ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 25 เมษายน พ.ศ.2560 แรม 14 ค่ำ เดือน 5 (ตอน2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 25 เมษายน พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานการแก้ปัญหาด้วยวิธีเดิมๆอาจไม่ได้ผลดีเท่ากับการใช้วิธีแก้ปัญหาแบบนอกตำรา การเงินมีรายได้มากแต่ก็มีรายจ่ายมากเช่นกัน ความรักคนมีคู่คนรักอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของคุณ คนโสดชีวิตจะวุ่นวายเพราะมีคนที่มีคู่แล้วเข้ามาในชีวิต

คนเกิดวันจันทร์

การงานต้องเหนื่อยมากเพราะช่วงนี้คุณต้องรับผิดชอบงานมากมายเพียงลำพัง การเงินมั่นคงมากเพราะมีรายได้เข้ามาอย่างสม่ำเสมอ ความรักคนมีคู่เริ่มเกิดปัญหาเพราะจิตใจที่ไม่มั่นคง คนโสดหากลองเปิดใจคุณจะได้พบรักครั้งใหม่แบบที่คาดไม่ถึง

คนเกิดวันอังคาร

การงานหากตั้งสติและไม่ประมาทงานที่คุณรับผิดชอบอยู่จะประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดี การเงินมีเงินเก็บแต่มีไม่มากเพราะมีค่าใช้จ่ายที่ตายตัว ความรักคนมีคู่ความรักหวานชื่นจนคนรอบข้างอิจฉา คนโสดทำงานสร้างตัวจนไม่มีเวลาให้ความรัก

คนเกิดวันพุธ

การงานกำลังจะมีโอกาสดีเข้ามาในชีวิต หากไม่รีบคว้าโอกาสนี้ไว้จะต้องเสียดายในภายหลัง การเงินควรระวังการเสียเปรียบเรื่องการเงินเพราะไว้ใจคนอื่นมากเกินไป ความรักคนมีคู่กำลังทำให้คนรักเสียใจโดยไม่รู้ตัว คนโสดจะได้สละโสดเร็วๆนี้

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานหากคุณต้องทำงานร่วมกับคนหมู่มากหรือทำงานเป็นองค์กรใหญ่ๆจะประสบผลสำเร็จดี การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภแต่ได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย ความรักคนมีคู่คิดแต่เรื่องงานจนลืมคนใกล้ตัว คนโสดคนดีอยู่ใกล้ตัวแต่คุณกลับมองข้ามไป

คนเกิดวันศุกร์

การงานช่วงเวลานี้เป็นช่วงที่ดีที่สุดหากมีแผนงานหรือโครงการให้รีบลงมือทำเพราะจะประสบความสำเร็จ การเงินเหน็ดเหนื่อยกับการหารายได้เพื่ออนาคต ความรักคนมีคู่ยังรักและเข้าใจกันอย่างดี คนโสดมีเกณฑ์ได้พบคนที่คุณถูกใจเพราะการงาน

คนเกิดวันเสาร์

การงานอีกไม่นานความสำเร็จที่คุณรอคอยจะมาถึง ควรหมั่นทำบุญไหว้พระสวดมนต์เพื่อเสริมดวง การเงินแม้จะมีค่าใช้จ่ายมากขึ้นแต่ไม่ถึงขั้นที่ทำให้คุณเดือดร้อน ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างอยู่มีคู่ก็เหมือนไม่มี คนโสดจะมีโอกาสสมหวังในความรัก

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย