DotProperty.co.th

ส่อง “บ้าน” สวย ทำเล “งาม” ราคาโดน 3-5 ล้านบาท

บางที “คอนโด” ก็ไม่ได้ตอบสนองความต้องการของรุ่นคุณพ่อ คุณแม่ คุณตา คุณยาย ใช่มั้ยล่ะคะ…?

จะว่าไปความสะดวกสบายและความรวดเร็วที่ตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ของคอนโด นั้นอาจจะไม่เป็นที่ต้องการของคนเจเนอเรชั่นก่อนหน้าเราเสมอไป และครั้นจะไปหาซื้อบ้านเดี่ยว พื้นที่มากมายในทำเลดี เดินทางสะดวก ก็ใช่ว่าจะทำได้ง่ายในยุคปัจจุบัน ดังนั้นเพื่อเป็นการเอาใจรุ่นคุณพ่อและเซฟเงินในกระเป๋าของคุณลูกๆ วันนี้ เราก็เลยมี บ้าน สวยๆ ทำเลงามๆ ราคาโดนๆ มาฝากกันไว้ให้พิจารณาค่ะ

พร้อมมั้ยๆๆ…พูดเลยว่า บ้านที่เลือกมาเนี่ย…สวยๆทั้งนั้น >W<

1. บ้านเดี่ยว กรุงเทพกรีฑา

ราคา 3,500,000 บาท

บ้านเดี่ยว พื้นที่ 42 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 120 ตารางเมตร 2 ชั้น 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เดินทางสะดวก ใกล้มอเตอร์เวย์ ทางด่วน พระราม 9 ใกล้ตลาด โรงพยาบาล โรงเรียน มหาวิทยาลัย รีโนเวทใหม่ทั้งหลัง เฮ้ย…น่าสนใจ ใครสนใจทำเลนี้อยู่…อย่าพลาดนะคะ

เพิ่มเติมคลิก https://www.dotproperty.co.th/url/ffe889f

2. ทาวน์เฮ้าส์ อ่อนนุช

ราคา 4,334,000 บาท

ทาวน์เฮ้าส์หลังใหญ่ สไตล์บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ เดินทางสะดวกด้วยทางเข้าออก 2 ทางเลือกทั้ง ถนนมอเตอร์เวย์ ถนนวงแหวนรอบนอก และรถไฟฟ้า Airport Link ใกล้ห้างสรรพสินค้า สวยสาธารณะ โรงเรียน มหาวิทยาลัย

เพิ่มเติมคลิก https://www.dotproperty.co.th/url/4057d79

3. บ้านเดี่ยว อ่อนนุช

ราคา 4,450,000 บาท

บ้านเดี่ยวรุ่นใหม่ 3 ห้องนอน พร้อมพื้นที่จอดรถ 2 คัน เนื้อที่ 38 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 120 ตร.ม.บนทำเลที่ใกล้รถไฟฟ้าและสุวรรณภูมิ อยู่บนถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 (ซอย 62) เข้า-ออกได้ทั้งทางทั้งถนนอ่อนนุช และถนนศรีนครินทร์ ใกล้ Airport Link และส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีเหลือง

เพิ่มเติมคลิก https://www.dotproperty.co.th/url/2ea0f00

4. บ้านเดี่ยว บางนา

ราคา 4,500,000 บาท

บ้านเดี่ยวหลังใหม่แต่งครบพร้อมเฟอร์นิเจอร์เสร็จสรรพ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ อยู่ในทำเลบางนา ใกล้รถไฟฟ้า สถานีแบริ่ง แต่งสวย แต่งครบ เหมาะกับคนชอบของใหม่และเฟอร์ครบค่า

เพิ่มเติมคลิก https://www.dotproperty.co.th/url/00d4f08

เห็นมั้ยล่ะคะว่า…เนื้อที่กว้างๆของบ้าน ทำให้น่าอยู่กว่าจริงๆ มีสเปซเพิ่มขึ้น ให้ทุกคนในครอบครัวได้มีพื้นที่ทำกิจกรรมร่วมกันมากขึ้น เรียกได้ว่า ปาร์ตี้ ดินเนอร์กันได้ทุกวัน ต้อนรับแขกก็ได้ไม่อั้น นี่หล่ะค่ะ ความต่างของบ้านและคอนโด 