มาทำพรมเช็ดเท้าจากต้นมอส สัมผัสนุ่มสบาย ไม่เสียเวลาซัก

พรมเช็ดเท้า
พรมเช็ดเท้า

Nection Design ออกแบบและคิดค้น พรมเช็ดเท้า ต้นมอส ขึ้นมา กับแนวคิดที่อยากจะให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสกับความหนานุ่มของต้นมอสและบรรยากาศผ่อนคลายแบบธรรมชาติ

ใครจะคิดว่าพืชต้นเล็ก ๆ อย่าง มอส จะสามารถนำไปประโยชน์อะไรได้ จนกระทั่ง Nection Design หยิบเจ้ามอสต้นเล็ก ๆ นี้ไปพัฒนาและดีไซน์ใหม่ กลายเป็นพรมผืนสวยที่สามารถนำไปเช็ดเท้าก็ได้และแต่งบ้านก็ดี นอกจากนี้ยังให้สัมผัสนุ่มสบายเท้า ไม่ต้องนำไปซักเหมือนพรมทั่วไปด้วย

พรมเช็ดเท้า 01
DIY,ของแต่งบ้าน,ของใช้ในบ้าน 01

เพราะโครงสร้างของ พรมเช็ดเท้า ต้นมอส นี้มีทั้งหมด 4 ชั้น ซึ่งประกอบด้วยโฟมรีไซเคิลกันน้ำ ถาดหลุมปลูกมอส และโฟมรีไซเคิลแบบหนานุ่มพิเศษ สำหรับการใช้งานแล้วก็ไม่ได้กำหนดตายตัวว่าต้องใช้ในห้องน้ำเท่านั้น เพราะสามารถนำไปวางในบริเวณที่ต้องการได้เลยตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นระเบียงบ้าน ห้องนั่งเล่น หน้าประตู หรือวางตกแต่งบ้านไว้เฉย ๆ เลยก็ได้

ซึ่งตอนนี้อยู่ในช่วงระดมทุนก่อนผลิตออกมาใช้จริง สำหรับคนที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยที่เว็บไซต์ kickstarter และ nectiondesign

พรมเช็ดเท้า 02
DIY,ของแต่งบ้าน,ของใช้ในบ้าน 02
พรมเช็ดเท้า 03
DIY,ของแต่งบ้าน,ของใช้ในบ้าน 03
พรมเช็ดเท้า 04
DIY,ของแต่งบ้าน,ของใช้ในบ้าน 04
พรมเช็ดเท้า 05
DIY,ของแต่งบ้าน,ของใช้ในบ้าน 05
พรมเช็ดเท้า 06
DIY,ของแต่งบ้าน,ของใช้ในบ้าน 06
พรมเช็ดเท้า 07
DIY,ของแต่งบ้าน,ของใช้ในบ้าน 07
พรมเช็ดเท้า 08
DIY,ของแต่งบ้าน,ของใช้ในบ้าน 08
พรมเช็ดเท้า 09
DIY,ของแต่งบ้าน,ของใช้ในบ้าน 09
พรมเช็ดเท้า 10
DIY,ของแต่งบ้าน,ของใช้ในบ้าน 10

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก nectiondesign และ kickstarter และ kapook.com

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากซื้อ ขายบ้าน คอนโด หรือ ทาวน์เฮ้าส์ มือ1 มือ 2 สามารถเข้าดูได้เลยที่ https://www.dotproperty.co.th/