DotProperty.co.th

สยามยิปซั่มฯ ทุ่ม 10 ล้านบาท รุกโปรโมต แผ่นยิปซั่มตราช้างพลัส

นายไอแวน โควาริค กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามอุตสาหกรรมยิปซั่ม (สระบุรี) จำกัด ได้กล่าวเปิดเผยว่า สยามยิปซั่ม มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ ออกมา เพื่อที่จะสามารถตอบสนองความต้องการของวงการอุตสาหกรรมก่อสร้างของไทยได้อย่างต่อเนื่อง และล่าสุด สยามยิปซั่ม ก็ได้มีการจับมือกับ ยูเอสจี บอรอล เพื่อที่จะพัฒนาแผ่นยิปซั่ม ซึ่งถือได้ว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ภายใต้แบรนด์ “แผ่นยิปซั่มตราช้างพลัส” ซึ่งมีการใช้เทคโนโลยีของ “ซีตร็อคแบรนด์”

ซึ่งในส่วนของนวัตกรรมใหม่อย่าง “แผ่นยิปซั่มตราช้างพลัส” นับได้ว่าเป็นวัตกรรมที่เน้นทางด้านคุณสมบัติที่มีความโดดเด่นในเรื่องของน้ำหนักแผ่นที่เบาบางกว่าเดิม แต่ในความเบาบางนี้แอบซ่อนไปด้วยความแข็งแกร่งที่มีมากยิ่งขึ้น โดยที่ทางสยามยิปซั่มได้ทำการเปิดตัว “แผ่นยิปซั่มตราช้างพลัส” ไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ และดูเหมือนว่านวัตกรรมใหม่ตัวนี้จะได้รับการตอบรับจากวงการธุรกิจก่อสร้างของไทยได้เป็นอย่างดี จนดูเหมือนจะเกินความคาดหมายเลยทีเดียว และด้วยเหตุนี้นี่เอง จึงนับได้ว่าเป็นการปฏิวัติวงการแผ่นยิปซั่มในประเทศไทยครั้งใหญ่เลยก็ว่าได้ ในครั้งนี้ทาง สยามยิปซั่ม จึงมีการรุกโปรโมต “แผ่นยิปซั่มตราช้างพลัส” ซึ่งมีการทุ่มงบประมาณกว่า 10 ล้านบาทด้วยกัน เพื่อที่จะจัดกิจกรรมโรดโชว์ เพื่อมุ่งเจากลุ่มช่างและธุรกิจก่อสร้างระดับชั้นนำทั่วประเทศ

เพราะมีความมั่นใจในจุดเด่น “แกร่งทั่วแผ่น ไม่แอ่นตัว” ด้วยเทคโนโลยี “ซีตร็อกแบรนด์” ที่สร้างให้แผ่นยิปซั่มมีน้ำหนักเบาลงกว่าแผ่นยิปซั่มทั่ว ๆ ไปประมาณ 20% ด้วยกัน จนสามารถนำไปใช้งานได้ง่าย โดยเฉพาะการติดตั้งที่สามารถทำได้ง่ายขึ้น