ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ.2560 แรม 8 ค่ำ เดือน 6 (ตอน 2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานสำคัญขององค์กร ซึ่งงานครั้งนี้จะเป็นผลงานชิ้นโบแดงของคุณในอนาคต การเงินคล่องตัวดีหากไม่มีหนี้เพิ่มในช่วงนี้ ความรักคนมีคู่จิตใจไขว้เขวไปตามสิ่งแวดล้อม คนโสดมีเกณฑ์สละโสดกับคนใกล้ชิด

คนเกิดวันจันทร์

การงานความสำเร็จในหน้าที่การงานจะหวังพึ่งพาบริวารไม่ได้ ต้องอาศัยน้ำพักน้ำแรงของคุณเป็นหลัก การเงินหากวางแผนการเงินให้ดีจะมีโอกาสเป็นเศรษฐีในอนาคต ความรักคนมีคู่มีความสุขเพราะคนรักเข้าใจ คนโสดมีเกณฑ์ได้พบกับคนที่ถูกใจ

คนเกิดวันอังคาร

การงานหากต้องการให้งานสำเร็จอาจต้องมีการวางแผนก่อนเริ่มงานให้รัดกุมมากขึ้น การเงินมีรายได้เข้ามาแต่จะเก็บเงินได้บางส่วนเพราะมีค่าใช้จ่ายที่ตายตัว ความรักคนมีคู่ยังรักและดูแลกันเป็นอย่างดี คนโสดยังโสดเพราะไม่มั่นใจในความรัก

คนเกิดวันพุธ

การงานช่วงนี้ต้องเหนื่อยมากเป็นพิเศษ แต่ก็คุ้มเมื่อเปรียบเทียบกับความสำเร็จที่จะได้มา การเงินมีรายได้มากขึ้นเพราะมีงานเข้ามาให้รับผิดชอบมากขึ้น ความรักคนมีคู่คนรักคอยช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี คนโสดยังโสดเพราะไม่มีเวลาคิดเรื่องความรัก

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานช่วงนี้ทำงานต้องระมัดระวังเพราะมีบางคนจ้องจะเล่นงานคุณอยู่ ควรทำบุญบริจาคผ้าดิบเพื่อแก้เคล็ด การเงินควรวางแผนการเงินให้ดีเพราะช่วงนี้มีรายจ่ายมาก ความรักคนมีคู่ยังรักกันเหมือนทุกวันที่ผ่านมา คนโสดยังต้องโสดต่อไป

คนเกิดวันศุกร์

การงานคุณจะสามารถเอาชนะอุปสรรคที่เผชิญอยู่ได้ด้วยความอุตสาหะ การเงินควรระวังเรื่องการลงทุน เพราะจะได้ไม่คุ้มเสียในช่วงนี้ ความรักคนมีคู่มีโอกาสได้พบคนที่ใช่ในเวลาที่ไม่เหมาะสม คนโสดมีเกณฑ์เข้าไปยุ่งเกี่ยวพัวพันกับคนที่ไม่จริงใจ

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีเกณฑ์เดือดร้อนเพราะเพื่อนร่วมงานหรือบริวาร ควรทำบุญตักบาตรเพื่อแก้เคล็ด การเงินค่าใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้นโดยไม่รู้ตัว ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์ห่างเหินจากคนรักเพราะสถานการณ์บังคับ คนโสดช่วงนี้มีเสน่ห์มีคนอยากเข้ามาทำความรู้จัก

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย