DotProperty.co.th

10 คอนโดไม่ถึงล้าน (เริ่มต้น) ที่น่าสนใจในปี 2560 ตอน 2

คอนโดราคาไม่ถึงล้าน,คอนโดราคาไม่เกินล้าน_11

6.ยูนิโอ จรัญฯ 3

คอนโดไม่ถึงล้าน,คอนโดราคาไม่เกินล้าน_6

คอนโดไม่ถึงล้าน ราคาเดียว ! ตอบทุกโจทย์ของไลฟ์ไตล์คนเมือง กับที่อยู่อาศัยฟังก์ชั่นครบ คุ้มเกินราคาครบครันกว่า! กับสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ ที่จะทำให้ชีวิตคุณใกล้เมืองมากขึ้นเข้าถึงง่ายกว่า! กับสถานที่สำคัญรองรับความต้องการโดยรอบบนทำเลคุณภาพตอบโจทย์ทุกการเดินทาง ลดความเบื่อหน่ายบนท้องถนนใกล้รถไฟฟ้าทั้ง MRT และ BTS ราคาเริ่มต้นที่ 9.9 แสนบาท

เบอร์โทรศัพท์ : 02 316 2222
เว็บไซต์ :www.ananda.co.th
ภาพจาก ananda

 

7.พลัมคอนโด พาร์ค รังสิต

คอนโดราคาไม่ถึงล้าน,คอนโดไม่ถึงล้าน,คอนโดราคาไม่เกินล้าน_7

คอนโดที่ให้คุณได้สัมผัสทุกความสุขและสไตล์การใช้ชีวิต บนพื้นที่ที่เปิดกว้างและไม่จำกัดอยู่แค่ในห้อง กับแนวคิดใหม่ที่สอดแทรกสไตล์การใช้ชีวิตสมบูรณ์แบบไว้ในทุกมุมของโครงการด้วยการออกแบบสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางขนาดใหญ่ พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่อย่างครบครัน ให้ทุกวันเติมเต็มไปด้วยความสุขอย่างใหญ่… และมีสไตล์ในแบบคุณ  ราคาเริ่มต้นที่ 8.5 แสนบาท

เบอร์โทรศัพท์ : 1739
เว็บไซต์ :plum.pruksa.com
ภาพจาก pruksa

 

8. พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น

คอนโดราคาไม่ถึงล้าน,คอนโดราคาไม่เกินล้าน_8

คอนโดคุณภาพ บนทำเลที่ดีที่สุดบนถนนแจ้งวัฒนะ ติดถนนใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 22.5, 26 ตร.ม. 2 ห้องชุดรวมกัน พื้นที่ใช้สอย 45 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ .99แสนบาท

เบอร์โทรศัพท์ : 1739
เว็บไซต์ :plum.pruksa.com
ภาพจาก pruksa

 

9. เดอะ โพลิเทน บรีช (The Politan Breeze)

คอนโดราคาไม่ถึงล้าน,คอนโดราคาไม่เกินล้าน_9

คอนโดริมแม่น้ำโลว์ไรส์ 8 ชั้น 4 อาคาร ภายใต้การดูแลของ บริษัท เอเวอร์แลนด์ จำกัด (มหาชน) ประกอบด้วยแบบห้อง 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน บรรยากาศภายนอกโดยรวมตกแต่งสไตล์รีสอร์ท ภายในเน้นความหรูหราสไตล์โมเดิร์น-ลักชัวรี่ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โครงการตั้งอยู่บนถนนสนามบินน้ำ ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีพระนั่งเกล้า ราคาเริ่มต้นที่ 1.65 ล้านบาท

เบอร์โทรศัพท์ : 02-002-2222
เว็บไซต์ :  www.thepolitancondo.com
ภาพจาก infinite

 

10. เดอะนิช ไอดี พระราม 2 เฟส 2

คอนโดโลว์ไรส์ 8 ชั้น ภายใต้การดูแลของ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ประกอบด้วยห้องแบบ 1 ห้องนอน 4 แบบ ออกแบบด้วยดีไซน์ทันสมัยให้เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ อยู่ใกล้ทางด่วนพระราม 2 เพียง 900 เมตร เข้าโครงการได้เลยไม่ต้องกลับรถ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แถมยังล้ำสมัยด้วย Solar Cell ไฟตลอดทางเดินและแสงสว่างส่วนกลางฟรี 24 ชั่วโมง ที่ให้คุณประหยัดและรักษ์โลกในทุก ๆ วัน ราคาเริ่มต้นที่ 1.39 ล้านบาท

เบอร์โทรศัพท์ : 1775 ต่อ 23 
เว็บไซต์ : www.sena.co.th
ภาพจาก sena

อ่านหน้า 1

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย