7 ทำเลบ้าน-คอนโด “บ้านพักตากอากาศ”


สวัสดีค่า ทุกคน อีกอึดใจเดียวก็จะกลางปีกันแล้ว ไม่ทราบว่ามี “บ้านพักตากอากาศ” ไว้นอนเล่น พักผ่อนกันหรือยังเอ่ย…

 

ถ้าคำตอบ คือ “มีแล้ว” ก็ลองดูเพิ่มเติมกันอีกสักนิด ดีมั้ยคะ..ว่ายังจะอยากซื้อเพิ่มเก็บไว้ กันบ้างหรือเปล่า…?

แต่ถ้าหากว่าคำตอบ คือ “ยังไม่มี” ก็ลองมาดู มาเลือก ซื้อไปกันคนละหลัง สองหลัง ดีมั้ยล่ะคะ หุหุ

 

เอาหล่ะ มาดูกันดีกว่า ว่าจะเป็นทำเล ไหนกันบ้าง…!!

1. ซี แซน บางเสร่ ชลบุรี

รีสอร์ทส่วนตัวแห่งแรก ซึ่งตั้งอยู่ห่างจากชายหาดบางเสร่ เพียง 100 เมตร และจากพัทยาโดยรถยนต์เพียง 20 นาที ด้วยทำเลที่ตั้งเชิงกลยุทธ์ซึ่งไม่ห่างจากแหล่งชุมชน, ร้านอาหารทะเลท้องถิ่นและสถานที่ท่องเที่ยวที่มีสีสันในเมืองพัทยา ประกอบกับตัวคอนโดที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สระว่ายน้ำสไตล์รีสอร์ท ที่ล้อมรอบไปด้วยภูมิทัศน์ของพื้นที่สีเขียว พื้นที่พักผ่อน พื้นที่สนามเด็กเล่น อินเตอร์เน็ตไร้สาย บริการรถรับ-ส่งฟรี ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งล็อบบี้ยังพร้อมด้วยพนักงานต้อนรับที่แสตนบายให้บริการอยู่ตลอด
ราคาเริ่มต้น 999,000 บาท
สนใจคลิก www.dotproperty.co.th/โครงการใหม่/114/ซี-แซน-บางเสร่-114

2. ครอสทู สมุย โนอร์ทิลัส อพาร์ทเม้นท์ โฮเทล

หากคุณอยากจะสัมผัสกับบรรยากาศแห่งท้องทะเลที่สวยงาม และทัศนียภาพของต้นปาล์มจากหาดเชิงมน เกาะพะงัน และภูเขาที่โอบล้อมแล้วล่ะก็ ไม่ควรพลาดที่จะลงทุนที่นี่เลยล่ะค่ะ เพราะว่าที่นี่คือ อพาร์ตเม้นต์ที่จะเติมเต็มชีวิตวันพักผ่อนของคุณให้สดชื่นได้ เพียงแค่ 3-10 นาที ที่คุณจะได้สัมผัสกับกีฬาทางน้ำ หมู่บ้านชาวประมง, แหล่งช้อปปิ้งต่างๆ อีกทั้งยังสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้งสระว่ายน้ำ ร้านอาหาร พื้นที่สำหรับบาร์บีคิว ที่อาบน้ำ สวนบนดาดฟ้า ห้องฟิตเนส พนักงานต้อนรับ 24 ชั่วโมง รูมเซอร์วิส บริการรถยนต์และมอเตอร์ไซต์ให้เช่า ฯลฯ
ราคาเริ่มต้น 2,500,000 บาท
สนใจคลิก www.dotproperty.co.th/โครงการใหม่/115/ครอสทู-สมุย-โนอร์ทิลัส-อพาร์ทเม้นท์-โฮเทล-115

3. เบลล่า คอสต้า หัวหิน

คอนโดมิเนียมตากอากาศริมทะเลบนชายหาดเขาเต่าพร้อมให้คุณสัมผัสประสบการณ์ความสุขท่ามกลางธรรมชาติแวดล้อมอันเขียวขจีของวนอุทยานปราณบุรี โอบล้อมไปด้วยภูมิทัศน์สวยงาม โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากมนต์เสน่ห์เฉพาะตัวของทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ให้คุณสัมผัสประสบการณ์ความสุขแบบไม่รู้จบ และเพลิดเพลินไปกับดอกไม้นานาชนิด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สนามหญ้า การ์เด้นบีช หาดสระว่ายน้ำ ดาดฟ้าสระว่ายน้ำ สวนโรแมนติก ศาลาอ่านหนังสือ สนามเด็กเล่น และอื่นๆอีกมากมาย
ราคาเริ่มต้น 3,150,000 บาท
สนใจคลิก www.dotproperty.co.th/โครงการใหม่/163/เบลล่า-คอสต้า-หัวหิน-163

4. ซอลท์ สมุย

คอนโดที่ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ แวดล้อมไปด้วย สายลม แสงแดด ให้คุณได้อบอวนไปด้วยกลิ่นธรรมชาติ นอกจากนี้การออกแบบและตกแต่งนั้นก็ยังเรียกได้ว่าเข้ากันได้อย่างลงตัวอีกด้วย การเดินทางก็สะดวกสบาย สำหรับใครที่ชอบอาหารทะเล เรียกได้ว่าเป็นไฮไลท์ของที่นี่เลยค่ะ เพราะว่า ซอลท์ สมุย อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลกับหมู่บ้านชาวประมง เรียกได้ว่า บรรยากาศดี อาหารดี การตกแต่งดี ดี๊…ดี แบบนี้ อย่าลืมหาคนรู้ใจ ไปดูบ้านด้วยกันด้วยนะคะ
ราคาเริ่มต้น 3,900,000 บาท
สนใจคลิก www.dotproperty.co.th/โครงการใหม่/737/ซอลท์-สมุย-737

5. โรชาเลีย เรสสิเดนซ์ เชียงใหม่

เปิดประสบการณ์ใหม่สู่อาณาจักรบ้านเดี่ยวบนพื้นที่ทั้งหมด 26.45 ไร่ หรือ 42,320 ตารางเมตร สุนทรียะแห่งการใช้ชีวิตที่เหนือระดับ ด้วยรูปแบบใหม่ของการใช้ชีวิตที่ทันสมัย โอบล้อมไปด้วยขุนเขาและมนต์เสน่ห์แห่งเมืองเชียงใหม่ โครงการได้รับการออกแบบโดยทีมงานสถาปนิกทั้งไทยและต่างชาติ ที่มากด้วยประสบการณ์ในการสร้างบ้านดีไซน์แบบโมเดิร์น บ้านที่ให้มากกว่าคำว่า “สวย” พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ความสมบูรณ์แบบของพื้นที่ที่ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นของผู้อยู่อาศัยได้อย่างลงตัว ท่ามกลางบรรยากาศที่สวยงาม ร่มรื่น และเงียบสงบของเมืองเชียงใหม่
ราคาเริ่มต้น 4,500,000 บาท
สนใจคลิก www.dotproperty.co.th/โครงการใหม่/713/โรชาเลีย-713

6. ยูนีค เรสซิเดนท์ สุราษฎร์ธานี

คอนโดที่ออกแบบให้เข้ากับบรรยากาศอันแสนสงบและความเป็นส่วนตัวท่ามกลางบรรยากาศรอบเนินเขา ที่มองเห็นวิวสวยงามของ อ่าวเฉวง หาดบางรัก อ่าวชาวประมงค์ หาดแม่น้ำ อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง พระพุทธรูปองค์ใหญ่ เกาะสมุย เกาะพงัน ซึ่งอยู่ห่างแค่เพียง 300 เมตรจากฝั่งทะเล เที่ยวเสร็จแล้ว ก็ใช่ว่าจะไม่มีที่รับประทานอาหารนะคะ เพราะว่าขับรถเพียงแค่ 7-10 นาที คุณก็สามารถเพลินพุงไปกับร้านอาหาร, ห้างสรรพสินค้า ตลอดจนร้านสะดวกซื้อ คนชอบหิวตอนดึกๆ ไม่ต้องกลัวอด อ้วนท้วนสมบูรณ์เหมือนเดิมได้แน่นอนจ้า
ราคาเริ่มต้น 4,600,000 บาท
สนใจคลิก www.dotproperty.co.th/โครงการใหม่/756/ยูนีค-เรสซิเดนท์-756

7. ราไวย์ วีไอพี วิลล่า ภูเก็ต


บ้านเดี่ยวแสนสวยที่ตั้งอยู่ในราไวย์ จังหวัดภูเก็ต ภาคใต้ของประเทศไทย ซึ่งอยู่ห่างจากริมฝั่งชมทะเลเพียง 300 เมตร หากคุณอยากได้บ้านพักตากอากาศในพื้นที่สวนตัว สามารถเดินเล่น กินลมชมวิว ได้แบบไม่ต้องแย่งกับใคร ไม่ว่าจะปาร์ตี้ บาร์บีคิว จะว่ายน้ำ หรือว่าจะจัดกิจกรรมกลางแจ้งรวมญาติก็สามารถทำได้อย่างแน่นอน ใครที่ชอบเล่นน้ำ หรือว่าอยากทำซึ้ง มีมุมโรแมนติกกับเค้าบ้าง ก็สามารถทำเซอร์ไพร์ให้กับคนที่คุณรักได้อย่างไม่มีวันเบื่อเช่นเดียวกัน เพราะไม่ว่าจะเป็นมุมไหนก็สวยๆ เลิศๆ เซอร์ไพร์ได้ทุกมุมค่า เพราะฉะนั้นใครที่กำลังหาของขวัญเซอร์ไพร์คนที่คุณรัก..คิดว่าของขวัญชิ้นนี้น่าจะโดนใจสุดๆไปเลยล่ะค่ะ
ราคาเริ่มต้น 8,200,000 บาท
สนใจคลิก www.dotproperty.co.th/โครงการใหม่/53/ราไวย์-วีไอพี-วิลล่า-53