DotProperty.co.th

แบบบ้านร่วมสมัย แนวคอนเทมโพรารี่ สวยทุกมุมมอง ในงบ 800,000 เท่านั้น

สวัสดีค่ะ วันนี้เรามีแบบบ้านมาฝากกันอีกเช่นเคย โดยวันนี้เรามานำเสนอ แบบบ้านร่วมสมัย ในราคาประหยัด แนว คอนเทมโพรารี่ ผลงานของคุณ Raksak Vaiyadara  เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

โดยเริ่มจากตัวบ้านเป็น บ้านชั้นเดียวยกพื้นโครงสร้างปูน ผนังภายนอกใช้โทนสีเหลือง ตัดขอบด้วยสีขาว หลังคาทรงจั่ว เล่นมุม โดดเด่นด้วยเสาหน้าชานบ้านด้านหน้าบ้านมีระเบียงสามารถนั่งเล่นได้ นอกจากนี้ยังมีการออกแบบเพดานเล่นระดับด้านในมีโคมไฟ รอบๆ บ้านมีการประดับโคมไฟ ด้านข้างบ้านสามารถจอดรถในได้ หรือจะเอาไว้ทำกิจกรรมในครอบครัวก็ได้ค่ะนอกจากนี้ประตูและหน้าต่างแบบบ้านใหญ่ลายไฟสวยงามหน้าอยู่มากๆค่ะ

ด้านห้องครัวมีเค้าน์เตอร์ติดผนังสีดำท็อปสีดำเงาพื้นกระเบื้องสีเรียบ โดยออกแบบให้ใกล้หน้าต่างเพื่อช่วยให้สามารถระบายกลิ่นเพื่อไม่ให้ไปรบกวนคนในบ้าน นอกจากนี้ตัวห้องครัวมีขนาดที่พอดี

ห้องน้ำโทนผนังสีขาวเรียบตัดกับสีฟ้า พื้นกระเบื้องลานหินอ่อน ตัวห้องแบ่งโซนแห้งเปียกชัดเจน

แบบบ้านร่วมสมัย สวยทุกมุมมอง

มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว ในงบประมาณ 800,000-900,000 บาท โดยราคาปรับลดได้ตามพื้นที่ แต่คงความงามตามภาพได้ ท่านไหนสนใจ แอดไลท์สอบถามเรื่อบแบบ และงานก่อสร้างได้ครับ ID Nokhuwk และเบอร์โทร 0815304456

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก คุณ Raksak Vaiyadara

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย…

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่