ความหรูหราที่ทันสมัยในแบบคอนโด

แบบคอนโดหรู

นักออกแบบชาวแอฟริกาใต้ Louis Henri Buhrmann ได้สร้าง “ความหรูหราที่ทันสมัยผสมผสานกับความสะดวกสบายและความสงบ” ขึ้นที่คอนโดสุดหรูใน ทุกอย่างตั้งแต่เฟอร์นิเจอร์ไปจนถึงพรม โคมไฟระย้า ลูกบิดประตู ทุกชิ้นล้วนแต่มีการออกแบบเองเพื่อให้ได้มาตรฐานสูงสุด ตั้งอยู่ที่ The desirable ,Golden Triangle, ในกรุงปารีส มาดูกันดีกว่าว่าจะสวยงามขนาดไหน

แบบคอนโดหรู

พื้นที่ขนาด 3500 ตารางฟุต ภายในห้องชุด ได้รับการออกแบบประกอบไปด้วยห้องนอน, ห้องรับแขก และพื้นที่สำหรับทำงาน ซึ่งมีการผสมผสานความหรูหราสไตล์ฝรั่งเศสแบบดั้งเดิม เทคโนโลยีและสไตล์ที่ร่วมสมัย เข้าด้วยกัน

แบบคอนโดหรู

สิ่งที่น่าทึ่งที่สุดของผลงานรังสรรชิ้นนี้คือขนนกยูงย้อมสีบริเวณแผงกระจกภายในห้องโถง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจาก The Parisian Art Nouveau หรือ Belle Epoque ซึ่งหลุยส์ใช้เวลาประมาณหนึ่งปีในการบรรจงติดกระจกแต่ละชิ้นอย่างประณีต เพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ดังที่เขาต้องการ “ผมมองเห็นบางสิ่งซึ่งสร้างการบอกเล่าวันใดวันหนึ่งของปี ในบ้านหลังที่สอง ซึ่งไม่ใช่ในทางปฏิบัติที่จะมีดอกไม้สดในทุกวัน แต่ผมอยากให้ผู้เข้าชมอพาร์ตเมนท์ได้รับการต้อนรับจากสีและแสง” ส่วนไฮไลท์อื่นๆนั้น ได้แก่ ภาพวาดเส้นไหมที่ผนัง และองค์ประกอบของ bespoke lighting กระจายไปทั่วห้องชุดทำให้พื้นที่จำกัดเต็มไปด้วยความหรูหราสุดคลาสสิกที่ผู้พักอยู่นั้นจะต้องรู้สึกว่าชีวิต ดี๊ดี อย่างแน่นอน

สำหรับผู้อยากให้ห้องชุดมีความหรูหรา ก็ลองนำการออกแบบนี้ไปประยุกต์ให้เข้ากับห้องของตนได้แล้วคุณจะรู้ว่าความคลาสสิคก็ทันสมัยได้เช่นเดียวกัน