ดวงวันนี้ อังคารที่ 4 เมษายน พ.ศ.2560 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 5 (ตอน2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 4 เมษายน พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานเกิดปัญหาที่แก้ไข ได้ยาก ควรทำบุญถวายภัตตาหารเพลเพื่อแก้เคล็ด การเงินยังไม่เหมาะแก่การลงทุนเพราะมีโอกาสได้ไม่คุ้มเสีย ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์เกิดปัญหารักสามเส้า คนโสดยังคงสถานะโสดเพราะมีคนเข้ามาในชีวิตแต่ยังไม่ถูกใจคุณ

คนเกิดวันจันทร์

การงานความพยายามทำให้ ผลงานของคุณเริ่มโดดเด่นเหนือกว่าคู่แข่งแล้ว การเงิน มีเกณฑ์ได้ลาภที่รอคอย ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อ เสริมดวง ความรักคนมีคู่มีความสุขเพราะคนรักเข้าใจ และเอาใจใส่คุณเป็นอย่างดี คนโสดยังต้องโสดต่อไป

คนเกิดวันอังคาร

การงานเริ่มเกิดความเบื่อหน่าย เพราะต้องเผชิญหน้ากับปัญหาเดิมซ้ำๆ การเงินควร สำรองเงินไว้เผื่อใช้ในยามฉุกเฉิน ความรักคนมีคู่ต่างคน ต่างมีหน้าที่ต้องรับผิดชอบจนไม่มีเวลาให้กัน คนโสด มีเกณฑ์สมหวังในความรักกับคนที่หมายปอง

คนเกิดวันพุธ

การงานเป้าหมายใหม่ที่ท้าทาย ความสามารถซึ่งเป็นงานหนักพอสมควร การเงินช่วงนี้ ควรตัดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นออกเพราะมีเกณฑ์ติดขัด เรื่องเงินแบบกะทันหัน ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างช่วยกัน สร้างครอบครัว คนโสดยังต้องคงสถานะโสดอีกสักพัก

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานช่วงนี้การงาน ของคุณมักจะเกี่ยวกับการเดินทางไม่ว่าจะเป็นการเดินทาง ระยะใกล้และระยะไกลก็ตาม การเงินมีเกณฑ์วางแผน หารายได้ใหม่ ความรักคนมีคู่ทำงานหนักจนไม่มีเวลา ให้คนรัก คนโสดจะได้พบรักที่จะพัฒนาเป็นรักแท้

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีเกณฑ์ได้รับหน้าที่ สำคัญขององค์กรที่ทำให้คุณรู้สึกกดดันพอสมควร การเงินมีเกณฑ์ได้รางวัลหรือเงินทองที่น่าพึงพอใจ ความรักคนมีคู่คนรักยังคงอยู่เคียงข้างและช่วยเหลือคุณเสมอมา คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักใหม่เพราะการงานเป็นเหตุ

คนเกิดวันเสาร์

การงานแม้ว่าสิ่งที่คุณรับผิดชอบ จะยากแต่ก็ไม่ยากเกินความสามารถของคุณ การเงินไม่มีเงินเก็บเพราะมีรายได้มากแต่จะมีรายจ่ายมากเช่นกัน ความรักคนมีคู่มัวแต่ทำงานจนลืมคนข้างกายไป เสียสนิท คนโสดความรักครั้งใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย