ดูดวงวันนี้ วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ.2560 แรม 10 ค่ำ เดือน 12

ดูดวงวันนี้

ดูดวงวันนี้ดูดวงวันนี้ วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ.2560 แรม 10 ค่ำ เดือน 12 (วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเมียมีเกณฑ์ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ควรทำบุญบริจาคเสื้อผ้าเพื่อเสริมดวง

ดูดวงวันนี้ คนเกิดวันอาทิตย์

การงานอีกไม่นานคุณจะสมหวังในสิ่งที่คุณปรารถนา การเงินราบรื่นดีแถมยังมีโอกาสได้ลาภจากการลงทุนอีกด้วย ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ตั้งอยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจ คนโสดมีโอกาสได้พบรักครั้งใหม่เพราะเพื่อนฝูงเป็นพ่อสื่อแม่ชัก

คนเกิดวันจันทร์

การงานอดทนอีกนิด…ปัญหาที่มีในขณะนี้จะคลี่คลายไปในไม่ช้า การเงินควรวางแผนการเงินให้ดีเพราะมีรายจ่ายเพิ่มมากขึ้น ความรักคนมีคู่ควรหาเวลาให้คนรักก่อนที่คุณจะกลายเป็นโสดโดยไม่รู้ตัว คนโสดความสัมพันธ์ครั้งใหม่กำลังจะเกิดขึ้น

คนเกิดวันอังคาร

การงานสิ่งที่คุณรับผิดชอบกำลังสำเร็จไปได้ด้วยดี ดวงการเงินมีเกณฑ์ถูกเอารัดเอาเปรียบจากคนใกล้ตัว ควรทำบุญบริจาคโลงศพเพื่อแก้เคล็ด ความรักคนมีคู่ความรักจะยืนยาวหากผ่านอุปสรรคครั้งนี้ไปได้ คนโสดมีเกณฑ์สละโสดในเร็วๆนี้

คนเกิดวันพุธ

การงานหน้าที่การงานเจริญก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง การเงินมีเกณฑ์มีรายได้เพิ่มมากขึ้นจากการลงทุนค้าขายทำธุรกิจใหม่ ความรักคนมีคู่ถึงแม้ว่าคุณและคนรักจะไม่ค่อยมีเวลาให้กันแต่ความสัมพันธ์ยังมั่นคงเหมือนเดิม คนโสดรักแท้อยู่ใกล้กว่าที่คุณคิด

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานคุณควรจัดสรรเวลาให้ดีเพราะช่วงนี้มีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบมากขึ้น การเงินคล่องตัวดีแม้ว่าจะมีรายจ่ายมากก็ตาม ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์แนบแน่นและมีแนวโน้มจะได้ครองรักกันไปอีกนาน คนโสดยังต้องครองโสดต่อไป

คนเกิดวันศุกร์

การงานหากช่วงนี้ติดต่อเสนองานหรือเริ่มงานใหม่จะประสบผลสำเร็จเกินคาด การเงินรายได้มั่นคงมาก ส่วนลาภจากการเสี่ยงดวงนั้นยังไม่ปรากฏ ความรักคนมีคู่มีความสุขเพราะมีโอกาสได้ใกล้ชิดคนรักในวันนี้ คนโสดมีเกณฑ์ครองโสดสักระยะ

คนเกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ การงานมีเกณฑ์พบปัญหาแบบไม่คาดฝัน แต่ปัญหาเหล่านั้นจะถูกจัดการจนหมดสิ้นด้วยความสามารถของตัวคุณเอง การเงินไม่มีปัญหาเรื่องการเงินเพราะคุณเป็นคนที่ใช้เงินเป็น ความรักคนมีคู่มีเหตุขัดใจกันเล็กน้อย คนโสดจะได้พบรักแท้ในไม่ช้า

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย…

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่