ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคม พ.ศ.2560ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 4 (ตอน2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

 

ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคม พ.ศ.2560

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานวันนี้คุณมีโอกาสได้แสดงความสามารถจนเพื่อนร่วมงานและผู้ใหญ่ทึ่งในความสามารถ การเงินมีเกณฑ์ได้รายได้เพิ่มมากขึ้นจากความอุตสาหะ ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างเริ่มมองหารักใหม่ คนโสดอยากมีรักแบบจริงจังแต่ยังไม่มีโอกาสเสียที

คนเกิดวันจันทร์

การงานมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานใหม่ที่ท้าทายความสามารถของคุณ ควรทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากหลายทางพร้อมกัน ความรักคนมีคู่จะเกิดปัญหาเพราะคำพูด คนโสดคุณยังไม่ชอบคนที่เข้ามาในชีวิตตอนนี้

คนเกิดวันอังคาร

การงานมีเกณฑ์ต้องรับผิดชอบงานเพียงลำพังเพราะหันหน้าไปพึ่งพาใครไม่ได้เลย การเงินช่วงนี้ต้องเผชิญหน้ากับปัญหาหนักแต่ยังพอรับมือไหว ความรักคนมีคู่เกิดปัญหาเพราะต่างคนต่างไม่ยอมกัน คนโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่กับคนที่อายุมากกว่า

คนเกิดวันพุธ

การงานมีเกณฑ์พบปัญหาแบบไม่คาดฝัน ควรทำบุญบริจาคโลงศพเพื่อแก้เคล็ด การเงินปัญหาที่ทำให้คุณลำบากใจกำลังจะคลี่คลายไปในไม่ช้า ความรักคนมีคู่ควรหาเวลาให้คนรักเพื่อกระชับความสัมพันธ์ คนโสดยังไม่มีเกณฑ์สมหวังในความรัก

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานมีโอกาสหาความรู้เพิ่มเติมเพื่อที่จะนำความรู้มาใช้ประโยชน์ในงานที่รับผิดชอบ การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ความรักคนมีคู่ถึงแม้ไม่มีเวลาให้กันแต่ความสัมพันธ์ยังมั่นคงเหมือนเดิม คนโสดยังต้องโสดต่อไป

คนเกิดวันศุกร์

การงานคุณควรจัดสรรเวลาให้ดีเพราะจะมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบมากขึ้น การเงินมีโอกาสได้รายได้มากขึ้นจากความขยันหมั่นเพียรของคุณ ความรักคนมีคู่รักกันมากขึ้นหลังจากผ่านเรื่องราวด้วยกันมามากมาย คนโสดยังต้องครองโสดต่อไป

คนเกิดวันเสาร์

การงานคุณจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานมากเสียจนเริ่มมีคนเริ่มอิจฉา การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากการลงทุน ควรทำบุญถวายน้ำดื่มเพื่อเสริมดวง ความรักคนมีคู่ยิ่งพบอุปสรรคยิ่งทำให้รักกันมากขึ้น คนโสดมีโอกาสได้พบคนที่คุณหมายปอง

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย