สร้างบ้านสวยด้วยแอพพลิเคชั่น AUTODESK HOMESTYLER

ยุคสมัยไอที เดี๋ยวนี้อะไรๆก็รวดเร็วไปหมด แต่การจะซื้อของตกแต่งบ้านสักที มันไม่สามารถตัดสินใจเร็วได้ทุกครั้งนี่นา…ต้องเลือก ต้องตัดสินใจ จะวางตรงไหน จะเข้ากับสีบ้านหรือเปล่า มีรายละเอียดอีกมากมายที่ต้องคิด ต้องวางแผน ต้องพิจารณาเยอะแยะเต็มไปหมด

วันนี้เราจึงมีตัวช่วยสนุกๆมาฝากสาวกนักแต่งบ้านกันค่ะ

แอพพลิเคชั่นนี้มีชื่อว่า AUTODESK HOMESTYLER แอพพลิเคชั่นที่คุณสามารถเนรมิตบ้านให้ได้ดังใจคุณ วิธีการก็ไม่มีอะไรยาก เพียงแค่คุณมีสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต แล้วเข้าไปดาวโหลดแอพพลิเคชั่นได้ใน App Store หรือ Google play ทีนีก็ได้เวลาสร้างห้อง ตกแต่งห้องกันแล้วล่ะค่ะ จุดเด่นของแอพพลิเคชั่นนี้อยู่ที่สามารถเห็นบ้านที่เราสร้างในแบบ 3D ได้ด้วย ให้อารมณ์เหมือนเดินเล่นอยู่ในเกมเดอะซิม ซิตี้

แต่ถ้าใครบอกว่าคิดไม่ออก แต่งไม่เป็น เค้าก็มีรูปแบบต่างๆให้ดูอ้างอิงเป็นไอเดียด้วยค่ะ เรียกได้ว่ามือใหม่หัดแต่งบ้านได้ไอเดียกลับไปแน่นอน และขั้นตอนสุดท้าย เมื่อได้บ้านที่ออกแบบเองจนเป็นที่พอใจแล้ว ก็สามารถแชร์ให้พ่อ แม่ พี่น้อง หรือเพื่อนฝูงดูได้ คอมเม้นต์ได้ทางเฟสบุ๊คและอีเมล์อีกด้วยล่ะค่ะ

ทีนี้ไม่ว่าจะนั่งอยู่ที่ไหน เพียงแค่มีสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตก็สามารถสร้างบ้านในฝันไว้เปรียบเทียบกับบ้านในชีวิตจริงกันได้ทุกที่ ทุกเวลา ใครสนใจก็ลองเข้าไปโหลดเล่นดูกันนะคะ คราวนี้ลากันไปก่อน เจอกันใหม่บทความหน้า กับแอพพลิเคชั่นโดนๆ เด็ดๆ อย่าลืมตามอ่าน ตามไลค์กันด้วยนะคะ