้องครัวดูแกรน

แบบบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 12

ภายในบ้านมีห้องกระจกไว้สำหรับโชว์โมเดลซุปเปอร์ฮีโร่ และของเล่นที่เขาสะสมไว้อีกด้วย

มาต่อด้วยด้านชั้นสองของตัวบ้าน

แบบบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 13

ชั้นสองตกแต่งด้วยโทนสีดำ ก่อนจะพบกับห้องนอนของเขาจะมีมุมนั่งเล่น อยู่ด้านหน้าของห้องนอน ห้องนอนก็ตกแต่งด้วยสีดำเช่นเดียวกัน

ห้องนั่งเล่นชั้นสอง

แบบบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 14
แบบบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 15

ห้องนั่งเล่นชั้นสองตกแต่งด้วยโซฟาหนังสีดำ ท๊อปโต๊ะกลาง ก็หุ้มด้วยหนังเช่นเดียวกัน ทำให้ชุดรับแขกดูเข้ากัน และจุดเด่นของมุมนี้คือ เจ้าสไปเดอร์แมนที่วางอยู่มุมซ้ายมือด้านหน้าของห้อง

มาถึงห้องของเล่นของหมุมคนนี้กันบาง

แบบบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 16

ห้องของเล่น : เป็นห้องที่มีไว้เก็บของสะสม ในห้องมีโซฟาสีเทาวางไว้ ห้องนี้จุดเด่นอยู่ที่หุ่นไอรอนแมนตัวโต และภายในห้องยังมีตู้เก็บรองเท้า และตุ๊กตากระจุ๊กกระจิ๊กอีกมากมาย

แบบบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 17

เนื่องด้วยหนุ่มคนนี้ เป็นคนชอบสะสมรองเท้า ในบ้านจึงต้องมีตู้เก็บรองเท้าหลายใบ

ปิดท้ายบ้านหลังนี้ด้วยมุม Outdoor

แบบบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 18

มุม Outdoor : อยู่บริเวณหน้าบ้าน ด้านล่างตกแต่งด้วยอ่างจากุซชี่หินอ่อนสีดำ มีมุมนั่งพักเวลานอนแช่น้ำเสร็จ และด้านบนปูด้วยหญ้า เทียม จัดโต๊ะเก่าอี้ให้เป็นที่ปาร์ตี้ Outdoor ยามเย็น นั่งมองท้องฟ้านับดาวชิลๆ

บ้านหลังนี้เรียกได้ว่าตกแต่งเพื่อตอบสนองความชอบของเจ้าตัวเลยก็ว่าได้นะคะ เป็นบ้านที่สวยครบทุกความต้องการจริงๆ ถ้าเพื่อนๆ มีไลฟ์สไตล์คล้ายๆ แบบนี้ก็ลองนำมาปรับใช้กับบ้านของเพื่อนๆ ดูนะคะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก mthai.com และภาพประกอบจาก  IG : djpetjah

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากซื้อ ขายบ้าน คอนโด หรือ ทาวน์เฮ้าส์ มือ1 มือ 2 สามารถเข้าดูได้เลยที่ https://www.dotproperty.co.th/