DotProperty.co.th

แปลกแต่จริง…บังกะโลติดล้อ ไปทุกที่ตามต้องการ


หลายคนอาจเคยได้ยินหรือได้เห็นรถบ้านเคลื่อนที่ ซึ่งเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการเดินทางที่ช่วยประหยัดค่าที่พักอาศัย หรืออาจเป็นตัวเลือกที่แสนจะสมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องการจัดแคมป์ โดยรถบ้านเคลื่อนที่ในความเข้าใจของคุณคงหนีไม่พ้นรถที่พ่วงเคบินสี่เหลี่ยมเอาไว้ ภายในเต็มไปด้วยประโยชน์ใช้สอยที่คุ้มค่าต่อพื้นที่ภายใน



แต่รถบ้านเคลื่อนที่ที่เราจะนำมาเสนอวันนี้เป็นรูปแบบที่ใครเห็นก็ต้องร้องว้าว เพราะเป็นรูปแบบการผสมผสานระหว่างรถบ้านและแบบบ้านรีสอร์ท กลายมาเป็นบังกะโลเคลื่อนที่นี่เอง

โดยภายในเจ้าบ้านเคลื่อนที่สุดแปลกนี้มีพื้นที่รวมทั้งหมด 170 ตารางฟุตภายใน แบ่งออกเป็นสองชั้น ความพิเศษของบ้านเคลื่อนที่หลังนี้ก็คือ แม้ว่าจะเล็กแต่กลับเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพียบพร้อม ยกตัวอย่างเช่น โซนนั่งเล่น ห้องน้ำแสนสวย และห้องครัว เป็นต้น นอกจากนี้ตัวรถบ้านยังมีหน้าต่างหลายบานซึ่งเอื้อให้แสงผ่านช่วยให้ใช้ประโยชน์ได้เป็นอย่างดีในตอนกลางวัน สิ่งที่ทำให้บ้านหลังนี้ดูพิเศษขึ้นไปอีกคือประตูสีแดงสดใสน่ารัก

นอกตัวบ้านเป็นไม้แผ่นสีธรรมชาติให้ความรู้สึกอบอุ่นน่ารักตัดกับขอบสีเขียวอ่อนสดใสน่ารัก เมื่อเปิดเข้าไปจะพบกับภายในที่กรุด้วยไม่โอ๊ค ตกแต่งบ้านสวยงามไม่แพ้รีสอร์ท ความเป็นธรรมชาติโดยรวมนี่เองที่เพิ่มความน่าอยู่ เมื่อรวมกับภายนอกที่สุดแสนที่จะสะดุดตายิ่งทำให้รถบ้านรีสอร์ทเคลื่อนที่เหล่านี้โดดเด่น น่าสนใจ และสามารถเนรมิตแคมป์สุดพิเศษให้กับคุณได้เป็นอย่างดี