ชีวิตดี..สร้างได้…ไม่ยากอย่างที่คิด

ถ้าจะให้พูดถึงเทรนด์บ้านที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น “ลอฟ์ท” ถือว่าเป็นสไตล์หนึ่งที่เรียกว่าได้รับความนิยมจากผู้คนอย่างไม่มีท่าทีว่าจะแผ่วลง ด้วยการออกแบบที่เรียกว่าใกล้ชิดธรรมชาติ ดูเรียบง่าย แต่ก็เต็มไปด้วยความน่าสนใจแบบไม่จืดชืด…แบบนี้เองสินะคะ ที่เรียกกันว่า รสนิยมแห่งความเรียบง่าย !!

และเมื่อพูดถึงบ้านสไตล์นี้ “เดอะ ไอยารา แกรนเด” ถือได้ว่าเป็นอีกโครงการหนึ่ง เรียกได้ว่า “มีรสนิยมแห่งความเรียบง่าย” และฉีกภาพลักษณ์ของ “อาคารพาณิชย์” ให้ดูดีมีระดับ สมกับโลกสมัยใหม่ บนทำเลที่คุณเองก็ยังต้องเหลียวหลัง !!

           Tropical Loft คือแนวคิดการออกแบบที่คำนึงถึงความสมดุลระหว่างการใช้ชีวิตและธุรกิจ ซึ่งทางโครงการเดอะ ไอยารา แกรนเด ให้ความสำคัญ สำหรับทำเลของโครงการนั้น เรียกได้ว่าเป็นทำเลที่มีศักยภาพ เหมาะกับเจ้าของธุรกิจที่อยากต่อยอดธุรกิจค้าขาย เนื่องจากตัวโครงการอยู่ติดตลาดไทย เข้าออกได้หลายทาง ส่วนตัวถนนก็กว้างถึง 4 เลน ซึ่งสะดวกต่อการเข้ามาจับจ่ายใช้สอยของลูกค้า และได้รับการยอมรับจากเจ้าของธุรกิจมากมาย

จะดีแค่ไหนที่เรามีบ้านที่สามารถอยู่อาศัยและทำเงินไปพร้อมๆกันได้…!!

           และนอกจากตัวทำเลโครงการจะมีศักยภาพต่อธุรกิจแล้ว สภาพแวดล้อมและความน่าสนใจของพื้นที่ใกล้ๆโครงการยังเอื้ออำนวยต่อการใช้ชีวิตของคุณด้วย เพราะนอกจาก เดอะ ไอยารา แกรนด์เด จะตั้งอยู่ใกล้กับตลาดไทแล้วยังอยู่ใกล้มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, โรงพยาบาล, ห้างสรรพสินค้า รวมถึงวัดดังอย่าง วัดพระธรรมกาย

           เรียกได้ว่า หากคำตอบในชีวิตของคุณคือการสร้างธุรกิจของตัวเองอยู่กับบ้าน และได้ต่อยอดโอกาสทางธุรกิจ บนทำเลที่สามารถพัฒนาต่อไปได้ในอนาคต เดอะ ไอยารา แกรนเด ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่ควรพลาดเลยล่ะค่ะ

รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.dotproperty.co.th/url/076d5f4