ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ.2560 แรม 5 ค่ำ เดือน 8 (ตอน 2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานกำลังจะมีข่าวดีเกิดขึ้นในไม่ช้า ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง การเงินลาภผลรายได้ที่คุณหวังไว้กำลังจะกลายเป็นความจริงในไม่ช้า ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น คนโสดยังต้องครองโสดเพราะเลือกมากเกินไป

คนเกิดวันจันทร์

การงานแม้จะมีปัญหาอยู่บ้างแต่โดยรวมยังถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับสิ่งของที่คุณปรารถนามานาน ความรักคนมีคู่มัวแต่ทำงานเพื่อสร้างฐานะให้ครอบครัวจนหลงลืมคนข้างกาย คนโสดยังต้องครองตัวเป็นโสดต่อไปสักพัก

คนเกิดวันอังคาร

การงานโดดเด่นมากโดยเฉพาะคนที่ทำธุรกิจ ควรทำบุญถวายภัตตาหารเพลเพื่อเสริมดวง การเงินช่วงนี้งานดีเลยทำให้การเงินพลอยดีไปด้วย ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์จะสั่นคลอนหากจิตใจไม่มั่นคงพอ คนโสดรักครั้งใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว

คนเกิดวันพุธ

การงานช่วงนี้มีเกณฑ์ต้องทำงานหนักจนทำให้สุขภาพทรุดโทรม ควรทำบุญถวายสังฆทานยาเพื่อแก้เคล็ด การเงินคล่องตัวดีหากไม่มีหนี้สินเพิ่มเติม ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์วางแผนอนาคตร่วมกัน คนโสดมีโอกาสสมหวังในความรักกับคนที่คู่ควร

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานที่ยากเกินความสามารถ ทำให้เพื่อนร่วมงานและผู้ใหญ่ทึ่งในความสามารถของคุณ การเงินมีเงินใช้ไม่ขาดมือ ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างช่วยกันทำงานสร้างครอบครัว คนโสดมีเกณฑ์ได้เพื่อนใกล้ตัวเป็นคนรัก

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานใหม่โครงการใหม่ที่ท้าทายความสามารถ การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภก้อนโตจากความอุตสาหะหมั่นเพียรของคุณ ความรักคนมีคู่เริ่มเข้าใจและรักกันมากขึ้น คนโสดหากรักใครให้รีบเผยใจก่อนที่จะมีใครคว้าเอาไปครอง

คนเกิดวันเสาร์

การงานควรระวังการรับผิดชอบงานพร้อมๆกัน เพราะจะทำให้งานออกมาไม่เป็นไปตามที่วางแผนไว้ การเงินมีเกณฑ์หมดเงินเพราะความใจดี ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบเรียบแต่มั่นคง คนโสดยังต้องโสดเพราะไม่กล้าเปิดใจกับรักครั้งใหม่

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย