เมื่อเร็วๆ นี้ คุณ สิริพงศ์ ศรีสว่างวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท Grand Unity Development Co.,Ltd. บริษัทชั้นนำแห่งผู้ประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเครือบริษัท ยูนิเวนเจอร์ เผยรีโมเดลแผนธุรกิจใหม่แบบ จัดหนัก ถึง 4โครงการ โดยเน้นตอบรับ ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ด้วยทำเลใหม่ติดรถไฟฟ้า ภายใต้คอนเซ็ปต์ Simply Makes Sense. โดยแผนธุรกิจปีนี้ ตั้งเป้ายอดขาย 10,000 ล้านบาท โดย บริษัทคาดการว่าจะเติบโตถึง 160% โดยเทียบจากปี 2560 ที่มียอดขาย 3,800 ล้านบาท โดยภายในงานยังได้เชิญเซเลบริตี้มาร่วมกันแชร์ประสบการณ์การอยู่อาศัยตามไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่อีกด้วย
4 โครงการกับแนวความคิด Simply Makes Sense. ใช้ชีวิตบน….บนเหตุผลของคุณ
โดยครึงปีแรกเตรียมเปิด 2 แบรนด์ 2 คือ เซียล่า (Ciela) สำหรับผู้ที่ต้องการพักอาศัยในทำเลย่านการศึกษาของมหาวิทยาลัยศรีปทุม และมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และเดอ ลาพีส (De Lapis) ที่จะมาตอบโจทย์ผู้มองหาคอนโดริมแม่น้ำย่านจรัญสนิทวงศ์ 81 ซึ่งทั้งสองโครงการจะตอบรับกับแผนการก่อสร้างรถไฟฟ้าที่จะเกิดขึ้น ให้ลูกค้าของเราสามารถเดินทางไปได้ทุกที่ในกรุงเทพฯ ได้อย่างง่ายดาย โดยเราหวังว่าความโดดเด่นของสองโครงการนี้จะช่วยยกระดับการอยู่อาศัยของคนเมือง ตอบโจทย์การใช้ชีวิตบนเหตุผลของตัวคุณเองมากขึ้น” โดยทั้ง 4 โครงการนี้มีมูลค่ารวมกว่า 12,000 ล้านบาท
นโยบายหลักของทั้ง 4โครงการต้องผ่านการอนุมัติรายงานสิ่งแวดล้อมหรือ EIA เท่านั้น
Grand Unity ร่วมทัพพันธมิตรธุรกิจระดับมือโปร
- บริษัทดีพี อาร์คิเทคส์ (ประเทศไทย) ที่ได้มีประสบการณ์ การออกแบบตกแต่งภายใน ไซต์ก่อสร้างมาอยากมากมาย
- บริษัท พี ไอ เอ อินทีเรียส์ กับประสบการณ์การตกแต่งภายนอก และภายใน
- บริษัท สยามสตีล อินเตอร์เนชั่นแนลฯสำหรับการออกแบบระบบห้องน้ำสำเร็จรูป
ด้านงานขายก้ได้บริษัท คอนเนคชัน มาดูการบริหารงานขายต่อและเช่า นอกจากนี้ยังมีบริษัท เซนเซส พร็อพเพอร์ตี้ มาเนจเม้นท์ มาดูแลในด้านนิติบุคคลอาคารชุดอีกด้วยเพื่อใหม่มั่นใจได้ว่าการปรับแบรนด์รีโมเดลแผนธุรกิจในครั้งนี้จะออกมาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ในแบบ Simply Makes Sense. อย่างแน่นอนค่ะ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.grandunity.co.th
FB Grand Unity
Tel. 02 652 4000