รู้ยัง? ไม่ต้อง รีโนเวทบ้าน ก็เพิ่มมูลค่าบ้านได้ เพียงทำตามนี้!!!

รีโนเวทบ้าน,รีโนเวทบ้านมือสอง,รีโนเวทบ้านเก่า_1
รีโนเวทบ้าน,รีโนเวทบ้านมือสอง,รีโนเวทบ้านเก่า
รีโนเวทบ้าน,รีโนเวทบ้านมือสอง,รีโนเวทบ้านเก่า_1
รีโนเวทบ้าน,รีโนเวทบ้านมือสอง,รีโนเวทบ้านเก่า

สวัสดีค่ะ อย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้วนะคะว่า “บ้าน” ถือเป็นหนึ่งในปัจจัยสี่ ที่จำเป็นและสำคัญต่อการดำรงชีวิตอย่างมาก แต่ในปัจจุบันนอกจากบ้านจะเป็นสิ่งสำคัญในการดำรงชีวิตแล้ว “บ้าน” ยังเป็นอีกหนึ่งวิธีการลงทุนที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้เลยละค่ะ เช่น ซื้อไว้เพื่อเปิดให้เช่า หรือกระทั่งซื้อเก็บไว้เพื่อขายต่อ ทั้งนี้ทั้งนั้นราคาก็จะขึ้นอยู่กับ ทำเลที่ตั้ง และอายุของบ้านด้วยนะคะ

สำหรับคนที่กำลังจะขายบ้านหรือปล่อยเช่าบ้านหลังเก่าของคุณให้กับเจ้าของรายถัดไป แน่นอนว่าอาจไม่ได้ราคาดีเท่ากับบ้านที่เพิ่งสร้างใหม่ วันนี้เราได้เตรียมวิธีง่ายๆ ที่หลายคนมองข้ามไป เพื่ออัพบ้านให้ได้ราคาดีโดยไม่ต้องง้อการ รีโนเวทบ้าน เพื่อไม่เป็นกาารเสียเวลาเราไปดูกันเลย….

รีโนเวทบ้าน,รีโนเวทบ้านมือสอง,รีโนเวทบ้านเก่า_2กำจัดสมบัติเก่าของคุณออกจากบ้านก่อน

เคยมีคนกล่าวเอาไว้ว่า “ขยะของเราอาจจะเป็นสมบัติของใครสักคน “ ฟังดูซาบซึ้งใช่มั๊ยคะ ….. แต่ไม่ใช่สำหรับในกรณีค่ะ เพราะยิ่งบ้านคุณรกและมีสมบัติเดิมกองเป็นภูเขามากเท่าไหร่ ผู้ซื้อก็จะยิ่งรู้สึกอึดอัดและไม่อยากได้มากเท่านั้น

ในทางตรงกันข้ามคุณควรจะเก็บของเดิมของคุณออกไปซะ เพื่อให้บ้านใหม่ดูโล่งและโปร่งสบาย ลูซี่ เพอร์รี่ กล่าวไว้ว่า “ขยะของคุณไม่ใช่สมบัติของเจ้าของบ้านรายต่อไปแน่นอน”

รีโนเวทบ้าน,รีโนเวทบ้านมือสอง,รีโนเวทบ้านเก่า_3เช็ดถูทุกซอกมุม

อย่ามัวแต่ตั้งหน้าตั้งตาติดประกาศของผู้ซื้อบ้าน จนมองข้ามเรื่องของความสะอาดนะคะ! ใครจะอยากซื้อบ้านสกปรกๆไว้อยู่อาศัยล่ะ และอย่าลืมว่าทุกซอกมุมของบ้านต้องถูกทำความสะอาดอย่างดี เมื่อคุณใส่ใจทุกรายละเอียด ผู้ซื้อจะสัมผัสได้เองถึงความตั้งใจของคุณค่ะ

แนะนำว่าถ้ามีกำลังทรัพย์พอ ขอให้จ้างบริษัททำความสะอาดแบบฟูลออพชั่นไปเลยจ้า แต่ถ้าเงินกระเป๋าไม่พอล่ะก็จับไม้กวาดแล้วลุยเลยเองไปเลยค่ะ

รีโนเวทบ้าน,รีโนเวทบ้านมือสอง,รีโนเวทบ้านเก่า_4ทาสีบ้านใหม่ให้ไฉไลกว่าเดิม

ถ้าอยากให้บ้านคุณเป็นที่ประทับใจแก่ผู้ซื้อ เพอร์รี่แนะนำว่าควรจะทาสีบ้านซะใหม่ สีที่นำมาใช้ควรเป็นสีอ่อนๆ และอยู่ในโทนสว่าง หลีกเลี่ยงสีโทนมืดและสีสันที่ฉูดฉาดเกินไป ส่วนสีที่ป๊อบปูล่ามากๆ คือสีขาวค่ะ เพราะเมื่อสะท้อนกับไฟก็จะทำให้บ้านคุณดูกว้างขึ้นกว่าการใช้สีโทนมืดค่ะ

รีโนเวทบ้าน,รีโนเวทบ้านมือสอง,รีโนเวทบ้านเก่า_5ห้องน้ำสำคัญ

เรียกได้ว่าเป็นห้องที่ใช่บ่อยห้องหนึ่งของบ้านเลยนะคะ ดังนั้นระบบการระบายน้ำเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม ยาแนวร่องกระเบื้องเสียใหม่ และขัดถูคราบสกปรกที่ฝังแน่นออกให้หมด “เพื่อให้ผู้ซื้อความรู้สึกที่ว่าไม่น่าจะมีใครใช้ห้องน้ำนี้มาก่อน “ เพอร์รี่กล่าว

รีโนเวทบ้าน,รีโนเวทบ้านมือสอง,รีโนเวทบ้านเก่า_6อย่ามองข้ามเรื่องแสงสว่าง

เพราะว่าไม่มีใครอยากอยู่บ้านผีสิงมืดๆ ล่ะค่ะ คุณเจ้าของบ้านต้องหมั่นตรวจสอบหลอดไฟด้วยนะคะว่าหลอดไหนเสียหรือควรเพิ่มเติมแสงสว่างให้กับจุดไหนของบ้าน นอกจากหลอดไฟแล้วหมั่นเช็ดกระจกให้ใส…ปิ๊งให้แสงจากธรรมชาติส่องเข้ามาในบ้านได้ก็เป็นสิ่งที่ควรทำด้วยเช่นกันค่ะ…เพราะอะไรน่ะเหรอคะ? เพราะว่าบ้านของคุณจะดูกว้างขึ้นไงล่ะ

รีโนเวทบ้าน,รีโนเวทบ้านมือสอง,รีโนเวทบ้านเก่า_7เคลียร์ห้องเก็บของ

จะต้องพยายามเคลียร์สมบัติส่วนตัวตั้งแต่สมัยอนุบาลออกจากห้องเก็บของ ใต้บันไดหรือแห้องใต้หลังคาออกให้หมดค่ะ เพราะมันแทบจะไม่มีความหมายอะไรเลยกับเจ้าของบ้านคนใหม่ ปล่อยห้องโล่งๆให้เจ้าของคนใหม่เก็บของที่มีค่าสำหรับเขาดีกว่าค่ะ

รีโนเวทบ้าน,รีโนเวทบ้านมือสอง,รีโนเวทบ้านเก่า_8ทาสีห้องครัว

ไม่ต้องถึงขั้นแปลงโฉมห้องครัวใหม่เลยค่ะ แค่คุณทำความสะอาดห้องครัวและตู้เก็บอุปกรณ์ต่างๆให้เรียบร้อย รวมทั้งซ่อมแซมอุปกรณ์ต่างๆให้มีสภาพที่สามารถใช้งานได้ และเปลี่ยนห้องครัวให้เป็นสีขาวแค่นี้ก็ (เกือบ) ใหม่แล้วจ้า

รีโนเวทบ้าน,รีโนเวทบ้านมือสอง,รีโนเวทบ้านเก่า_9ซ่อมพื้นบ้าน

เพื่อทำให้บ้านดูใหม่กว่าเดิม!! แต่มันยังมีเรื่องที่ง่ายกว่านี้และทุกคนมักมองข้ามคือแค่คุณทำความสะอาดทุกร่องกระเบื้อง ก็สามารถทำให้บ้านคุณ (เกือบ) ใหม่ได้เช่นกัน

รีโนเวทบ้าน,รีโนเวทบ้านมือสอง,รีโนเวทบ้านเก่า_10ชิ้นส่วนเล็กๆน้อยๆในบ้าน

เพราะว่าปฏิเสธไม่ได้เลยล่ะค่ะว่าบางทีเราก็มองข้ามสิ่งเล็กๆน้อยๆ อย่างพวกตะขอ บานพับ ลูกบิดประตู ฯลฯ ไป แต่รู้มั๊ยคะว่าเจ้าสิ่งเล็กๆเหล่านี้ล่ะค่ะ ช่วยเติมเต็มให้บ้านคุณดูน่าจับจองขึ้นมาอีกเยอะเลยล่ะ ลองเช็ดฝุ่น ขัดสนิมที่ปิดบังเนื้อแท้ของพวกมันอยู่ออกดูสิคะ ความแวววาวของพวกมันจะช่วยให้บ้านดูใหม่ขึ้นอีกค่ะ

รีโนเวทบ้าน,รีโนเวทบ้านมือสอง,รีโนเวทบ้านเก่า_11ประตูบ้านก็สำคัญ

เพราะอย่าลืมว่าประตูจะเป็นปราการด่านแรกของบ้าน ดังนั้นกูรูเพอร์รี่แนะนำว่าไม่ต้องถึงกับรื้อและเปลี่ยนประตูใหม่ (ถ้ามันยังไม่พังอ่ะนะ) เพราะความสวยงามของประตูไม่ได้ดึงดูดให้ลูกค้าเกิดความสนใจในบ้านคุณ แต่ความแข็งแรงต่างหากต่างผู้ซื้อบ้านมองหา

เห็นมั้ยคะว่า การอัพราคาให้บ้านนั้น มีวิธีง่ายแสนง่ายแบบนี้อยู่ด้วย แต่เราหลายๆ คน มองข้ามไปเองต่างหาก แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย