สวยทั้งรูปไม่จูบก็ยังหอม….เคล็ด (ไม่) ลับ เลือกกลิ่นหอมให้บ้านตามราศี (ตอนที่ 1)

น้ำมันหอม
น้ํามันหอมระเหย

เพราะบางที “ความสวย” อย่างเดียวก็ไม่พอซะแล้วล่ะค่ะที่จะทำให้บ้านกลายเป็นวิมานของคุณ ….. อีกสิ่งหนึ่งที่บ้านคุณควรมีควบคู่ไปด้วยกัน ก็คือ “กลิ่นหอม” เพราะนอกจากจะช่วยสร้างบรรยากาศได้แล้ว ยังช่วยอัพเกรดให้บ้านคุณดูแพงขึ้นอีกด้วยล่ะ และวันนี้ Home Idea by Dot Property ก็มีเคล็ดไม่ลับสำหรับการเลือก น้ำมันหอม ให้บ้านคุณมาฝาก …. แต่ที่เด็ดกว่านั้นคือเหมาะกับราศีด้วยนะ …. จะเป็นไงไปดูกัน!

ราศีเมษ (21 มี.ค. – 19 เม.ย.) หนุ่มสาวธาตุไฟ ผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยความสร้างสรรค์ กระฉับกระเฉง เหมาะกับน้ำมันหอมระเหย กลิ่นพริกไทยดำ เลมอน และ กำยาน เพื่อเพิ่มพลังให้ทะยานไปข้างหน้า

น้ํามันหอมระเหย คือ
น้ำมันหอม

ราศีพฤษภ (20 เม.ย. – 20 พ.ค.) ชายหนุ่มและหญิงสาวธาตุดิน ผู้มีความหนักแน่น แข็งแกร่ง แต่ก็มีความโรแมนติกมากๆด้วยเช่นกัน เหมาะอย่างยิ่งกับ น้ำมันหอมระเหย กลิ่นคาโมไมล์ หญ้ามอส เพิ่มกลิ่นท๊อปโน้ตพิมเสน ยิ่งถ้าบรรจุมาในขวดสวยๆแล้วล่ะก็ จะทำให้พวกนางมีความสุขขึ้นอีกเป็นแน่

ราศีเมถุน (21 พ.ค. – 21 มิ.ย.) ชายหญิงผู้มีมากกว่า 1 บุคลิกในคนๆเดียว มนุษยสัมพันธ์ดี รสนิยมเก๋ น้ำมันหอม กลิ่นมะกรูด สะระแหน่ เกรปฟรุ๊ต เรียกได้ว่าเหมาะมาก

ราศีกรกฎ (22 มิ.ย. – 22 ก.ค.) ผู้อ่อนไหว พิถีพิถัน ละเอียด มีความเป็นแม่สูงปรี๊ด ประมาณว่าชอบช่วยเหลือ ปกป้องคนรอบข้าง ….. เหมาะกับน้ำมันหอมกลิ่นละมุนอย่างกลิ่นอำพัน วานิลลา กำยาน และเครื่องเทศต่างๆ

น้ํามันหอมระเหย
น้ํามันหอมระเหย คือ

ราศีสิงห์ (23 ก.ค. – 22 ส.ค.) หนุ่มสาวธาตุไฟ ผู้องอาจ มีบุคลิกผู้นำ เหมาะกับ น้ำมันหอมระเหย กลิ่นสตรอง โดดเด่น อย่างมะกรูด กระวาน ขิง ดอกส้ม เป็นต้น

ราศีกันย์ (23 ส.ค. – 22 ก.ย.) ผู้มีอัธยาศัยดี รักความเป็นระเบียบ เหมาะกับน้ำมันหอมกลิ่นหอมอ่อนๆ เย็นๆ เช่น กระดังงา ลาเวนเดอร์ คาโมไมล์ เพื่อลดความเครียด

ที่มา : totalbeauty.com