บริษัท โกลเด้นแลนด์ ฯ ฟุ้งหนุนยอดขายทั้งปีทะลุ 3800 ล้านบาท

golden land
golden land
golden land
golden land

นายแสนผิน สุขี กรรมการผู้จัดการ บริษัท โกลเด้นแลนด์ เรสซิเด้นซ์ จำกัด ได้เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทได้มีการเปิดขายโครงการโกลเด้น ทาวน์ วัชรพล – สุขาภิบาล5 ทาวน์โฮม ขนาด 4 ห้องนอน โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1.99 ล้านบาท ปรากฏว่าโครงการนี้กลับได้รับการตอบรับที่ดี จนสามารถสร้างยอดขายได้มากกว่า 120 ยูนิตด้วยกัน หรือถ้าหากจะให้ประมาณรายได้ คงอยู่ที่ 350 ล้านบาทเลยทีเดียว และนี่ก็เป็นเพียงแค่การเปิดขายแค่ 2 วันเท่านั้น ซึ่งนับได้ว่าเป็นโครงการทาวน์โฮมที่สามารถทำยอดขายได้สูงสุดของไตรมาส 4/2557 นี้เลยทีเดียว

และถึงแม้ว่าภาพรวมอสังหาริมทรัพย์จะมีสภาวะทรงตัวก็ตาม ซึ่งถ้าหากมีการรวมยอดขายทั้งปีแล้วนั้น บริษัทยังคงสามารถทำยอดขายแล้วกว่า 3800 ล้านบาทด้วยกัน ซึ่งสูงกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ที่ 3000 ล้านบาท และมีการคาดการณ์ว่า บริษัทจะสามารถทำรายได้ตามเป้าที่ตั้งไว้ได้อย่างแน่นอน ซึ่งในครั้งนี้ บริษัทเชื่อว่า เป็นเพราะการคัดเลือกสุดยอดทำเลที่ตั้งในการพัฒนาโครงการ เพื่อที่จะสามารถตอบโจทย์กำลังการซื้อในพื้นที่อย่างถูกต้อง โดยตลอดปีที่ผ่านมานี้ บริษัทได้เปิดโครงการทาวน์โฮมในพื้นที่ครอบคลุมทั้งโซนตะวันตก โซนใต้ และโซนเหนือ โดยทุกโครงการของบริษัทจะมีการเน้นจุดขายในเรื่องของทำเลที่ตั้งอยู่เสมอ

และนอกจากนี้ บริษัทยังคงมุ่งมั่นในการคัดสรรสุดยอดทำเล เพื่อที่จะสามารถพัฒนาโครงการทาวน์โฮมตามกลยุทธ์การเติบโตของบริษัท เพื่อที่จะเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย โดยกลุ่มทาวน์โฮมจะยังคงเป็นกลุ่มสินค้าหลัก ที่สามารถสร้างรายได้ให้กับบริษัทโดยตรง