ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ.2560 แรม 10 ค่ำ เดือน 5 (ตอน2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานมีโอกาสเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงานไปในทางที่ดีขึ้นเพราะความสามารถของตัวคุณเอง การเงินช่วงนี้มีเกณฑ์ต้องใช้จ่ายมากกว่าปกติ ความรักคนมีคู่เกิดความเข้าใจผิดกันเล็กน้อยในวันนี้ คนโสดมีโอกาสพบคนที่เหมาะสมเพราะผู้ใหญ่แนะนำ

คนเกิดวันจันทร์

การงานช่วงนี้คุณต้องทำงานหนักจนไม่มีเวลาพักผ่อน ควรหมั่นดูแลสุขภาพร่างกายให้ดี การเงินมีเกณฑ์หมดเงินส่วนใหญ่ไปกับค่าใช้จ่ายในครอบครัว ความรักคนมีคู่เริ่มไม่มั่นใจในความรักครั้งนี้ คนโสดมีโอกาสได้พบรักใหม่หากลองเปิดใจ

คนเกิดวันอังคาร

การงานต้องลงมือทำงานเองทั้งหมดเพราะคนอื่นทำงานออกมาได้ไม่ดีเท่ากับคุณ การเงินไม่มีปัญหาที่น่ากังวลเพราะมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์วางแผนอนาคตครอบครัวร่วมกัน คนโสดยังต้องครองโสดต่อไปอีกสักพัก

คนเกิดวันพุธ

การงานหากวางแผนการทำงานล่วงหน้าให้รัดกุม งานนั้นจะออกมาสำเร็จสมดังปรารถนา การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับการซื้อทรัพย์สินชิ้นใหญ่ ความรักคนมีคู่ทะเลาะกันเล็กน้อย แต่ยิ่งทะเลาะกลับยิ่งรักกันมากขึ้น คนโสดมีเกณฑ์สมหวังในความรัก

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานกำลังจะมีเรื่องสำคัญให้คุณตัดสินใจ ซึ่งการตัดสินใจครั้งนี้จะมีผลต่อหน้าที่การงานของคุณในอนาคต การเงินหากมีปัญหาจะมีคนคอยช่วยเหลือ ความรักคนมีคู่ทำงานหนักจนหลงลืมคนรักเสียสนิท คนโสดยังต้องครองโสดต่อไปสักพัก

คนเกิดวันศุกร์

การงานหน้าที่การงานโดดเด่นมากในช่วงนี้ หากมีแผนการในใจควรรีบลงมือทำ การเงินค่อนข้างดีมากหากทำธุรกิจจะได้กำไร หากทำงานจะได้ค่าตอบแทนที่น่าพึงพอใจ ความรักคนมีคู่ยังรักกันเหมือนทุกวันที่ผ่านมา คนโสดจะสมหวังในความรัก

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีโอกาสได้ศึกษาหาข้อมูลในการทำงานเพิ่มเติมเพื่อเพิ่มศักยภาพในการทำงานของคุณ การเงินมีเกณฑ์วางแผนการลงทุนเพื่อสร้างกำไรในอนาคต ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ยังมั่นคงเสมอมา คนโสดมีโอกาสได้พบรักครั้งใหม่กับคนที่ใช่

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย