แบบบ้านสวยชั้นเดียว สำหรับครอบครัว ในราคา 1.6 ล้าน

แบบบ้านสวย,แบบบ้านสวยชั้นเดียว,แบบบ้านชั้นเดียวสวยๆราคาถูก
แบบบ้านสวย,แบบบ้านสวยชั้นเดียว,แบบบ้านชั้นเดียวสวยๆราคาถูก
แบบบ้านสวย,แบบบ้านสวยชั้นเดียว,แบบบ้านชั้นเดียวสวยๆราคาถูก
แบบบ้านสวยชั้นเดียว,แบบบ้านสวย,แบบบ้านชั้นเดียวสวยๆราคาถูก

สวัสดีค่ะวันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งกับ แบบบ้านสวยชั้นเดียว ราคาเป็นมิตรกับคนไทย โดยครั้งนี้เป็นแบบบ้านสวยขนาดกำลังดีโดยมีพื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม.  3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ในงบประมาณ 1.6 – 2.0 ล้านบาท (ไม่รวมของตกแต่ง) เอาละค่ะเราไปชมกันเลยค่ะ

แบบบ้านสวย,แบบบ้านสวยชั้นเดียว,แบบบ้านชั้นเดียวสวยๆราคาถูก01
บ้านเดี่ยวชั้นเดียว,บ้านชั้นเดียวราคาถูก,บ้านชั้นเดียวสวยๆ01
แบบบ้านสวย,แบบบ้านสวยชั้นเดียว,แบบบ้านชั้นเดียวสวยๆราคาถูก02
บ้านเดี่ยวชั้นเดียว,บ้านชั้นเดียวราคาถูก,บ้านชั้นเดียวสวยๆ02

ตัวบ้านออกแบบให้มีพื้นที่โดยในตัวอย่างทำเป็นสนามหญ้าล้อมรอบตัวบ้านปลูกต้นไม้ช่วยให้ร่มรื่น โดยตัวทางขึ้นทำการยกพื้นสูงพร้อมโรงจอดรถ โทนสีที่เลือกใช้เป็นสีครีมเป็นหลักให้ความรู้สึกอบอุ่น หลังคาทรงปั้นหยาเหลือกใช้สีเขียวเข้มตัวกับสีครีมของตัวบ้านได้ลงตัวเป็นอย่างดีมากๆด้วยขนาดตัวบ้านที่ออกแบบลงตัวทำให้บ้านหลังนี้น่าอยู่มากๆ ค่ะ

แบบบ้านสวย,แบบบ้านสวยชั้นเดียว,แบบบ้านชั้นเดียวสวยๆราคาถูก03
บ้านเดี่ยวชั้นเดียว,บ้านชั้นเดียวราคาถูก,บ้านชั้นเดียวสวยๆ03

แปลนบ้านเริ่มก่อนจะเดินขึ้นบ้านเราจะเจอที่จอดรถก่อนต่อจากนั้นเดินขึ้นมาเล็กน้อยจะเจอประตูหน้าบ้านมาจะเจอห้องนั่งเล่นขนาดกำลังดีถัดไปจะเจอบนได้ทางขึ้นไปแบบยกพื้นจะเจอห้องน้ำและมุมด้านข้างจะเป็นห้องนอนห้องแรกจะขนาดใหญ่สุดสำหรับพ่อแม่ส่วนห้องนอนอีกห้อบจะมีขนาดเล็กลงมาหน่อยค่ะโดยห้องนอนที่3จะขนาดเท่ากับ ห้องนอนที่2 ส่วนห้องครัวจะอยู่มุมขวาสุดนับจากหน้าประตูทางเข้าบ้านโดยห้องครัวจะติดกับห้องน้ำและประตูหลังบ้าน

แบบบ้านสวย,แบบบ้านสวยชั้นเดียว,แบบบ้านชั้นเดียวสวยๆราคาถูก04
บ้านเดี่ยวชั้นเดียว,บ้านชั้นเดียวราคาถูก,บ้านชั้นเดียวสวยๆ04

โดยแบบบ้านหลังนี้ออกแบบภายใน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขกพร้อมที่จอดรถ1คัน โดยรองรับผู้อาศัยแบบครอบครัวขนาดกลาง เหมาะสำหรับคนที่กำลังจะมีบ้านหรือต้องการที่จะขยายครอบครัวค่ะและพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

ขอขอบคุณที่มาจาก  Amazingarchitecture

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากซื้อ ขายบ้าน คอนโด หรือ ทาวน์เฮ้าส์ มือ1 มือ 2 สามารถเข้าดูได้เลยที่ https://www.dotproperty.co.th/