ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ.2559 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 9 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวง
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวง

ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ.2559

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานยังต้องอดทนต่อไปเพราะความสำเร็จยังอยู่ห่างไกล การเงินระวัง เรื่องตัดสินใจผิดคิดพลาด ความรักคนมีคู่ถึงจะอยู่ใกล้ แต่เหมือนอยู่ห่างไกล คนโสดใกล้จะได้พบรักที่รอคอย

คนเกิดวันจันทร์

การงานวันนี้งานจะราบรื่น เป็นพิเศษ ควรตักบาตรเพื่อเสริมดวง การเงินหากมี ปัญหาจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ ความรักคนมีคู่ความ สัมพันธ์เหมือนทุกวันที่ผ่านมา คนโสดยังโสดต่อไป

คนเกิดวันอังคาร

การงานต้องเหนื่อยและ อดทนมากถึงจะประสบความสำเร็จ การเงินติดขัดเพราะค่าครองชีพสูง ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างทำงานจนไม่มีเวลาให้กัน คนโสดยังไม่สมหวังในความรัก

คนเกิดวันพุธ

การงานความสำเร็จกำลังเข้ามาใกล้คุณอย่างช้าๆ การเงินมีเกณฑ์ได้เงินจาก งานพิเศษ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นจนคนรอบข้างอิจฉา คนโสดยังไม่พบคนที่คู่ควรกับคุณเสียที

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานสิ่งที่รับผิดชอบ จะสมบูรณ์แบบหากลงมือทำด้วยตนเอง การเงินหมดเงิน ค่าใช้จ่ายในครอบครัว ความรักคนมีคู่มีคนรักก็เหมือน ไม่มี คนโสดยังต้องโสดเพราะเลือกมากไป

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีโอกาสได้แสดงความสามารถให้คนรอบข้างได้ประจักษ์ การเงินพบ ช่องทางในการทำเงินใหม่ๆ ความรักคนมีคู่เข้าใจผิดกัน ด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสดยังต้องครองโสดต่อไป

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีเกณฑ์ได้รายได้ จากความสามารถเฉพาะตัว การเงินมีรายได้เข้ามา เป็นระยะ ความรักคนมีคู่ระวังเรื่องการเข้าใจผิดเพราะ เรื่องเล็กน้อย คนโสดยังมีเกณฑ์สมหวังในความรัก.

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย