ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ.2560แรม 15 ค่ำ เดือน 2 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

 

ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ.2560

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานจะได้รับผิดชอบงานยากแต่กลับเป็นผลดี เพราะจะทำให้คุณมีประสบการณ์ในการทำงานมากขึ้น การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภลอย ความรักคนมีคู่เริ่มไม่มั่นใจกับความสัมพันธ์ในครั้งนี้ คนโสดหากอยากสมหวังในความรักต้องลองเสี่ยงสักครั้ง

คนเกิดวันจันทร์

การงานมีเกณฑ์ได้ทำงานร่วมกับคนเก่งทำให้คุณมีประสบการณ์ในการทำงานมากยิ่งขึ้น การเงินปัญหาที่เผชิญอยู่ในขณะนี้กำลังจะคลี่คลายไปในไม่ช้า ความรักคนมีคู่ยังรักกันเหมือนทุกวันที่ผ่านมา คนโสดอยากมีความรักแต่ยังไม่มีโอกาสสมหวัง

คนเกิดวันอังคาร

การงานความใจร้อนวู่วามจะทำให้งานที่กำลังไปได้ดีหยุดชะงักลง ควรทำบุญถวายภัตตาหารเพลเพื่อแก้เคล็ด การเงินมีเกณฑ์เป็นหนี้โดยไม่รู้ตัว ความรักคนมีคู่ไม่มีเวลาให้กันเพราะต่างคนต่างทำงานสร้างอนาคต คนโสดมีความสุขถึงแม้จะยังโสดก็ตาม

คนเกิดวันพุธ

การงานมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเจริญก้าวหน้า หลังจากที่คุณทุ่มเททำงานหนักมาอย่างยาวนาน การเงินหากมีปัญหาจะมีคนคอยให้ความช่วยเหลือ ความรักคนมีคู่ควรหาเวลาให้คนรักเพื่อกระชับความสัมพันธ์ คนโสดยังต้องโสดต่อไปอีกวัน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานปัญหาที่คุณกำลังเผชิญอยู่สามารถแก้ไขได้ด้วยประสบการณ์ที่คุณมี การเงินจะถูกเอารัดเอาเปรียบ ควรทำบุญถวายน้ำดื่มเพื่อแก้เคล็ด ความรักคนมีคู่รักกันมากจนคนรอบข้างอิจฉา คนโสดมีเกณฑ์สมหวังในความรักหลังจากโสดมานาน

คนเกิดวันศุกร์

การงานวันนี้ยังไม่เหมาะกับการแสดงความคิดเห็น เพราะมีโอกาสที่ความคิดเห็นของคุณจะไปขัดแย้งกับผู้ใหญ่ การเงินหมดเงินไปกับค่าใช้จ่ายภายในครอบครัว ความรักคนมีคู่ยังรักกันเหมือนทุกวันที่ผ่านมา คนโสดยังต้องครองโสดต่อไปอีกวัน

คนเกิดวันเสาร์

การงานควรบริหารจัดการเวลาให้ดีเพราะจะมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบมากขึ้น การเงินมีเกณฑ์ได้รับผลตอบแทนจากสิ่งที่เคยลงทุนไว้เมื่ออดีต ความรักคนมีคู่มุมมองความรักเริ่มเปลี่ยนไปตามวัยที่เปลี่ยนแปลง คนโสดยังต้องโสดแบบไร้กำหนด

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย