Boathouse Hua Hin “เริ่มด้วยคุณค่า สร้างอย่างใส่ใจ ส่งมอบต่อไปสู่อนาคต”

Boathouse Hua Hin,อสังหาริมทรัพย์,โบ๊ทเฮาส์ หัวหิน
Boathouse Hua Hin,อสังหาริมทรัพย์,โบ๊ทเฮาส์ หัวหิน
Boathouse Hua Hin,อสังหาริมทรัพย์,โบ๊ทเฮาส์ หัวหิน
Boathouse Hua Hin,อสังหาริมทรัพย์,โบ๊ทเฮาส์ หัวหิน

ถ้าหากจะกล่าวกันถึงโครงการอสังหาริมทรัพย์ ไม่ว่าจะชนิดหรือประเภทใด แน่นอนที่สุดว่าต้องผ่านการคิดพิจารณาอย่างรอบด้าน ทั้งในส่วนของความคุ้มค่าแนวคิดพื้นฐาน จนถึงลักษณะโครงการเพื่อตอบสนองต่อความต้องการและปัจจัยที่ผู้ลงทุนมีอยู่ในมือ หลายต่อหลายครั้ง ความจำกัดในด้านใดด้านหนึ่ง ส่งผลต่อคุณภาพและรูปแบบโครงการที่จะเกิดขึ้น จะเรียกว่าเป็นการผูกมัดด้วยสิ่งที่มีอยู่หน้างานก็คงจะไม่ผิดสักเท่าใดนัก และนั่น ทำให้การมีเงินทุน พื้นที่ และปัจจัยที่มีศักยภาพ ดูราวกับจะเป็น ‘สวรรค์’ ของนักลงทุนด้านอสังหาฯ อยู่ไม่น้อย…

กระนั้นแล้ว ทุกสิ่งในโลกนี้ล้วนมีเงื่อนไข และความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ไม่อาจเกิดขึ้นได้จากเพียงความเพียบพร้อมราวกับไร้ข้อจำกัด ซึ่ง Boathouse Hua Hin โครงการอสังหาฯ ใหญ่แห่งอำเภอหัวหิน ก็ได้ตอกย้ำถึงแนวทางดังกล่าวอย่างชัดเจน เพราะไม่เพียงแต่จะมีพื้นฐานที่เป็นข้อได้เปรียบ หากแต่มีความสมบูรณ์แบบในฐานะรีสอร์ทพักตากอากาศที่สามารถย้อนกลับไปยังแนวคิดตั้งต้นแห่งคุณภาพ ที่พร้อมส่งผ่านไปสู่อนาคตในอีกยาวไกลได้อย่างเต็มภาคภูมิ

โดดเด่น ยืนยาว มากคุณค่า

“การคิดถึงแนวทางใหม่ๆ นั้นเป็นเรื่องหนึ่ง แต่จะรักษามันให้ยืนยาวสืบต่อไปนั้นต่างหาก ที่ต้องคิดให้ถี่ถ้วน”

นี่คือคำกล่าวของ คุณหมู ประไพสิทธ์ ตัณฑ์เกยูรกรรมการผู้จัดการ บริษัท โบ๊ทเฮาส์ หัวหิน จำกัด เมื่อถูกถามถึงแนวทางหลักเบื้องหลังโครงการBoathouse Hua Hin ที่ยืนพื้นเป็นรีสอร์ทพักตากอากาศระดับแถวหน้าอันเป็นที่รู้จักของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นจำนวนมาก ซึ่งอาจจะไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจนัก เมื่อดูจากพื้นฐานของคุณประไพสิทธิ์ ที่เป็นหนึ่งในผู้กว้างขวางทางด้านแวดวงการเงิน และดูแลในส่วนของสินเชื่อมาอย่างยาวนาน ก่อนจะตัดสินใจออกมาลุยธุรกิจใหม่อย่างเต็มตัวหลังจากสะสมความรู้ด้านอสังหาฯ และปรารถนาที่จะทำความฝันของการมีรีสอร์ทติดชายหาดหัวหินที่เขารักให้เกิดขึ้นจริง ภายใต้มูลค่าโครงการกว่าหนึ่งหมื่นล้านบาท ก็ชัดเจนอย่างยิ่งว่า นี่คือโครงการในฝัน งานใหญ่สำคัญของชีวิต ที่ไม่อาจจะทำอย่างขอไปทีให้ผ่านพ้นไปได้ง่ายๆ

ทำเลศักยภาพ สู่งานออกแบบอันไม่เป็นสอง

โครงการรีสอร์ทและบ้านพักตากอากาศนั้น ถือได้ว่าเป็นงานอสังหาฯ ที่ต้องอาศัยการประกอบรวมของปัจจัยต่างๆ อันมากหลาย ทั้งทางด้านทำเลที่ต้องเป็นจุดขาย ความสะดวกสบายที่ต้องครบพร้อม รวมถึงความคุ้มค่าในด้านการลงทุน ทั้งระยะสั้น ระยะยาว ซึ่ง Boathouse Hua Hin นั้นก็สามารถตอบรับความต้องการอันหลากหลายของผู้ซื้อได้อย่างไม่เป็นสองรองใคร ด้วยขนาดโครงการรวมกว่า 78.5 ไร่ ตั้งอยู่บริเวณรอยต่อของอำเภอหัวหินและชะอำ สะดวกสบายแก่การเดินทางและใกล้กับ Landmark สำคัญของอำเภอหัวหิน ร่มรื่นด้วยพื้นที่สีเขียวกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ของโครงการ

ตั้งแต่สวนหย่อมจนถึงสวนลอยฟ้าบริเวณชั้น 3 ของอาคารคอนโดมิเนียม จรดรับกับสระว่ายน้ำที่ทอดตัวยาวจากหน้าโครงการถึงบริเวณหาดกว่า 15000 ตารางเมตร หรือคิดเป็น12 เท่าของสระว่ายน้ำมาตรฐานโอลิมปิค สวยงามด้วยงานออกแบบสไตล์ Tropical Paradise แต้มกลิ่นอายชายทะเล และทันสมัยด้วยรูปแบบModern Nautical ที่เปิดโปร่งรับโล่งสบาย ทั้งห้าตึกโครงการกับโซน Villa ที่เต็มตากับทัศนียภาพแห่งชายหาดหัวหินอย่างเต็มอารมณ์ เพื่อการอยู่อาศัยและการพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมพื้นที่ส่วนกลางทั้งสนามเด็กเล่น ห้องสมุด ฟิตเนสร้านอาหาร ทั้งหมด เชื่อมต่อเกี่ยวเนื่องเพื่อเสริมส่งรูปแบบของสังคมที่มีคุณภาพ ขับเน้นความโดดเด่นให้สอดรับซึ่งกันและกันได้อย่างลงตัว

การรวมตัวของยอดฝีมือแห่งงานออกแบบ

องค์ประกอบอันเพียบพร้อมสมบูรณ์แบบภายใต้พื้นที่อันเป็นศักยภาพนั้น ไม่อาจจะเกิดขึ้นได้ หากไมได้การรวมตัวของเหล่ามือฉมังของแวดวงการออกแบบและอสังหาริมทรัพย์ อาทิ หม่อมหลวงตรีทศยุทธ เทวกุล นักออกแบบคนดังแห่ง บริษัท เทวา สตูดิโอ จำกัด มารับหน้าที่ออกแบบส่วนของอาคารหลัก, รุจิราภรณ์ หวังหลี ผู้ผ่านงานคลับเฮาส์ Christiani & Neilsen รับหน้าที่ในส่วนสาธารณูปโภคกับสระว่ายน้ำ, อาจารย์วีระพันธ์ไพศาลนันท์ จากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มาดูแลในส่วนภูมิสถาปัตย์รอบโครงการ, การดูแลส่วนกลางจากKnight Frank บริษัทด้านอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่ที่การันตีด้านคุณภาพและการบริการอย่างไม่ต้องกล่าวซ้ำสอง (โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อ 20 เปอร์เซ็นต์ของผู้อยู่อาศัยในโครงการคือชาวต่างชาติ การบริการและคุณภาพของส่วนกลางนั้นเป็นเรื่องที่ไม่อาจประนีประนอมลงไปได้แม้สักส่วน…)ไปจนถึงส่วนปลีกย่อยที่กลายเป็นจุดเด่นเช่นงานประติมากรรมสิ่งมงคล 16 ชิ้นที่รังสรรค์โดย คุณวศินบุรี สุพาณิชวรภาชน์ เจ้าของรางวัลศิลปาธรปี 2007 เรียกได้ว่าโครงการที่ใหญ่และตั้งเป้าสู่ความสมบูรณ์แบบ การรวมตัวของยอดฝีมือแห่งแวดวงงานออกแบบก็ดูจะไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจอันใด

คุณค่าที่ได้รับการพิสูจน์ผ่านเวลา

จากวันที่เริ่มต้นเพียงที่ดิน 80 ไร่ สู่ภาพแห่งความเป็นจริงของโครงการ Boathouse Hua Hin ได้พิสูจน์ถึงศักยภาพแห่งการออกแบบแห่งโครงการอสังหาฯเพื่อการพักผ่อนและการอยู่อาศัยได้อย่างเต็มภาคภูมิ ด้วยรางวัล InternationalProperty Awards จากประเทศอังกฤษ และความพร้อมสำหรับเปิดเฟสใหม่ The Legend อันเป็นอาคารคอนโดมิเนียมแบบ High-Rise สิบแปดชั้น ที่มีผู้สนใจเข้าจับจองหมดเสียตั้งแต่วันแรกที่เปิดให้จอง

ทั้งนี้ คุณประไพสิทธิ์ ยังเชื่อมั่นกับทิศทางของตลาดอสังหาฯ โดยเฉพาะอสังหาฯ รีสอร์ทเช่นBoathouse นี้อย่างเต็มเปี่ยม รวมถึงเชื่อมั่นว่าเมื่อกฎหมายภาครัฐเอื้อให้ต่างชาติจับจองเป็นกรรมสิทธิ์ได้ยาวนาน 90 ปี แทนที่ 30 ปีของเดิมความคึกคักตื่นตัวก็จะยิ่งเพิ่มสูงขึ้น ซึ่งทางโครงการก็ได้เตรียมการเอาไว้อย่างพร้อมสรรพแล้วเช่นกัน

ความคุ้มค่า จากนอกจรดใน ส่งต่อไปสู่อนาคต

ในตอนนี้ แม้ราคาเริ่มต้นของโครงการใหม่ The Legend ใน Boathouse Hua Hin จะยังอยู่ในระดับที่สูงตามกลุ่มเป้าหมายที่ได้กำหนดเอาไว้(เริ่มต้น 3.9 ล้านสำหรับ 1 ห้องนอน และ 6.9ล้านสำหรับ 2 ห้องนอน) แต่เมื่อพิจารณาจากการออกแบบ การดูแลเอาใจใส่ และทิศทางการบริหารงานของกลุ่มบริษัท โบ๊ทเฮาส์ หัวหิน จำกัดที่ยังคงมุ่งหน้าไปอย่างไม่หยุดยั้ง ก็อาจจะนับได้ว่าเป็นคุณภาพที่เกินกว่าราคา และคุ้มค่าไม่ว่าจะซื้อเพื่ออยู่อาศัย หรือเพื่อการลงทุน เช่นเดียวกับที่โครงการ Boathouse Hua Hin ได้ตั้งเป้าไว้ไกลมากกว่าจะเป็นเพียงแค่การลงทุนเพียงชั่วระยะเวลา แต่หมายมั่นจะให้กลายเป็นหนึ่งในLandmark สำคัญของอำเภอหัวหิน ที่จะสืบทอดต่อไป ตราบนานเท่านาน

 

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย