เทคนิคการเลือกดอกไม้แต่งบ้านสำหรับ 12 ราศี….แบบไม่มีกั๊ก! (ตอนที่ 1)

ดอกไม้ ประดิษฐ์ แต่ง บ้าน
ดอกไม้ ปลอม แต่ง บ้าน

นอกจากสภาวะแวดล้อมแล้ว อีกสิ่งที่มีผลให้บุคลิกและนิสัยใจคอของแต่ละคนแตกต่างกันออกไปก็คือ ดวงชะตาราศีเกิดนั่นเอง …. แม้ว่าความเชื่อเรื่องดวงดาว ราศี จะไม่ได้เป็นความเชื่อแบบบสากลแต่ก็เรียกได้ว่ามีคนจำนวนไม่น้อยเลยที่สนใจ และก็ไม่ใช่แค่ในบ้านเราเท่านั้นที่มีความเชื่อแบบนี้นะคะ โลกตะวันตกก็มีด้วยเหมือนกัน และวันนี้ Home Idea by Dot Property ก็ได้นำเอาเทคนิคเล็กๆน้อยๆในการเลือกต้นไม้, ดอกไม้แต่งบ้าน ตามราศีมาฝากกันค่ะ ….

ดอกไม้ ปลอม แต่ง บ้าน
ดอกไม้ ประดิษฐ์ แต่ง บ้าน

ราศีเมษ (21 มี.ค. – 19 เม.ย.) หนุ่มสาวผู้มีบุคลิกร้อนแรงและมีชีวิตชีวา ดังนั้นขอแนะนำให้เลือกต้นไม้หรือดอกไม้ที่มีสีแดงมาใช้ในการแต่งบ้าน เช่น กุหลาบแดง, ดอกป๊อบปี้

ดอกไม้ ประดิษฐ์ แต่ง บ้าน
ดอกไม้ ปลอม แต่ง บ้าน

ราศีพฤษภ (20 เม.ย. – 20 พ.ค.) หนุ่มสาวผู้มีจิตใจและอารมณ์ที่หนักแน่น มั่นคง จนบางครั้งอาจทำให้เครียดเกินไป เหมาะกับ ดอกไม้แต่งบ้าน ที่น่ารักๆที่มีกลิ่นหอมช่วยสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลาย เช่น ลาเวนเดอร์, ลิลลี่,ไลแลค

ราศีเมถุน (21 พ.ค. – 21 มิ.ย.) หนุ่มสาวผู้รักสวยรักงาม เรียกได้ว่าเป็นพวกรสนิยมดีทีเดียว ตามพื้นฐานดวงดาวคนราศีนี้มักมีปัญหาเกี่ยวกับปอดและการหายใจ แนะนำเป็นดอกกล้วยไม้ หรือ สมุนไพรจำพวกผักชีลาว จะช่วยให้สดชื่นและหายใจได้สะดวกขึ้น

ราศีกรกฎ (22 มิ.ย. – 22 ก.ค.) หนุ่มสาวศิราณี ที่ใครๆก็ชอบเข้าหา เพราะเขาละเธอเป็นคนละเอียด และใส่ใจความรู้สึก ดอกไม้ที่จะช่วยเสริมเสน่ห์ให้นุ่มสาวราศีนี้ คือดอกไม้ที่มีสีขาว เช่น กุหลาบขาว, มะลิ, ลิลลี่

ดอกไม้ ปลอม แต่ง บ้าน
ดอกไม้ ประดิษฐ์ แต่ง บ้าน

ราศีสิงห์ (23 ก.ค. – 22 ส.ค.) ชายหนุ่มและหญิงสาวผู้มากไปด้วยความองอาจ สง่างาม และมีอำนาจ ดังนั้น ดอกไม้แต่งบ้าน ที่มีสีเหลือง ส้ม แดง ม่วง อาทิ ดอกทานตะวัน ดอกป๊อบปี้ ดอกเสาวรส นั้นเหมาะสุดๆ

สำหรับอีก 7 ราศีที่เหลือไม่ต้องเสียใจไป ติดตามได้ในครั้งหน้านะจ๊ะ 🙂

ที่มา : witchesofthecraft.com