DOT PROPERTY รุกเป็นผู้นำเว็บไซต์ทรัพย์ธนาคาร (NPA) อันดับ 1 ของไทย


           คุณนรเศรษฐ์ รุ่งเรืองภักดีคุณ (@norazeth) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจเว็บไซต์ www.DotProperty.co.th กล่าวว่า “เราตั้งเป้าว่าเว็บไซต์ของเราจะเป็นศูนย์กลางที่รวมประกาศซื้อ-ขายมากที่สุดในประเทศไทย โดยทรัพย์สินรอการขายหรือทรัพย์ธนาคาร (NPA) ก็เป็นอสังหาฯที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆและเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของผู้ที่ต้องการซื้อบ้านและลงทุนอสังหาฯเนื่องจากราคาและทำเลที่เป็นจุดเด่น”

           “ทั้งนี้เรามีพันธมิตรธนาคารชั้นนำต่างๆที่ให้ความไว้วางใจเว็บไซต์ของเราให้เป็นสื่อกลางในการประชาสัมพันธ์ทรัพย์ธนาคาร ได้แก่ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารธนชาต และธนาคารเกียรตินาคิน และอีกหลายสถาบันการเงินที่กำลังอยู่ในระหว่างดำเนินการ ซึ่งทำให้เรามีทรัพย์ธนาคารอยู่บนเว็บไซต์กว่า 10,000 รายการและทำให้เราเป็นเว็บไซต์ที่มีทรัพย์ธนาคารมากที่สุด”

           “ตอนนี้เรามีทรัพย์ทั่วประเทศที่ลงประกาศบนเว็บไซต์เรากว่า 170,000 รายการซึ่งสอดคล้องกับจำนวนที่เพิ่มขึ้นของผู้เข้าชมเว็บไซต์ของเราที่เติบโตอย่างก้าวกระโดดในช่วงที่ผ่านมา ทั้งนี้สำหรับดอท พร๊อพเพอร์ตี้กรุ๊ปเราเป็นสื่อกลางประชาสัมพันธ์และการตลาดสำหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่คลอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมายการตลาดทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ นอกเหนือจากเว็บไซต์เรายังมีนิตยสาร Thailand Property ที่เป็นนิตยสารข่าวสารแวดวงอส้งหาริมทรัพย์ไทยภาษาอังกฤษราย 2 เดือน ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ทั้งนี้พันธกิจถัดไปของเราคือการขับเคลื่อนวงการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทยให้ก้าวไปอีกระดับเพื่อเชื่อมโยงผู้ประกอบการเข้าด้วยกัน”