DotProperty.co.th

แต่งบ้านช่วงวาเลนไทน์ เอาใจข้าวใหม่ปลามัน

สำหรับเทศกาลวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึงนี้ Home dot Property ก็ขอเอาใจคนอินเลิฟด้วยไอเดียแต่งบ้านให้สุดแสนจะโรแมนติกเหมือนอยู่ในช่วงฮันนีมูนด้วยอ่างอาบน้ำ…. ใช่แล้วค่ะ อ่างอาบน้ำ!! เพียงแค่ยกเอาอ่างอาบน้ำมาไว้ในห้องนอนของคุณและคนพิเศษ แค่นี้ห้องนอนที่แสนจะธรรมดาของคุณก็จะมีกลิ่นไอของความโรแมนติกเพิ่มขึ้นมาทันทีเลยล่ะค่ะ >//< อร๊างงงง …. แหมมมม ก็อะไรจะมีความสุขมากไปกว่าการได้อยู่ใกล้ชิดกับคนพิเศษในช่วงเวลาที่สุดแสนจะส่วนตัวแบบนี้

สำหรับบ้านใครที่มีบริเวณกว้างขวางสักหน่อยและไม่แคร์กับความเป็นส่วนตัวมากนัก ไม่กลัวว่าจะมีใครมาแอบดู แนะนำให้วางตำแหน่งของอ่างอาบน้ำไว้ตรงหน้าต่างบานใหญ่ ก็เพื่อที่ว่าคุณมองออกไปจะได้เห็นวิวทิวทัศน์ ต้นไม้ ใบหญ้า รอบๆบ้าน แล้วก็นอนแช่น้ำอุ่นอยู่ในอ่างไม้ มือหนึ่งถือแก้วไวน์ อ่านแมกกาซีนหรือหนังสือเล่มโปรด ….. งานนี้จะแช่คนเดียวหรือจะแช่เป็นคู่ก็ได้นะคะ


แต่ถ้าอยากให้โรแมนติกกว่านี้ ลองหาเทียนหอมกลิ่นโปรดของคุณและคนพิเศษมาจุดระหว่างที่นอนแช่น้ำในอ่างด้วยค่ะ กลื่นหอมอ่อนๆจะช่วยให้คุณและคู่รักผ่อนคลายและสร้างให้บรรยากาศในห้องอบอวลไปด้วยความรักและความอบอุ่น

อ่างอาบน้ำ มองออกไปเห็นวิวทะเล เมืองซิดนี่ย์ ประเทศออสเตรเลีย ค่ะ

แต่คนมีบ้านในเมือง ทาวน์เฮาส์ หรือ คอนโด ก็อย่างได้น้อยใจไปนะคะ เพราะสไตล์นี้สามารถแต่งได้ทั้งบ้านที่มีบริเวณกว้างขวางและบ้านที่มีพื้นที่จำกัดในเมืองค่ะ เพียงวางอ่างอาบน้ำไว้ที่มุมใดมุมหนึ่งของห้อง วางแจกันใส่ดอกไม้สีชมพูเล็กๆ ให้ความรู้สึกน่ารักและใกล้ชิดธรรมชาติที่สำคัญเหมาะกับวันวาเลนไทน์ค่ะ หรือลองเปลี่ยนผนังให้เป็นผนังปูนเปลือยก็จะทำให้คุณสัมผัสได้ถึงความดิบและเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้นค่ะ


หรือถ้าใครคิดว่ายังให้ความรู้สึกธรรมชาติไม่พอ ลองแต่งพื้นบริเวณอ่างอาบน้ำด้วยก้อนหินสิคะ จะเพิ่มความรู้สึกเหมือนเดินอยู่ในธรรมชาติเลยเชียวแหละ แต่ต้องเดินระวังหน่อยนะคะ เพราะหินอาจจะบาดเท้าได้


สำหรับใครที่ชอบไอเดียนี้แต่อยากได้ความเป็นสัดส่วน การใช้กระจกแบบโปร่งแสงกั้นระหว่างโซนเตียงนอนกับอ่างอาบน้ำ ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง เพราะคุณจะได้ทั้งความรู้สึกของการมีอ่างอาบน้ำในห้องนอน และความเป็นสัดส่วนเลยทีเดียว

เห็นมั๊ยคะแค่นำอ่างอาบน้ำสวยๆสักใบวางไว้ในห้องนอนก็ช่วยเพิ่มความโรแมนติกได้มากทีเดียว คุณสามารถเนรมิตความโรแมนติกได้ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง โดยไม่ต้องจ่ายเงินไปพักในโรงแรมหรูๆ เลยค่ะ

ที่มา : Decoist