DotProperty.co.th

เตือนภัย!!!ปล่อย บ้านให้เช่า ที่มาในรูปแบบเจ้ากรรมนายเวร…(อ่านต่อ)

บ้านเช่า,บ้านให้เช่า

เราจึงตัดสินใจทำเองทั้งหมดไม่รอและไม่ติดต่อเขาอีกแล้ว จนถึงตอนนี้เราได้บ้านสภาพเดิมกลับมาแล้ว ตอนแรกว่าจะปล่อยเรื่องนี้ให้ผ่านไป แต่คิดไปคิดมาขอเตือนคนอื่นๆดีกว่าเพราะได้ยินว่าตอนนี้คนๆนี้กำลังเช่าบ้านอีกที่หนึ่งอยู่ย่านฝั่งธน

ที่ผ่านมาเราต้องเสียเวลา เสียเงินและเสียสุขภาพจิตกับผู้เช่าคนนี้แบบสุดๆ เพียงเพราะความเชื่อใจและไว้ใจว่าเขาจะเป็นคนดีมีความรับผิดชอบ

จึงอยากขอเตือนหากใครพบเจอผู้เช่ารายนี้ลักษณะเป็นผู้ชายที่ใช้ชื่อว่า เร (ไม่รู้ว่าชื่อจริงหรือเปล่า) พูดไทยไม่ค่อยชัด เบอร์โทร 080-5900055 รู้สึกว่าจะไม่ใช่คนไทย มาติดต่อขอเช่าบ้านให้ระวังไว้ให้ดี เพราะคนๆนี้จะพูดจาให้ดูดีเพื่อทำให้เราไว้ใจ แต่สุดท้ายก็ไร้ความรับผิดชอบและทิ้งภาระทุกอย่างไว้ให้คนอื่นต้องรับผิดชอบแทน

สรุปสิ่งที่ต้องจัดการเองคือทุบบ่อปลาจำนวน 2 บ่อ,ปูกระเบื้องพื้นใหม่ทั้งชั้น,รื้อท่อน้ำออกทั้งหมด,ทาสีใหม่ทั้งหมด,ซ่อมประตูและม่านบังตาและเคลียร์ขยะทั้งหมดที่ทิ้งไว้ดูต่างหน้าพร้อมค่าเช่าที่ค้างไว้ 1 เดือนและค่าน้ำค่าไฟที่ค้างไว้ 2 เดือนหักจากเงินประกันแล้วรวมเป็นเงินประมาณ 50,000 บาท

สภาพบ่อเจ้าปัญหา

บ้านเช่า,บ้านให้เช่า

ค่าทุบบ่อและค่าขนเศษซากไปทิ้ง 30,000 บาท

บ้านเช่า,บ้านให้เช่า

สภาพบ้านก่อนให้เช่า

บ้านเช่า,บ้านให้เช่า

สภาพหลังจากรีโนเวทใหม่

บ้านเช่า,บ้านให้เช่า

ประสบการณ์ครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนที่ทำให้รู้ว่าเราไม่ควรไว้ใจและเชื่อใจใครง่ายๆเพียงเพราะคำพูดแค่ลมปาก ต่อไปนี้ถ่าจะปล่อย บ้านให้เช่า คงต้องทำสัญญาและตรวจสอบผู้เช่าให้ละเอียดกว่านี้ ที่สำคัญไม่ควรปล่อยให้ผู้เช่าต่อเติมหรือดัดแปลงบ้านของเราเด็ดขาด เพราะถ้าเจอผู้เช่าแย่ๆแบบนี้จะได้ไม่คุ้มเสีย

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากคุณ  ขอให้มีความสุขตลอดไปนะ สมาชิกจากเว็บไซต์ pantip.com

อ่านหน้า 1

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย