WYNDHAM ATLAS WONGAMAT PATTAYA ปรากฎการณ์ใหม่ กับการลงทุนคอนโด บนหาดวงศ์อมาตย์

WYNDHAM ATLAS WONGAMAT PATTAYA-1

WYNDHAM ATLAS WONGAMAT PATTAYA-1สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะพาไปชม WYNDHAM ATLAS WONGAMAT PATTAYA โครงการระดับ Luxury Condominium เพื่อการลงทุนแห่งแรกในพัทยาเหนือที่ตอบโจทย์ความต้องการการลงทุนปล่อยเช่าคอนโดแบบ worry-free investment และไลฟ์สไตล์ การท่องเที่ยวพักผ่อนริมชายหาดรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกใจกลางเมืองพัทยา ตัวโครงการตกแต่งแบบ Fully-furnished ตามมาตรฐานโรงแรม 5 ดาว หมดห่วงเรื่องปล่อยเช่าเพราะบริหารการเช่าโดยโรงแรม Wyndham ระดับ 5 ดาว จากสหรัฐอเมริกาที่มีจำนวนโรงแรมมากที่สุดทั่วโลก

นอกจากนี้ยังพร้อมผลตอบแทนการลงทุนสูง การันตีค่าเช่า 6% นาน 5 ปี โดยนักลงทุนสามารถได้สิทธิเข้าพักฟรี 14 วันต่อปีอีกด้วย โดยตัวโครงการตั้งอยู่ซอยนาเกลือ 22 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150 ห่างจากชายหาด เพียง 200 เมตร และ ห่างจากห้าง Terminal 21 พัทยาเหนือเพียง 300 เมตรเท่านั้น ดำเนินโครงการโดย ฮาบิแทท กรุ๊ป  ราคาเริ่มต้น 3.8 – 9 ล้านบาท

Wyndham Atlas Wongamat Pattaya

จำนวนยูนิต คอนโดมิเนียม 192 ยูนิต
ประเภทห้องชุด Deluxe Room  24.3 – 28.25 ตร.ม.
Junior Suite 33.78 – 39.4 ตร.ม.
1 Bedroom Suite  52.3 – 57.4 ตร.ม.
พื้นที่โครงการทั้งหมด 1 ไร่ 53 ตารางวา
ระยะเวลาการก่อสร้าง TBC
ราคาเริ่มต้นที่ ราคาเริ่มต้น 3.8
ค่าส่วนกลางและกองทุน TBC
ลักษณะโครงการ Luxury Condominium
ที่ตั้ง พัทยาเหนือ
ที่ตั้งโครงการ ซอยนาเกลือ 22 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
สิ่งอำนวยความสะดวก Rooftop Garden
40 Degree North Rooftop Eatery & Bar
Infinity-Edge Swimming Pool
All-Day Dining Restaurant & Bar Club Executive Lounge
Jacuzzi & hydrotherapy Feature
Pool Bar
Fitness
Maid Service
Room Service
แหล่งช้อปปิ้งใกล้ ๆ ห้าง Terminal 21, ห้าง Central Marina, Bic C
อื่น ๆ ART IN PARADISE
Teddy Bear Museum
Amari Ocean Pattaya (Amari Pattaya)
Differ Pub

แผนที่การเดินทาง

WYNDHAM ATLAS WONGAMAT PATTAYA-2รายละเอียดโครงการ

โครงการคอนโดมิเนียมเพื่อการลงทุนแห่งแรกบนทำเลพัทยาเหนือ โดยมีคอนเซ็ปต์ Urban Beach บรรยากาศการพักผ่อนชายทะเลที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกใจกลางเมือง เพียง 200 ม. จากชายหาด และเพียง 300 ม. จากห้าง Terminal 21 แห่งใหม่บน ถ.พัทยาเหนือ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักท่องเที่ยวที่ต้องการความสะดวกสบายในวันพักผ่อน

Wyndham Atlas Wongamat Pattaya ออกแบบให้มีกลิ่นอายของ urban modernity มีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าวางพาดกลาง atrium เป็นจุดนำสายตาให้แขกที่มาเยือนมองขึ้นไปยังกระจกรูปสามเหลี่ยม see-through glasses บริเวณใต้พื้นสระว่ายน้ำ สามารถมองเห็นแสงลอดผ่านน้ำเป็นประกายสวยงาม นอกจากนี้บางส่วนของสระว่ายน้ำยังยื่นออกไปนอกอาคาร สร้างประสบการณ์การพักผ่อนที่แปลกใหม่และตื่นเต้นสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนได้เป็นอย่างดี โครงการนี้ถูกออกแบบให้มีดีไซน์ที่โมเดิร์น เหมาะกับทำเลที่เป็นชายหาดในเมือง ซึ่งจะแตกต่างจากโครงการที่ผ่านมาของฮาบิแทท กรุ๊ป ที่อยู่ในโซนนาจอมเทียน เน้นการพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัว และอยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ

นอกจากนี้การดีไซน์ก็โดดเด่นด้วยกัน 3 จุด ดังนี้

1.การออกแบบให้สระว่ายน้ำซึ่งอยู่บนชั้นดาดฟ้า พาดกลางส่วน atrium ของอาคาร ส่วนปลายของสระว่ายน้ำจะยื่นออกไปนอกตัวอาคารเมื่อมองมาจากภายนอกจะเห็นส่วนนี้ได้ชัดเจน สร้างบรรยากาศเหมือนว่ายน้ำอยู่กลางอากาศ สำหรับภายในเมื่อแขกเข้ามาในโรงแรมจะสามารถมองเห็นสระว่ายน้ำพาดกลางตึกอันนี้ได้จากชั้นล่างสุดของโรงแรมเช่นเดียวกัน

2.สระว่ายน้ำยังเพิ่มลูกเล่นด้วยการนำกระจกสามเหลี่ยม see-through glasses มาใส่ตรงท้องสระว่ายน้ำ คนที่ว่ายน้ำอยู่สามารถมองลงไปยังล็อบบี้และฟิตเนสได้ รวมทั้งคนที่อยู่ในฟิตเนสและล็อบบี้ก็จะเห็นแสงส่องลอดช่องกระจกนี้ได้ด้วย เป็น gimmick ที่ทำให้การดีไซน์ของที่นี่ แตกต่างจากที่อื่นๆ

3.ชั้นบนสุดของดาดฟ้ายังมี 40 Degree North Rooftop Eatery & Bar ร้านอาหารในรูปแบบเมดิเตอร์เรเนียนที่เปิดให้บริการแก่นักท่องเที่ยวทั่วไปได้มารื่นรมย์กับบรรยากาศอาทิตย์ตกดินริมหาดวงศ์อมาตย์ และเพลิดเพลินไปกับอาหารและดนตรีสไตล์ Mediterranean & Asian Twist ที่จะทำให้ Wyndham Atlas Wongamat Pattaya กลายเป็นจุดนัดพบแห่งใหม่

ตั้งอยู่บนทำเลพัทยาเหนือโซนที่พรีเมียมที่สุดในพัทยา มีคอนโดระดับ luxury หลายแห่ง ราคาขายปัจจุบันเฉลี่ยอยู่ที่ 160,000 – 180,000 บาท/ตารางเมตร และในเวลา 2-3 ปีมานี้ แทบไม่มีโครงการคอนโดมิเนียมใหม่เกิดขึ้นเลย เนื่องจากทำเลนี้ที่ดินส่วนใหญ่เป็นที่ดินสำหรับเช่าทำเป็นโรงแรมหรือการค้าอื่นๆ ที่ดิน Freehold จึงมีอยู่อย่างจำกัดมากและเป็นที่ต้องการของคนที่ต้องการซื้ออสังหาฯ ในทำเลพัทยาเหนือ

สุดพิเศษแห่งการลงทุนที่การันตีผลตอบแทน อย่างแน่นอน

นอกจากที่กล่าวมาแล้วตัวโครงการยังมีจุดเด่นตรงที่มีการให้เชนโรงแรมมาบริหารการเช่า ครั้งนี้เรานำเชนโรงแรม Wyndham Hotel Group ระดับ 5 ดาว มาบริหารการเช่าให้ ซึ่งเป็นเชนโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในโลกจากอเมริกา มีโรงแรมในเครือมากกว่า 8,000 แห่งทั่วโลก

โดยการันตีผลตอบแทน 6% เป็นเวลา 5 ปี โดยไม่คิดค่าส่วนกลางในปีที่ 1-5 และหลังจากปีที่ 6 เป็นต้นไป คิดผลตอบแทนแบบแบ่งผลกำไรหลังหักค่าใช้จ่ายทั้งหมดแล้ว โดยแบ่งให้กับเจ้าของห้อง 60 % ของผลกำไรสุทธิ ในปีที่ 6 เป็นต้นไป ค่าส่วนกลางของแต่ละห้องจะนำมาคิดรวมเป็นค่าใช้จ่ายของโครงการก่อนคำนวณผลตอบแทนให้แก่เจ้าของห้อง

  • ผลตอบแทนการลงทุนสูง การันตีค่าเช่า 6% นาน 5 ปี*
  • Freehold Ownership
  • ตกแต่ง Fully-furnished ตามมาตรฐานโรงแรม 5 ดาว
  • บริหารการเช่าโดยโรงแรม Wyndham ระดับ 5 ดาวจากสหรัฐอเมริกา ที่มีจำนวนโรงแรมมากที่สุดทั่วโลก
  • นักลงทุนได้สิทธิเข้าพักฟรี 14 วันต่อปี

ประเภทห้องชุด

แบบ Deluxe Room 24.3 – 28.25 ตร.ม.

WYNDHAM ATLAS WONGAMAT PATTAYA-3แบบ Junior Suite 33.78 – 39.4 ตร.ม.

WYNDHAM ATLAS WONGAMAT PATTAYA-4แบบ 1 Bedroom Suite 52.3 – 57.4 ตร.ม.

WYNDHAM ATLAS WONGAMAT PATTAYA-5ภาพโครงการ

WYNDHAM ATLAS WONGAMAT PATTAYA-6WYNDHAM ATLAS WONGAMAT PATTAYA-7WYNDHAM ATLAS WONGAMAT PATTAYA-8WYNDHAM ATLAS WONGAMAT PATTAYA-9WYNDHAM ATLAS WONGAMAT PATTAYA-10WYNDHAM ATLAS WONGAMAT PATTAYA-11WYNDHAM ATLAS WONGAMAT PATTAYA-12WYNDHAM ATLAS WONGAMAT PATTAYA-13WYNDHAM ATLAS WONGAMAT PATTAYA-14WYNDHAM ATLAS WONGAMAT PATTAYA-15สำหรับลูกค้าท่านใดที่สนใจ สามารถคลิกลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดพิเศษได้ที่ http://www.wyndham-atlas.com/

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Tel : 095-064-7777,061-754-8222
Line : @HabitatGroup
Website : http://www.wyndham-atlas.com/

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่