DotProperty.co.th

แนวรุกใหม่ของอสังหาภูเก็ต พลัส พร๊อพเพอร์ตี้ ลุยเปิดเช่าระยะยาว

พลัส พร๊อพเพอร์ตี้ ลุยอสังหาในภูเก็ต เปิดแนวรุกใหม่ เน้นชาวต่างชาติที่ต้องการที่พักในระยะยาว โดยการเปิดคอนโดในสต๊อกให้เช่าในราคาที่คุ้มกว่าการเช่าพักในโรงแรมห้าดาว ซึ่งจากสภาวะเศรษฐกิจ และ การเมืองที่ทำให้กำลังซื้อลดลง ในภาพรวม แต่ในส่วนของ จ.ภูเก็ต นั้น ยังโตต่อไปได้และมีแนวโน้มที่ดีในอนาคต และ ด้วยการที่มีโครงการใหม่ๆเกิดขึ้นมากในจ.ภูเก็ต ทำให้มีการแข่งขันที่สูงขึ้น โดยเฉพาะคอนโดมิเนียม ซึ่งในจ.ภูเก็ตมีหลายแห่ง หลายระดับราคา

ซึ่งทางพลัส พร๊อพเพอร์ตี้ ได้ทำการสำรวจในหลายๆด้าน ทั้งการเติบโต แนวโน้มความต้องการที่อยู่อาศัย การขยายตัวของนักท่องเที่ยว ความต้องการที่พักและที่อยู่อาศัย  และ พบว่า อัตราความต้องการที่อยู่อาศัยในจ.ภูเก็ตยังมีมาก โดยเฉพาะกลุ่มชาวต่างชาติทั้งนักท่องเที่ยว นักลงทุน และ เจ้าของกิจการต่างๆทั้งไทยแลเทศ ที่ยังต้องการที่พักในระยะยาวทั้งการซื้อ และ การเช่า ซึ่งการเช่าพักในระยะยาวมีความต้องการสูงมาก และ มักจะเช่าในระยะ 8 เดือน ถึง 1 ปี ทำให้เมื่อมองจากจุดนี้ พลัส พร๊อพเพอร์ตี้ จึงเน้นแนวทางในการขยายตัวของอสังหาฯในการเช่า ซึ่งทาง พลัส พร๊อพเพอร์ตี้ เองก็มีโครงการในภูเก็ตหลายแห่ง เช่น ดีคอนโด กระทู้ , ป่าตอง , และ ในเมือง ซึ่งเป็นทำเลที่น่าสนใจ

และ เมื่อเทียบราคาระยะเวลาระหว่างการเช่าคอนโด โรงแรม หรือ อพาทเม้นท์ แล้ว ราคาของคอนโดจะถูกกว่า อีกทั้งมีเซอร์วิสต่างๆครบครันไม่แพ้โรงแรมใหญ่ๆ ทำให้ได้เปรียบ และ ห้องพักที่สามารถเข้าอยู่ได้เลยพร้อมเฟอร์นิเจอร์อุปกรณ์ต่างๆ ซึ่งสามารถสร้างความสะดวกในการอยู่อาศัยได้ไม่แพ้ที่พักในรูปแบบอื่นๆ ซึ่งทาง พลัส พร๊อพเพอร์ตี้ได้จัดแคมเปญ “Rent a Good Life”  โดยคัดโครงการที่ได้กล่าวมาเพื่อเน้นการเช่าอยู่ในระยะยาวพร้อมความสะดวกและราคาที่คุ้มกว่า โดยทำสัญญาเช่าในระยะยาวตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไปทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งเฉลี่ยราคาแล้วถูกกว่าที่พักแบบอื่นๆ ถึง 30% และลูกค้าสามารถหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลยเพราะทางโครงการเตรียมทุกอย่างที่จำเป็นกับการอยู่อาศัยไว้ให้พร้อมสรรพ

จากการที่อัตราความต้องการเช่าที่อยู่อาศัยในระยะยาวมีมากขึ้นใน จ.ภูเก็ต ทำให้นักลงทุนรายย่อยที่ซื้อคอนโดโครงการต่างๆในภูเก็ตไว้ต่างเล็งเห็นถึงการทำกำไรจากการปล่อยเช่า จึงเริ่มเป็นที่นิยมของนักลงทุนรายย่อยมากขึ้น โดยส่วนมากจะให้ทางโครงการ หรือ นิติบุคคลเป็นผู้ดูแลให้ ในการปล่อยเช่าทั้งแบบระยะสั้นและระยะยาว รวมถึงเจ้าของโครงการต่างๆ ที่มีห้องเหลือจากการขายต่างก็หันมาทำกำไรหรือสร้างรายได้ระหว่างรอขายเพื่อปิดโครงการ ต่างปล่อยห้องเหล่านั้นให้เช่าพร้อมๆกับการประกาศขายเพื่อสร้างรายได้อีกทาง เพราะห้องส่วนใหญ่มักเป็นห้องหลุดดาวน์ หรือ ห้องที่ยังไม่มีการจอง เป็นต้น

 

<em>ข่าวและบทความข้างต้นนี้จัดทำโดย ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ดอท พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด หากท่านมีข้อสงสัยหรือต้องการส่งข่าวเกี่ยวกับแวดวงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อการประชาสัมพันธ์ สามารถติดต่อได้ที่ pr@dotproperty.co.th</em>