ห้ามพลาด !! แมกโนเลียฯ ชวนร่วมปรากฏการณ์ 72 ชั่วโมง สุดพิเศษในงาน Whizdom Day 2016 Best of the Year

ห้ามพลาด !! Whizdom ชวนร่วมปรากฏการณ์ 72 ชั่วโมง สุดพิเศษในงาน  Whizdom Day 2016 Best of the Year ที่จะรวมทุกข้อเสนอสุดพิเศษ คอนโดใกล้รถไฟฟ้า พบยูนิตพิเศษ  ส่วนลด CASH BACK กว่า ล้าน  พร้อมลุ้นเที่ยวทั่วโลก โอกาสดีๆสุดพิเศษแห่งปีนี้ ในวันที่ 8-10 ก.ค. 59 นี้ ชั้น 1 ณ FASHION HALL  SIAM PARAGON

Whizdom Day 2016 Best of the Year ปรากฏการณ์ 72 ชั่วโมง รวมข้อเสนอสุดพิเศษ คอนโดใกล้รถไฟฟ้า อาทิ

WHIZDOM 101 คอมมูนิตี้แห่งใหม่ที่ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ให้ทุกคนได้สัมผัสกับ THE GREAT GOOD PLACE ที่พร้อมเปลียนทุกวันของชีวิตคุณให้มีคุณค่าในทุกมิติ WHIZDOM 101 เป็นโครงการ แบบmixed use ขนาดใหญ่ ใช้งบประมาณกว่า 30,000 ล้านบาท  มีทั้งพื้นที่สวนสาธารณะขนาดใหญ่, ที่พักอาศัย ร้านค้า พื้นที่ส่วนออฟฟิศรูปแบบใหม่ และco-working space บนเนื้อที่กว่า 43 ไร่  ซึ่งในส่วนของที่พักอาศัย มี 2 โครงการที่น่าสนใจพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษคือ

WHIZDOM ESSENCE SUKHUMVIT

SENSE OF PERFECTION. ความสมบูรณ์แบบที่สะท้อนสู่ทุกรายละเอียดของการอยู่อาศัย WHIZDOM ESSENCE คอนโดมิเนียมคุณภาพ ที่เติมเต็มมุมมองใหม่เพื่อที่สุดของการใช้ชีวิตเหนือระดับ

WHIZDOM CONNECT SUKHUMVIT

MORE THAN JUST A LIVING SPACE ที่ที่ให้ความสุขในทุกองค์ประกอบของการใช้ชีวิต มากกว่าที่อยู่อาศัยคือการได้พักผ่อนทั้งร่างกายและจิตใจ เพื่อเติมเต็มความสุขในทุกด้าน… ที่ที่ชีวิต เทคโนโลยี และธรรมชาติ เชื่อมโยงถึงกันอย่างลงตัว

โดย โครงการทั้ง 2 นี้อยู่บนถนนสุขุมวิท ใกล้สถานี BTS ปุณณวิถี และซอยสุขุมวิท 101/1 โดย ทุกยูนิตจะมี Smart Home Automation System เทคโนโลยีที่ผู้พักอาศัยสามารถสั่งการทำงานต่างๆ ในบ้านได้จากระยะไกลแม้อยู่นอกบ้าน นอกจากนี้ Whizdom 101 (วิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน) จะมีทางเชื่อมต่อแบบสกายวอร์คกับรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีปุณณวิถี โดยมีกำหนดแล้วเสร็จประมาณกลางปี 2561

นอกจากนี้ ยังมีโครงการอื่นๆในทำเลทองใกล้ BTS และ MRT ที่น่าสนใจ อาทิ

WHIZDOM STATION RATCHADA-THAPRA

 

“ตลาดพลู” แรงบันดาลใจจากบ้านสวนที่เต็มไปด้วยเรื่องราว และเสน่ห์แห่งประวัติศาสตร์ ผสานการออกแบบอย่างทันสมัย ทั้งด้านสถาปัตยกรรม และการออกแบบภายในที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของต้นไม้ใบพลูให้ธรรมชาติสอดแทรกกับการอยู่อาศัยได้อย่างกลมกลืนตลอดโครงการ ด้านที่ตั้งของโครงการอยู่บนถนนรัชดาภิเษก ใกล้สถานีรถไฟฟ้าตลาดพลูประมาณ 80 ม. และอยู่ฝั่งตรงข้าม The Mall ท่าพระ

WHIZDOM AVENUE RATCHADA-LADPRAO

 

ชีวิตใหม่ใจกลางเมือง บนเส้นลาดพร้าวตัดรัชดา ที่ผสานความสงบกับความศิวิไลซ์แบบคนเมืองเอาไว้เป็นหนึ่งเดียว ที่ที่อนาคตดีๆล้อมรอบตัวคุณบนศูนย์กลางโครงข่ายคมนาคมล้ำสมัย ผสานดีไซน์ที่ตอบสนองทุกฟังก์ชั่นของชีวิต ตั้งอยู่บนถนนลาดพร้าวมุ่งหน้าห้าแยกลาดพร้าว ระหว่างสี่แยกรัชดา-ลาดพร้าวและซอยลาดพร้าว 26 โครงการอยู่ด้านซ้ายมือ ติดสถานี MRT ลาดพร้าวทางออกที่ 1

Whizdom The Exclusive และ Whizdom @ Punnawithi Station

 


คอนโดสร้างเสร็จพร้อมอยู่ ที่ใส่ใจทุกแนวคิด เพื่อชีวิตที่แตกต่าง มีความสงบและเป็นส่วนตัว ในสไตล์ Low Rise เดินทางง่าย ใกล้ทั้งทางด่วนและ BTSปุณณวิถี สุขุมวิท 64

 

WHIZDOM คือคอนโดมิเนียมที่กล้ารับประกันคุณภาพทุกโครงการถึง 30 ปี โดยรับประกัน 4 เรื่องหลักที่ถือเป็นความรับผิดชอบในการก่อสร้างได้แก่ โครงสร้าง, หลังคา, ประตูหน้าต่างและ ท่องานระบบ

ที่มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองคอนโดภายในงาน Whizdom Day 8-10 ก.ค. นี้เท่านั้น

พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท และ cash back สูงสุด 300,000 บาท สิทธิพิเศษลูกค้าบัตรเครดิต กรุงศรี รับ cash back on top 10%

นอกจากนี้ยังมีสิทธ์ลุ้นประสบการณ์ที่ดีที่สุด เที่ยวฟรีที่ไหนก็ได้ในโลก!! อีกด้วย

ยังไม่หมดแค่นั้น Whizdom ยังมอบกิจกรรมสุดพิเศษในงานสำหรับทุกท่าน

8 ก.ค. Mini concert จาก แม็กซ์ โบ๊ท โฟกัส AF12 17:00-18:00

9 ก.ค. Whizdom Brand Ambassador หมาก ปริญ 13:00-14:00 ร้องเพลง ร่วมพูดคุยบนเวที และร่วมทำกิจกรรมในงาน

10 ก.ค. Whizdom Brand Ambassador ญาญ่า อุรัสยา 13:00-14:00 ร้องเพลง ร่วมพูดคุยบนเวที และร่วมทำกิจกรรมในงาน

วันที่  8 – 10 กรกฎาคม 2559 อย่าลืมมาพบกัน ณ ลาน FASHION HALL ชั้น 1  SIAM PARAGON

รายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://mqdc.com/whizdomday

02-789 9999