ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ.2559 แรม 8 ค่ำ เดือน 12 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

 

ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ.2559

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานมีเกณฑ์เดินทางชีพจรลงเท้าเพื่อติดต่อประสานงานกับคนมากมายไม่ได้หยุดอยู่กับที่ การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภสมความปรารถนา ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์เปลี่ยนจากคนรักเป็นเพื่อนที่แสนดี คนโสดมีเกณฑ์พบคนที่มีคู่แล้วมาหลอกให้รัก

คนเกิดวันจันทร์

การงานวันนี้ต้องตั้งสติก่อนเริ่มงาน เพราะจะมีปัญหาที่ไม่คาดฝันเข้ามาให้คุณต้องแก้ไข การเงินคล่องตัวมากเพราะมีรายได้เข้ากระเป๋าอยู่ตลอดเวลา ความรักคนมีคู่เริ่มมีเหตุผลในการครองคู่มากขึ้น คนโสดมีเรื่องมากมายให้คิดจนลืมเรื่องความรัก

คนเกิดวันอังคาร

การงานหากคิดหวังสิ่งใดจะยังไม่ประสบความสำเร็จ เนื่องจากยังมีอุปสรรคอยู่มาก ควรทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อแก้เคล็ด การเงินหมดเงินไปกับการทำบุญทำทาน ความรักคนมีคู่ความรักงดงามตามระยะเวลา คนโสดมีเกณฑ์ได้พบคนถูกใจเร็วๆนี้

คนเกิดวันพุธ

การงานมีปัญหาหลายด้านเข้ามาในเวลาเดียวกัน หากไม่รีบแก้ปัญหาเฉพาะหน้าก่อนปัญหานั้นจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ในอนาคต การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากความอุตสาหะ ความรักคนมีคู่เกิดปัญหาเพราะความไม่มีเหตุผล คนโสดยังต้องครองโสดต่อไป

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จเพราะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนที่ดี การเงินหากมีปัญหาจะมีผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลืออยู่ห่างๆ ความรักคนมีคู่กำลังจะมีข่าวดีในเร็ววันคนโสดประสบการณ์ที่ผ่านมาทำให้คุณเข็ดขยาดกับเรื่องความรัก

คนเกิดวันศุกร์

การงานกำลังจะมีเรื่องใหญ่เข้ามาให้คุณต้องตัดสินใจ ซึ่งการตัดสินใจครั้งนี้จะมีผลต่อการทำงานของคุณในอนาคต การเงินหากคิดจะลงทุนควรศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจ ความรักคนมีคู่ยังรักและดูแลกันเสมอมา คนโสดใกล้จะได้สละโสดแล้ว

คนเกิดวันเสาร์

การงานหากทำงานอย่างเต็มที่แล้ว ไม่ว่าจะอุปสรรคใหญ่แค่ไหนคุณก็สามารถผ่านพ้นไปได้ การเงินมีเกณฑ์หมดเงินเพราะเรื่องภายในครอบครัว ความรักคนมีคู่จะมีปัญหากับคนรักเพราะความหึงหวง คนโสดมีเสน่ห์มีแต่คนอยากเข้ามาทำความรู้จัก

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย