DotProperty.co.th

แบบบ้านกาญจนิกา 1ชั้นในงบประมาณแค่ 590,000 บาท

แบบบ้านชั้นเดียว

วันนี้เรากลับมาพบกับแบบบ้านกันอีกเช่นเคยนะคะ เรามี แบบบ้านชั้นเดียว จากกรมโยธามาฝากค่ะโดยจากโครงการชื่อแบบบ้านยิ้มเพื่อประชาชน 2 โดยแบบบ้านนี้คือ แบบบ้านกาญจนิกา เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

แบบบ้าน,แบบบ้านชั้นเดียวฟรี 01

ตัวบ้านออกแบบเป็นแบบชั้นเดียวยกพื้นสูงสำหรับช่วยป้องกันแมลงหรืองูพิษได้ดี มี2ห้องนอนและ1ห้องน้ำ นอกจากนั้นตัวบ้านออกแบบให้ปล่อดโปร่งสามารถรับลมเย็นได้รอบบ้านเพราะออกแบบมาให้อากาศถ่ายเท่ได้ดี  อาจจะต้องเพื่มเติมรางระบายน้ำเพื่อช่วยรับมือในหน้าฝนค่ะ

แบบบ้าน,แบบบ้านชั้นเดียวฟรี 02

แปลนของบ้าน ออกแบบโดย มีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 70 ตร.ม. โดยเริ่มจากหน้าบ้านอยู่บริเวณเฉลียงหน้าบ้านเมื่อเข้ามาในตัวบ้านเราจะพบกับห้องรับแขก โดยห้องรับแขกจะติดกับโต็ะกินข้าวและห้องนอนห้องแรก

แปลนนี้อาจจะไม่ตรงใช้ตรงที่ห้องน้ำอยู่ก่อนห้องครัวเพราะเมื่อเดินเมื่อเดินจากโต็ะกินข้าวไปอีกหน่อยก็จะเป็นห้องน้ำโดยพื้นที่ห้องครัวจะอยู่หลังสุดติดกับประตูทางออกหลังบ้านแต่ภาพรวมจากการออกแบบบ้านหลังนี้ น่าจะตอบโจทย์คนที่กำลังจะสร้างบ้านหลังแรกนะค่ะ

ขอขอบคุณแบบบ้านจาก สำนักการโยธา

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากซื้อ ขายบ้าน คอนโด หรือ ทาวน์เฮ้าส์ มือ1 มือ 2 สามารถเข้าดูได้เลยที่ https://www.dotproperty.co.th/