7 โครงการใหม่ “ทำเลงาม” จาก อนันดา


พูดถึง “อนันดา” หลายๆคน คงต้องนึกถึง คอนโดฯ ทำเลงาม ติดรถไฟฟ้า
เดินทางสะดวกแน่ๆเลยใช่มั้ยล่ะคะ..?

           ซึ่งสำหรับใครที่ชอบโครงการต่างๆของอนันดา วันนี้เรามีโครงการใหม่ ที่ทยอยเปิดตัวในไตรมาส 1-2 หรือครึ่งปีแรกมาฝากกันค่ะ ซึ่งพูดเลยว่า มูลค่ารวมของโครงการใหม่ 7 โครงการนั้น ไม่ต่ำกว่า 17,045 ล้านบาทกันเลยทีเดียว ทีนี้เรามาดูกันดีกว่าค่ะว่า 7 โครงการที่ว่า มีอะไรกันบ้าง….

1.โครงการแอชตัน จุฬา-สีลม

ความสูง : 56 ชั้น จำนวน 1,182 ยูนิต
ราคาเริ่มต้น : 5.9 ล้านบาท

           high-rise คอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ เป็นโครงการร่วมทุนกันระหว่างอนันดาฯ และมิตซุย ฟูโดซัง ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์อันดับหนึ่งของญี่ปุ่น โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ในศูนย์กลางความเจริญของกรุงเทพฯ ห่างจาก MRT สามย่านเพียง 180 เมตร และใกล้ Interchange station สีลม-ศาลาแดงเพียง 550 เมตร ตอบโจทย์ทุกความต้องการของชีวิตในเมือง ใกล้แหล่งธุรกิจ สถานฑูต รายล้อมไปด้วยสถาบันการศึกษาชั้นนำ เช่น จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา และโรงเรียนสาธิตจุฬาฯ รวมทั้งแหล่งไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งชั้นนำอย่างสยามเซ็นเตอร์ สยามพารากอน เซ็นทรัลเวิร์ล และจามจุรีสแควร์ อีกทั้งยังไม่ไกลจากสวนลุมพินี สวนสาธารณะที่ใหญ่ที่สุดของของกรุงเทพฯ โดยตัวอาคารถูกออกแบบมาให้เอื้อต่อการใช้ชีวิตแบบเป็นที่สุดกับดีไซน์สไตล์ Modern Luxury & Eclectic ครบครันด้วย สิ่งอำนวยความสะดวก ตอบความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์ ให้ทุกการพักผ่อนเหนือระดับกว่าด้วยสระว่ายน้ำ โอโซน (ozone) ขนาด 50 เมตร อ่างออนเซ็น (Onzen) และ Double Floor Fitness รับวิวสวยสุดสายตา บนชั้น 49 ทั้งยังเป็นมิตร ต่อสิ่งแวดล้อมด้วยแนวคิด Eco Urban ที่ใช้หลอดไฟประหยัดพลังงานทั้งตัวอาคาร


           เรียกได้ว่า ใครขยาดความวุ่นวาย ชอบความสะดวกใจกลางกรุง และอยากได้วิวเพลินจิต-ถนนวิทยุ รักทิวทัศน์สีเขียว บอกได้คำเดียวเลยว่า โดน!!

2.โครงการแอชตัน เรสซิเดนซ์ 41

ความสูง : สูง 8 ชั้น จำนวน 79 ยูนิต
ราคาเริ่มต้น : 15 ล้านบาท

           Low-Rise คอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่บนทำเลที่ดีที่สุด (สุขุมวิท 41) ใจกลางสุขุมวิท ใกล้สถานีบีทีเอสพร้อมพงศ์เพียง 600 เมตร สุนทรียะแห่งใหม่ในการอยู่อาศัยใจกลางเมือง เน้นการออกแบบเพื่อตอบสนองการอยู่อาศัย ปรับเปลี่ยนชีวิตให้กลมกลืน กับธรรมชาติ และเน้นความเป็นส่วนตัวแบบเอ็กซ์คลูซีฟ


           ไม่ทันไรก็เผลอหลงรักที่นี่อย่างไม่รู้ตัวซะแล้วล่ะค่ะ เพราะที่แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อตอบโจทย์ของคนที่ต้องการอยู่อาศัยจริงๆดังนั้นการออกแบบและบรรยากาศของที่นี่จึงใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อสร้างความสุขและความสบายใจ ราวกับว่าคุณได้ออกไปพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติทุกวัน

3.โครงการไอดีโอ คิว ชิดลม

ความสูง : 38 ชั้น จำนวนประมาณ 400 ยูนิต
ราคาเริ่มต้น : 5.9 ล้านบาท

           ที่สุดของความสมบูรณ์แบบในการอยู่อาศัยใจกลางเมือง“IdeoQChidlom”อัตลักษณ์การออกแบบเฉพาะตัว “ Savy Design “ พร้อมตอบสนองทุก Urban lifestyle ที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณ รายล้อมด้วยศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ชั้นนำย่านชิดลมอย่าง เซ็นทรัลชิดลม เซ็นทรัลเอ็มบาสซี เกษรพลาซ่า เซ็นทรัลเวิลด์


           ใครที่มีไลฟ์สไตล์ผูกพันอยู่กับย่านชิดลม ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิตหรือว่าทำงาน ที่นี่ถือว่าตอบโจทย์ของความสะดวกสบายในแบบของคุณได้เป็นอย่างดี เพราะที่นี่ถูกล้อมรอบไปด้วยแหล่งช้อปปิ้ง ให้คุณได้ช้อปอย่างที่ใจต้องการ

4.โครงการยูนิโอ คอนโด ( UNIO Condo )

ความสูง : 8 ชั้น จำนวน 1,936 ยูนิต
ราคาเดียว : 999,000 บาท

           Super Value Condominium ในแบบ Low rise ตั้งอยู่ในซอยจรัญสนิทวงศ์ 3 ใกล้ MRT สถานีท่าพระ 900 เมตร ซึ่งเป็น Interchange ของสายบางซื่อ-ท่าพระ และสายหัวลำโพง-บางแค รูปแบบใหม่ของทางเลือกในการอยู่อาศัยที่เพิ่มพื้นที่ส่วนตัวที่มากขึ้น ในราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ ด้วยแนวคิดที่ว่า “รูปแบบการใช้ชีวิต… ไม่ได้ขึ้นอยู่กับงบประมาณอีกต่อไป” “Style Not About The Money”


           รูปแบบการใช้ชีวิตไม่ได้ขึ้นอยู่กับงบประมาณอีกต่อไป เพราะที่นี่เป็นคอนโดฯใกล้บีทีเอสที่ราคาไม่ถึงล้านแต่จีดเต็มไปด้วยสไตล์และพื้นที่ส่วนตัว ให้คุณได้สนุกกับการใช้ชีวิตในรูปแบบที่คุณต้องการ

ผ่านไปแล้ว 4 โครงการ ถูกใจกันอยู่หรือเปล่าคะ…?
           จากนี้อีก 3 โครงการจะเป็นโครงการในคอนเซปต์ New Urban Home (Creativity, Design and Imagination) ภายใต้ชื่อน่ารักๆ ที่ว่า ARDEN เราอยากจะตั้งชื่อให้ว่า “สวนสวรรค์ใกล้แค่เอื้อม” เพราะความสะดวกสบาย และสไตล์ที่ไม่เป็นรองใคร จึงทำให้ ARDEN ทั้ง 3 โครงการเป็นที่น่าจับตามองไม่แพ้กันค่ะ


           ความน่าสนใจของที่นี่คือ เสาไฟทั้งหมดอยู่ใต้ดิน, มีพื้นที่ส่วนกลาง, คลับ เฮ้าส์ ในสไตล์โมเดิร์น มีสระว่ายตรงกลางและขนาบข้างด้วยบ้านทั้ง 2 ฝั่ง เห็นมั้ย…ราวกับสวนสวรรค์ใช่มั้ยล่ะ พร้อมที่จะเข้าไปทำความรู้จักอีก 3 โครงการที่เหลือของ ARDEN กันหรือยังคะ…ถ้าพร้อมแล้ว ติดปีกแล้วบินทัวร์กันต่อเลยค่ะ

5.โครงการ อาร์เด้น ลาดพร้าว 71

จำนวนยูนิต : 67 ยูนิต
ราคาเริ่มต้น : 7.5 ล้านบาท

           เน้นการสร้างบริบทใหม่ของชีวิตเมือง เพียง 3.8 กม.ถึงเซ็นทรัลเฟสติวัล เดินทางสะดวกเพียง 3.5 กม. ถึงทางด่วนอาจณรงค์-รามอินทรา , 6.7 กม. ถึง MRT ลาดพร้าว, 4.1 กม. ถึง MRT โชคชัย 4 (ในปี 2022) ใกล้โรงพยาบาลเปาโล และสถานศึกษาชั้นนำ โรงเรียนสตรีวิทยา 2 โรงเรียนบดินทรเดชา โรงเรียนสาธิตเกษตร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ รายล้อมด้วยไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ Central Festival East Ville ,CDC, Chic Republic ,The Walk, The Festival walk, Nawamin City Avenue, Crystal Park


           รถติดหรอ..? ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป ด้วยการเดินทางที่สะดวกสบายกว่า และไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์มากมายที่รายล้อมอยู่รอบตัวคุณ จึงทำให้คุณสามารถใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายและประหยัดเวลามากขึ้น

6.โครงการ อาร์เด้น พระราม 3

จำนวนยูนิต : 68 ยูนิต
ราคาเริ่มต้น : 12.5 ล้านบาท

           ทำเลศักยภาพให้คุณใช้ชีวิตในเมืองได้อย่างเต็มที่ เพียง 5 นาทีถึงถนนสีลม และ 5 กม. ถึงถนนสาทร เพียง 2.2 กม. ถึงทางด่วนเฉลิมมหานคร, 1.5 กม. ถึงสะพานวงแหวนอุตสาหกรรมสถานศึกษาเซนต์โยเซฟคอนแวนต์ โรงเรียนอัสสัมชัญ โรงเรียนนานาชาติเซนต์ แอนดรูว์ส สาทร ท่ามกลางแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำ เซ็นทรัลพระราม3, โลตัส พระราม3, เอเชียทีค


           สำหรับคนที่ต้องไปทำงานแถวสีลมหรือสาธร ทำเลนี้ถือว่าตอบโจทย์มาก แถมยังใกล้โรงเรียนและแหล่ง
ช้อปปิ้งโดนใจอีกมาก เรียกได้ว่า ถ้าคุณพ่อทำงาน แถวสาธร คุณแม่ชอบเดินเอเชียทีค คุณลูก เรียนอัสสัมฯ โอ้ย..สบายค่ะ

7.โครงการ อาร์เด้น พัฒนาการ 20

จำนวนยูนิต : 159 ยูนิต
ราคาเริ่มต้น : 7.5 ล้านบาท

           อีกหนึ่งทำเลศักยภาพให้คุณใช้ชีวิตในเมืองได้อย่างเต็มที่ เพียง 3 นาทีถึงทองหล่อ เพียง 1.5 กม. ถึงทางด่วนพัฒนาการ และ5 กม. ถึง BTS สถานีอ่อนนุช เชื่อมต่อชีวิตเมืองได้อย่างลงตัว


           พัฒนาการก็เป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าสนใจและผู้คนให้การตอบรับค่อนข้างดีพอสมควร ด้วยความสะดวกสบายในการเชื่อมต่อการเดินทางสู่ในเมือง และดีไซน์เพื่อการอยู่อาศัย ใครกำลังมองหาทำเลแถวพัฒนาการ แนะนำเลยค่ะ โครงการนี้

           ครบแล้วทั้ง 7 โครงการ เล็งที่ไหนไว้เป็นพิเศษบ้างมั้ยคะ
           เป็น 7 โครงการที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยเพื่อคนรุ่นใหม่…ใช่มั้ยล่ะคะ..?