อกหักแต่ยังทำใจไม่ได้? ลองใช้หินโรสควอตซ์ช่วยสิ..!

โรสควอตซ์เป็น 1 ในอัญมณีที่มีชื่อเสียงและความนิยมมากเพราะด้วยคุณสมบัติของการรักษาฟื้นฟูในตัวของมันเอง ในทางฮวงจุ้ยก็เช่นกัน โรสควอตซ์นั้นช่วยในเรื่องของการสร้างเสน่ห์และความรัก อีกทั้งยังใช้รักษาบาดแผลทางจิตใจและความผิดหวัง

ลักษณะทั่วไปของโรสควอตส์นั้น ถูกจัดเป็นอัญมณีประเภทคริสตัล มีสีออกชมพูตั้งแต่โทนอ่อนไปจนถึงโทนเข้ม ขึ้นอยู่กับระดับแร่ธาตุภายในรวมไปถึงแร่แมงกานีสและไทเทเนียม ราคาจัดว่าไม่แพง เชื่อกันว่าภายในโรสควอตส์มีพลังแห่งความรักถูกกักเก็บอยู่ภายใน ดังนั้นโรสควอตส์จึงช่วยในเรื่องของการสร้างเสน่ห์และช่วยรักษาอาการอกหัก

ความพิเศษของโรสควอตส์

โรสควอตส์นั้น มีคุณสมบัติในการรักษาอาการต่างๆของหัวใจ(หมายถึงความรักนะครับ ไม่ใช่โรคหัวใจ 555)โดดเด่นที่สุด ไม่มีคริสตัลหรือหินอื่นๆที่มีคุณสมบัติมากพอจะเทียบเท่ากับโรสควอตซ์ได้อีกในเรื่องของการรักษาความทรงจำแย่ๆที่เกี่ยวกับความรัก และระหว่างรักษานั้น โรสควอตส์ยังมีพลังในการดึงดูดความรัก

แหล่งที่มาของโรสควอตส์

โรสควอตส์ส่วนใหญ่มาจากบราซิล, สหรัฐอเมริกา และ จีน

ในฮวงจุ้ย โรสควอตส์เหมาะจะอยู่ตำแหน่งไหน ?

เนื่องด้วยโรสควอตส์มีคุณสมบัติในเรื่องของความรัก ดังนั้น จึงเหมาะกับพื้นที่ความรักและชีวิตแต่งงาน ซึ่งอยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ หรือจะนำไปวางไว้ที่ห้องนอนด้วยก็ได้เช่นกัน

ควรเลือกโรสควอตส์ลักษณะแบบไหนดี ?

ตามจริงแล้ว เราสามารถเลือกโรสควอตส์รูปแบบไหนก็ได้ แต่ถ้าจะเอาเรื่องของการรักษาอาการอกหักหรือเรื่องความรัก แน่นอนว่าก็ต้องเป็นโรสควอตส์รูปหัวใจ หรืออาจะใช้เป็นรูปนางฟ้า, ดอกไม้ หรือสัตว์ก็ได้ แต่รูปทรงที่มีพลังมากที่สุดก็ต้องเป็น แท่งคริสตัลอันใหญ่ ซึ่งแน่นอนว่าหายากมาก แถมแพงด้วย

ที่มา: fengshui.about, media.tumblr, skywalker.cochise, helensherry, sandiegofengshuiblog, welovefashions