DotProperty.co.th

แบบบ้านสองชั้น โทนสีขาว ให้อารมณ์สงบอบอุ่น

แบบบ้าน,แบบบ้าน 2 ชั้น,แบบบ้านสองชั้น

สวัสดีค่ะกับมาพบกับบทความแบบบ้านสวยเพื่อท่านผู้อ่านทุกๆคนจะได้นำไปเป็นไอเดียสำหรับแต่งบ้านค่ะ โดยความสวยงามของ แบบบ้านสองชั้น โดยใช้โทนสีขาวเป็นหลัก

โดยในบรรยากาศรอบบ้านมีการตกแต่งสวน มีสระว่ายน้ำบริเวณหน้าบ้าน ตัวบ้านที่แต่งผนังไม้สีขาวโดยตัวบ้านมีความร่วมสมัยในรูปลักษณ์ โดยร่วมให้ความรู้สึกหน้าอยู่มากๆ

แบบบ้านสองชั้นสวยๆ,แบบบ้านสองชั้นฟรี 01

ด้านหน้าบ้านจากที่มีการใช้ต้นไม้ตกแต่งโดยรอบทำให้ดูเย็นสบายตา

แบบบ้านสองชั้นสวยๆ,แบบบ้านสองชั้นฟรี 02
แบบบ้านสองชั้นสวยๆ,แบบบ้านสองชั้นฟรี 03

ภายในบ้านตัวบ้านชั้นแรกคือพื้นที่ของส่วนรวม มีการเปิดโปร่งกว้างขวางทำให้ดูโปร่งโล่งสบาย ด้านพื้นเป็นไม้สีน้ำตาลเข้ม

ด้านผนังทาผนังสีฟ้าอ่อนๆ ด้านห้องนั่งเล่น ปูพรมลวดลายตาราง โทนสีที่หลากหลายทำให้ดูไม่เบื่อ ชุดที่ยนั่งโซฟา  โต๊ะกลางไม้ โดยร่วมทำให้เข้ากับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่นอีกด้วย

แบบบ้านสองชั้นสวยๆ,แบบบ้านสองชั้นฟรี 04
แบบบ้านสองชั้นสวยๆ,แบบบ้านสองชั้นฟรี 05

ด้านครัวมีโต๊ะรับประทานอาหารไม้ตัวยาวรองรับแขกผู้มาเยือนได้อย่างเต็มที่ วางไว้ระหว่างมุมนั่งเล่นกับเคาเตอร์ครัว ครัวที่เปิดโปร่ง ไม่มีผนังกั้น

ด้านชั้นบนขึ้นทางบันไดที่อยู่ตรงข้ามกับห้องครัว ห้องนอนอยู่บนชั้นสอง เนื่องจากทางทีมเราไม่มีภาพให้ได้ชมกันแต่จากโดยร่วมในบ้านหลังนี้ต้องสวยงามไม่แพ้ชั้นล่างแน่นอนค่ะ

แบบบ้านสองชั้นสวยๆ,แบบบ้านสองชั้นฟรี 06

โดยร่วมบ้านหลังนี้ให้บรรยากาศอบอุ่นเหมาะสำหรับคนที่กำลังจะมีครอบครัวหรือใครที่กำลังจะมีเจ้าตัวเล็กแบบบ้านหลังนี้อาจจะเป็นไอเดียที่ตอบโจทย์ก็ได้ค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก banidea.com ออกแบบและรูปประกอบจาก Walcott Adams Verneuille

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากซื้อ ขายบ้าน คอนโด หรือ ทาวน์เฮ้าส์ มือ1 มือ 2 สามารถเข้าดูได้เลยที่ https://www.dotproperty.co.th/