คูริโอ คอลเลคชั่น บาย ฮิลตัน ลงนามในสัญญาเปิดตัวรีสอร์ทในมัลดีฟส์ ครั้งแรก กับ คูริโอ ไลฟ์สไตล์บูติกรีสอร์ท

รีสอร์ท

ฮิลตัน (NYSE: HLT) ลงนามในสัญญาแฟรนไชส์กับ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดตัวบูติคไลฟ์สไตล์ รีสอร์ท แห่งใหม่ในมัลดีฟส์ ขยายพอร์ตโรงแรมภายใต้ชื่อ คูริโอ คอลเลคชั่น บาย ฮิลตัน ซึ่งครอบคลุมโรงแรมชั้นนำสุดหรูกว่า 50 แห่งทั่วโลก รีสอร์ทของฮิลตันแห่งใหม่นี้ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ CROSSROADS สถานที่พักผ่อนหย่อนใจและแหล่งบันเทิงแบบครบวงจรแห่งแรกที่กำลังพัฒนาอยู่บนหมู่เกาะเอ็มบูดู ลากูน สาธารณรัฐมัลดีฟส์ ภายใต้การพัฒนาและบริหารงานโดย เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท บริษัทในเครือของ บมจ. สิงห์ เอสเตท มีกำหนดเปิดให้บริการในปลายปี พ. ศ.2561

 คูริโอ ไลฟ์สไตล์บูติก รีสอร์ท

รีสอร์ท

“การเปิดตัวโรงแรมคูริโอ คอลเลคชั่น ที่มัลดีฟส์ ในครั้งนี้ถือเป็นก้าวที่น่าตื่นเต้นสำหรับเรา” มาร์ค โนกัล หัวหน้าแบรนด์ คูริโอ คอลเลคชั่น บาย ฮิลตัน กล่าว “มัลดีฟส์ เป็นที่รู้จักในฐานะแดนสวรรค์เขต tropical ที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเรามั่นใจว่ารีสอร์ทแห่งนี้จะสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับนักท่องเที่ยวผู้ชอบค้นหาอย่างแท้จริง”

รีสอร์ทแห่งใหม่นี้ มีห้องพักสำหรับรองรับแขกถึง 198 ห้อง ประกอบไปด้วย บีชวิลล่าและวิลล่าริมน้ำ รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟิตเนส และสระว่ายน้ำ ซึ่งแขกของคูริโอ คอลเลคชั่น มัลดีฟส์ ยังจะได้เพลิดเพลินไปกับบีชคลับ ศูนย์กีฬาทางน้ำ ศูนย์ดำน้ำ ศูนย์วัฒนธรรมและสโมสรสำหรับเด็ก รวมไปถึงร้านค้าปลอดภาษีและร้านอาหาร ที่โครงการ CROSSROADS ซึ่งเชื่อมต่อกันกับตัวโรงแรมและสามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดาย

“การขยายแบรนด์ คูริโอ คอลเลคชั่น บาย ฮิลตัน เพื่อให้เป็นแบรนด์โรงแรมที่โด่งดังที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ถือเป็นความภาคภูมิใจของเรา ซึ่งครั้งนี้จะช่วยเพิ่มฐานทางธุรกิจในเอเชีย โดยมัลดีฟส์เป็นตัวเลือกอันดับแรกๆ ของนักท่องเที่ยวทั่วโลก เรามีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับ สิงห์ เอสเตท ในโครงการที่น่าตื่นเต้นมากๆ อย่าง CROSSROADS” กาย ฟิลิปส์ รองประธานอาวุโส ฝ่ายพัฒนาภูมิภาคเอเชียและออสเตรเลียของฮิลตัน กล่าว “ภายใต้แบรนด์นี้ เจ้าของโครงการจะได้รับความเชื่อมั่นในคุณภาพตามมาตรฐานฮิลตันหรือที่เรียกว่า Hilton performance advantage ขณะเดียวกันก็ยังสามารถคงความเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรมต้นแบบเอาไว้ได้”

โครงการ CROSSROADS ครอบคลุม 9 เกาะ ในหมู่เกาะเอ็มบูดู ลากูน ซึ่งเพรียบพร้อมไปด้วยร้านอาหาร ร้านค้า แหล่งความบันเทิง สันทนาการและมุมไลฟ์สไตล์ รวมทั้งท่าจอดเรือส่วนตัวกว่า 30 ลำ ตั้งอยู่บนเกาะหลักของโครงการ อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติเวลานาซึ่งใกล้กับเมืองหลวงกรุงมาเล เพียง 15 นาทีเท่านั้น หากโดยสารโดยเรือเร็ว

“โครงการ CROSSROADS เป็นแหล่งพักผ่อนหย่อนใจและความบันเทิงครบวงจรแห่งแรกในมัลดีฟส์ ที่สะท้อนให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ของ สิงห์ เอสเตท ในการเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และไลฟ์สไตล์ชั้นนำ ควบคู่ไปกับการเติบโตอย่างยั่งยืนและการสร้างมูลค่าให้แก่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งหมด” นายนริศ เชยกลิ่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าว “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ฮิลตันเป็นพันธมิตรในการพัฒนารีสอร์ทที่มีเอกลักษณ์แห่งนี้ และหวังว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยยกระดับพอร์ตการลงทุนด้านธุรกิจการบริการของเราให้หลากหลายมากยิ่งขึ้น”

คูริโอ คอลเลคชั่น บาย ฮิลตัน เป็นหนึ่งในแบรนด์ชั้นนำ 14 แบรนด์ของฮิลตัน ซึ่งเป็นคอลแลคชั่นโรงแรมและรีสอร์ทระดับแถวหน้าของโลก ซึ่งจะมอบประสบการณ์พักผ่อนที่มีเอกลักษณ์พิเศษได้ที่นี่ ที่ซึ่งเขาเรียกว่าบ้าน

 “เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท มุ่งสร้างสรรค์คุณภาพความเป็นอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ยั่งยืน เพื่อให้ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลาย หาความสนุก ทำงาน และแบ่งปันเรื่องราวได้ทันที และตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวได้ครอบคลุมมากที่สุด” เดิร์ก เดอ ไคย์เปอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจบริการ ของ เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท กล่าว “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้บริหารไลฟ์สไตล์รีสอร์ทแห่งใหม่ ที่จะเป็นส่วนหนึ่งของ คูริโอ คอลเลคชั่น บาย ฮิลตัน นี้”

รีสอร์ทคูริโอ คอลเลคชั่น มัลดีฟส์ จะเป็นหนึ่งในโรงแรมในเครือฮิลตัน  80 แห่ง ที่จะเปิดให้บริการและถูกพัฒนาตามเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของคูริโอ คอลเลคชั่น บาย ฮิลตัน สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ news.curiocollection.com.

สนใจข้อมูลข่าวสารอื่นๆเพิ่มเติมจาก Dotproperty คลิ๊ก …