บริษัท ยูเนี่ยนแพน ฯ รุกงานแสดงสินค้าปี 2558 จัดส่งท้ายปี “บางกอก เฟอร์นิเจอร์ เซล”

 

นางวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหารบริษัท ยูเนี่ยนแพน เอ็กซิบิชั่น จำกัด กล่าวว่า ในปี 2558 บริษัทจะมุ่งเน้นการจัดงานแสดงสินค้าในกรุงเทพมหานคร รวมทั้งสิ้น 7 งาน และมีการขยายไลน์ธุรกิจรุกจัดงานแสดงสินค้าในต่างจังหวัดเป็นครั้งแรก โดยจะเริ่มต้นที่ 3 ภาคก่อนเป็นลำดับแรก คือ ภาคอีสาน ภาคเหนือ และภาคใต้ เพื่อที่จะสามารถกระจายกำลังซื้อไปสู่ภูมิภาคต่าง ๆ ซึ่งจะรวบรวมหลากหลายสินค้าไว้ในที่เดียวกัน โดยแต่ละภาคจะใช้พื้นที่ 6500 – 10000 ตารางเมตร และใช้งบประมาณในการจัดงานประมาณ 10 ล้านบาทเลยทีเดียว

และนอกจากนี้ ในช่วงประมาณเดือนพฤษภาคม 2558 ยังคงมีการขยายไลน์ธุรกิจไปจัดงานแสดงสินค้าในหมวดหมู่ด้านการเงิน การธนาคารให้มากยิ่งขึ้น เพื่อที่จะให้งานมีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ซึ่งในปัจจุบันที่มีการจัดแต่งานอุปโภคบริโภคเท่านั้น โดยจะเริ่มในงาน “เดอะ บิ๊กเกส แฟร์” เป็นงานแรก และในช่วงปลายปี 2557 นี้ บริษัทจะได้มีการจัดงาน “บางกอก เฟอร์นิเจอร์ เซล” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สับ ๆ ราคาที่คุณต้องการ” ซึ่งนับได้ว่าเป็นการส่งท้ายปี 2557 ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 7 ธันวาคม 2557 นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ มีการใช้พื้นที่ในการจัดงานประมาณ 11000 ตารางเมตร

ซึ่งนับได้ว่าเป็นการรวบรวมเฟอร์นิเจอร์ประเภทต่าง ๆ โดยเฉพาะของตกแต่งคอนโดมิเนียมที่เป็นแนวร่วมสมัยมากขึ้น ซึ่งจะมีผู้ประกอบการมาร่วมออกบูธมากถึง 150 บริษัทด้วยกัน และยังคงมีโซนเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีแบรนด์ดังมาร่วมออกบูธถึง 18 แบรนด์เลยทีเดียว โดยในงานนี้นับได้ว่าเป็นงานที่มีการจัดโปรโมชั่นมากที่สุดอีกด้วย