DotProperty.co.th

เล่นสงกรานต์ที่บ้านนี่แหละ!

ถ้าอยากเล่นสงกรานต์แต่ไม่ชอบเจอคนเยอะๆ เบียดเสียดแน่นขนัด ก็ชวนเพื่นสนิทมิตรสหายมาเล่นสงกรานต์มันที่บ้านนี่แหละ! แต่ก่อนจะชวนเพื่อนมานั้น มาแต่งบ้านให้น่าเล่นสงกรานต์แบบที่ไม่อยากออกไปไหนกันก่อนดีกว่าค่ะ

           วันนี้เราเลยจะพามาดูไอเดียการแต่งบ้านบีชสไตล์ มีสระว่ายน้ำหน้าบ้านขนาดกะทัดรัดพร้อมให้โดดลงไปคลายร้อนได้ทุกเมื่อ โดยบ้านหลังนี้ตั้งอยู่บนชายหาด Castaway เมือง Noosa ประเทศออสเตรเลีย แหม่…แค่ชื่อชายหาดก็อยากจะปลีกวิเวกตามไปอยู่ด้วยซะเลย!

           ผ่อนคลายในวันหยุดสุดหฤหรรษ์ของคุณด้วยมุมพักผ่อนบริเวณระเบียงไม้หน้าบ้าน ซึ่งด้านข้างมีสระว่ายน้ำขนาดกะทัดรัดพร้อมให้ลงไปแหวกว่ายคลายร้อนได้ทุกเมื่อ พร้อมชมวิวแบบพาโนรามาเบื้องหน้า สุขใดไหนจะปาน…

           ผนังของบ้านเป็นกระจกใส ทำให้สามารถชมวิวทะเลสวยสุดลูกตาได้จากทุกมุมในบ้าน พื้นถูกปูด้วยไม้เนื้อดีสีเบจมีการเล่นระดับเพื่อแบ่งโซนอย่างเป็นสัดส่วน สเปซตรงกลางบ้านทำเพดานสูงเพื่อเชื่อมต่อกับข้างบน โดยมีโคมไฟรูปทรงสวยแปลกตาคอยให้แสงสว่าง ทำให้บ้านดูโปร่งสบายขึ้นเยอะ

           บริเวณบันไดตกแต่งด้วยปูนที่ทำขึ้นพิเศษเพื่อเลียนแบบหินธรรมชาติในทรงโค้งไปตามบันได ใกล้กันเป็นส่วนรับประทานอาหารที่ด้านหนึ่งเป็นม้านั่งยาว ปูด้วยเบาะสีฟ้าสดใส ด้านหลังและด้านข้างบิลท์อินตู้โชว์และชั้นวางหนังสือได้อย่างน่าสนใจ

           ห้องครัวสีขาวสะอาดตา บิลท์อินตู้เก็บของอย่างดี วัสดุทำความสะอาดง่าย มีเคานท์เตอร์บาร์พร้อมเก้าอี้ให้สามารถนั่งทานมื้อเบาๆ ได้ตรงนี้เลย

           ห้องนอนตกแต่งด้วยโทนสีขาว-ฟ้า สัมผัสได้ถึงอารมณ์แห่งท้องทะเล ล้อมรอบด้วยหน้าต่างกระจกใส ที่ตื่นมาก็สามารถชมวิวพาโนรามาบนเตียงนอนได้เลย ซึ่งด้านหลังเตียงนอนเป็นห้องน้ำที่ไม่มีประตูกั้น! เซ็กซี่สุดๆ ไปเลย

           เป็นยังไงบ้าง ชอบไอเดียการแต่งบ้านที่นำมาฝากกันในวันนี้ไหมคะ ถ้ามีบ้านแบบนี้ก็ไม่อยากออกไปเล่นสงกรานต์ที่ไหนไกลแล้วใช่ไหมล่ะ? แล้วพบกันใหม่ตอนหน้านะคะ สุขสันต์วันสงกรานต์ค่ะ