ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 29 ก.พ. – 6 มี.ค. 2559

ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์

ราศีใดในอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์ได้รับโอกาสและการสนันสนุนจากผู้ใหญ่

 

ราศีมังกร (16 ม.ค. – 15 ก.พ.) : กำลังดี

การงาน : อาทิตย์นี้ ปัญหาหนักกำลังจะคลี่คลาย รวมไปถึงเรื่องที่ค้างคา หนักใจ ไม่สมหวัง กำลังปรับตัวไปในทางที่ดีขึ้น แต่ยังไงก็ยังต้องระวังและมีสติตลอดเวลานะครับ
การเงิน
: ระวังเรื่องนิสัยมือเติบให้ดี โดยเฉพาะการใช้จ่ายเพื่อแสดงน้ำใจ หากใช้มากเกินไป ช่วงกลางเดือนมีกินแกลบแน่ครับ
ความรัก : คนโสดในอาทิตย์นี้ จะมีเสน่ห์และดึงดูดต่อคนรอบข้าง แต่การจะเลือกใครเข้ามา ควรดูให้ดีๆ ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้อาจจะมีเวลาให้กันน้อยลงไปบ้าง หากปล่อยไว้นานๆจะกระทบกับความสัมพันธ์ได้ ลองหาเวลาซักวันไปทานข้าวหรือเที่ยวกันดูบ้างนะครับ ความรักจะได้มุ้งมิ้งนานๆ
สุขภาพ
: มีเกณฑ์เจ็บป่วยเล็กๆน้อยๆครับ

 

ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. – 15 มี.ค.) : อย่าประมาท

การงาน : ชาวราศีกุมภ์ในอาทิตย์นี้ ต้องระวังเรื่องของความประมาทและรีบเร่งมากจนเกินไป จะทำให้เราเสียเวลากับงานมาก รวมไปถึงโดนคนรอบข้างเสียความมั่นใจในตัวเราไประดับนึงด้วย
การเงิน
: อาทิตย์นี้รายจ่ายยังคงไม่แน่นอน เพราะฉะนั้นอย่าเพิ่งใช้อะไรจนเกินตัวมากไปนะครับ
ความรัก : คนโสดในอาทิตย์นี้ วี่แววของเนื้อคู่ยังคงไม่โผล่มา คงต้องรอไปอีกซักพักก่อนนะครับ ส่วนคนที่มีคู่ ต้องระวังความคิดฟุ้งซ่านของเรา จะพาลทำให้เกิดการทะเลาะกับคนรัก ทำใจให้เย็น คิดให้มีเหตุผล จะพอช่วยแก้อาการคิดไปเองได้ แต่ที่สำคัญคือ มีอะไรก็ต้องคุยกับคนรักครับ
สุขภาพ
: มีเกณฑ์ได้รับบาดเจ็บเกี่ยวกับกล้ามเนื้อครับ

 

ราศีมีน (16 มี.ค. – 15 เม.ย.) : พึ่งตัวเอง

การงาน : อาทิตย์นี้ หวังพึ่งใครคงยาก ต้องจัดการด้วยตัวเองเท่านั้น ถึงจะประสบความสำเร็จได้ครับ และที่สำคัญคือช่วงนี้อย่าพึ่งไปมีเรื่องหรือสร้างปัญหากับคนอื่นนะครับ เพราะเรามีเกณฑ์ที่จะโดนเล่นงานกลับหนักมาก
การเงิน
: มีเกณฑ์เสียเงินดูแลผู้อื่นหรือคนใรครอบครัว แต่ก็ไม่ได้เสียมากมายครับ
ความรัก : คนโสดลองสังเกตดูให้ดี คนที่ชอบเราน่ะมีอยู่นะ แต่เราจะชอบเค้ารึเปล่า นั่นก็อีกเรื่องนึง ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้ความสัมพันธ์อาจดูเฉยๆจนเหมือนย่ำอยู่กับที่ ลองหาอะไรแปลกๆใหม่ๆทำด้วยกันดูครับ เพื่อจะได้ให้ความรักกลับมาเบ่งบานอีกครั้ง
สุขภาพ
: อาทิตย์นี้ สุขภาพอยู่ในเกณฑ์ที่ดีครับ

 

ราศีเมษ (16 เม.ย. – 15 พ.ค.) : ตัดสินใจ

การงาน : อาทิตย์นี้มีเกณฑ์ที่จะต้องตัดสินใจเรื่องสำคัญ แถมเป็นโอกาสที่เข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัวอีกด้วย แต่ก็อยากจะให้เผื่อใจซักนิดด้วยนะครับ เพราะสิ่งที่หวังอาจจะไม่เป็นไปตามที่เราคิดเสมอไป
การเงิน
: อาทิตย์นี้ รายรับรายจ่ายยังคงปกติดีครับ แต่ที่ต้องระวังคือเรื่องของการให้คนยืมเงินเพราะโอกาสได้กลับคืนมา มันช่างน้อยเหลือเกิน
ความรัก : คนโสดที่ยังสงสัยว่าทำไม่มีใครเข้ามาซักที ลองปรับลุคของตัวเองให้ดูดี หันมาใส่ใจสุขภาพตัวเองให้มากขึ้น รับรองว่าเดี๋ยวมีแก่กันเข้ามาแน่นอน ส่วนคนที่มีคู่ ต้องระวังปัญหาภายในไหลรั่วไปถึงคนภายนอก เพราะคนภายนอกเนี่ยแหละครับ จะคอยยุนั่นนี่ ทั้งๆที่เป็นปัญหาของเรากับคนรักเท่านั้นที่ควรช่วยแก้ไขกัน
สุขภาพ
: ระวังเรื่องอุบัติเหตุจากความประมาทครับ

 

ราศีพฤษภ (16 พ.ค. – 15 มิ.ย.) : สมหวัง

การงาน : ใครที่กำลังรอหรือคาดหวังผลลัพธ์จากตัวงาน อาทิตย์นี้มีสมหวังแน่นอนครับ แต่ก็ต้องระวังเรื่องของเพื่อนร่วมงานบางคนที่อาจจะไม่พอใจเราอยู่ลึกๆ คอยหาเรื่องเราได้ ทางที่ดีคืออย่าตอบโต้กลับไปก็พอครับ
การเงิน
: ใครที่มีธุรกิจเสริม อาทิตย์นี้กำลังจะไปได้สวย มีรายรับเข้ามาเพิ่ม แต่ก็ต้องระวังเรื่องของการถูกหลอกเพราะความสงสารนะครับ
ความรัก : คนโสดในช่วงนี้ อาจได้พบคนที่ถูกใจจากความเรื่องที่สนใจเหมือน ที่เหลือก็แค่ว่าเราจะสานต่อรึเปล่าอ่ะนะ ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้ยังคงสดใสดีเหมือนเดิมครับ ถึงแม้ว่าเราจะเหนื่อยแค่ไหน แต่ก็มีคนรักคอยเอาใจดูแลไม่ห่าง
สุขภาพ
: ระวังเรื่องของอาการปวดหัวรวมไปถึงสมาธิสั้นเพราะนอนพักผ่อนไม่พอครับ

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.) : อดเปรี้ยวไว้กินหวาน

การงาน : อาทิตย์นี้ ช่วง 2-3 วันแรก อาจจะต้องเผชิญหน้ากับปัญหาซึ่งต้องใช้ความอดทนสูงมาก ขอให้ตั้งสติไว้ให้มั่นคงเข้าไว้ เพราะเมื่อผ่านมาได้แล้ว จะเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข งานที่คั่งค้างจะเสร็จและผ่านไปได้อย่างดีเลยครับ
การเงิน
: มีเกณฑ์ได้ลาภจากทางไกล แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ใช่ลาภเปล่านะครับ แต่มาพร้อมกับงานที่ต้องใช้ความสามารถเราเข้าแลก
ความรัก : คนโสดที่กำลังจีบหรือคุยกับใครไว้ ขอให้ทำแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆนะครับ หยุดเมื่อไหร่คือจบนะครับ และที่สำคัญคืออย่าไปรีบ เดี๋ยวมันจะพังเอาซะก่อน ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้แฮปปี้ดีกันทั้ง 2 ฝ่ายครับ แต่จะติดในเรื่องของเวลาที่มีให้กัน ซึ่งอาจจะไม่ตรงเหมือนเมื่อแต่ก่อนนัก
สุขภาพ
: ระวังสุขภาพทรุดเพราะร่างกายอ่อนแอเกินไป เน้นนอนและกินให้พอดีครับ

อ่านต่อตอน 2